Dầu gội Thorakao có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Thorakao với khả năng trị rụng tóc từ thương hiệu Việt được đánh giá cao nhờ thành phần an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một loại sản phẩm trị rụng tóc tốt thì dầu gội Thorakao là một trong những sản phẩm như vậy. Được chiết xuất từ các thảo dược có trong tự nhiên, dòng dầu gội này được đánh giá là cực kì an toàn cho người sử dụng. Đó là lý do sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn đến quý khách hàng những thông tin về loại dầu gội này.

 

Dầu gội Thorakao
Dầu gội Thorakao

 

Giới thiệu tổng quan về dầu gội Thorakao

Thorakao là một thương hiệu chăm sóc tóc của người Việt Nam, được tin dùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm chủ yếu được sản xuất từ nguyên liệu chính là thảo dược có trong tự nhiên vừa đảm bảo an toàn vừa không gây kích ứng khi sử dụng.

Về thiết kế kiểu dáng bao bì, dầu gội Thorakao không có kiểu dáng bắt mắt như những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Điều này cũng dễ hiểu vì hầu hết các dòng sản phẩm dầu gội nội địa thường chú trọng đến chất lượng nhiều hơn là hình thức. Tuy bao bì không quá đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Dầu gội Thorakao có thực sự tốt không?

Dầu gội Thorakao được sử dụng cho mọi đối tượng, tuy nhiên đặc biệt nhất là người đang trong tình trạng rụng tóc nặng, tóc gàu ngứa và khô xơ do chịu nhiều tác động của các hình thức làm đẹp tóc.

Thành phần chính của dầu gội Thorakao gồm: Tinh chất được chiết xuất từ hoa bưởi, mần trầu, sả, hà thủ ô và bồ kết…Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các Este, Xitrala, pectin và một số Vitamin để giúp tóc luôn chắc khỏe và bóng đẹp.

Công dụng chính của dòng sản phẩm này phải kể đến như:

Kích thích mọc tóc, giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc dài khỏe và dày dặn.

Hạn chế tình trạng nấm ngứa trên da đầu, giúp cân bằng pH cho da đầu.

Ngăn rụng tóc và hạn chế được tình trạng hói đồng thời dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc nhanh chóng mọc trở lại.

Hạn chế tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn, cung cấp dưỡng chất giúp mái tóc mềm mại và vào nếp hơn.

Tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp mái tóc luôn giữ được độ ẩm vừa phải.

 

Dầu gội Thorakao

Giá bán của dầu gội Thorakao là bao nhiêu? Có những loại nào?

Giá bán của dầu gội Thorakao tùy thuộc vào chủng loại:

Dầu gội Thorakao bồ kết: Được chiết xuất từ Saponin – một chất có trong trái bồ kết có tác dụng làm đen tóc, sạch ra đầu và kích thích sự phát triển của chân tóc. Sản phẩm giúp mái tóc của bạn mềm mượt hơn, giảm xơ rối đồng thời bảo vệ mái tóc dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Giá của sản phẩm là 88.000 đồng.

Dầu gội Thorakao hoa bưởi: Được chiết xuất từ hoa bưởi – đóng vai trò chống oxi hóa mạnh cho tóc và làm sạch tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm gàu và ngứa. Mùi hương hoa bưởi cực kì dịu dàng và dễ chịu. Giá bán của sản phẩm là 50.000 – 70.000 đồng/sản phẩm.

 

Dầu Gội Thorakao Hà Thủ Ô: Được chiết xuất từ tinh chất Hà thủ ô có công dụng trong phục hồi tóc bị hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc luôn chắc khỏe và mềm mại. Sản phẩm còn giúp trị rụng tóc và ngăn gàu ngứa. Giá bán của sản phẩm là 88.000 đồng.

Dầu Gội Thorakao Tỏi: Chất Iodized Garlic Extract có trong tỏi giúp giảm rụng tóc cực kì hiệu quả. Đồng thời giúp tóc mềm mại và bóng mượt hơn, tăng cường ẩm cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về gàu bởi sản phẩm ngăn gàu cực kì hiệu quả. Giá bán của sản phẩm là 80.000 đồng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!