5 lý do máy rửa bát Feuer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Feuer cũng là một trong những cái tên có ảnh hưởng trên thị trường. Để có được quyết định đúng đắn về việc có nên mua sản phẩm này hay không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết các lý do nên đầu tư chúng về gia đình mình ngay trong bài viết sau.

Feuer là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Đức, hãng sản xuất nhiều sản phẩm thiết bị bếp như bếp từ, bếp điện, máy giặt, máy sấy,… Trong đó máy rửa bát Feuer cũng là một trong những sản phẩm best seller của hãng khi đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Vậy lý do nào mà máy rửa bát của hãng này lại được nhiều gia đình Việt ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Thiết kế của máy rửa bát Feuer hiện đại

Thu hút người tiêu dùng chú ý đến các loại máy rửa bát Feuer chính là nhờ thiết kế của chúng hiện đại, bắt mắt với các gam màu trung tính như đen, trắng, xám hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp sử dụng.

may rua bat feuer
Feuer thiết kế máy rửa bát với kiểu dáng hiện đại

Ngoài ra, phần vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, cùng bề mặt được xử lý cách điện hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, hệ thống bên trong khoang rửa cũng được làm từ thép không gỉ cao cấp, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa hay nhiệt độ cao. Đảm bảo góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp công việc vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Hiện tại, Feuer sản xuất ra nhiều model máy rửa bát với đa dạng kích thước khác nhau từ mini, độc lập, âm tủ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và lắp đặt của gia đình Việt hiện nay.

Đi kèm với đó, máy còn được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, kết hợp với các nút bấm điều khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển.

Dung tích rửa đa dạng

Cũng tương tự các dòng máy rửa bát khác trên thị trường, Feuer cũng sản xuất ra nhiều loại máy với nhiều dung tích khác nhau từ 8 bộ, 9 bộ, 10 bộ, 12 bộ, 13 bộ, 14 bộ, 15 bộ để có thể đáp ứng được nhu cầu rửa của gia đình Việt hiện nay. Vậy nên, tùy thuộc vào số lượng thành viên gia đình và mức độ rửa bát để có thể dễ dàng chọn được máy rửa bát Feuer cao cấp với dung tích rửa phù hợp.

Động cơ EcoSilence Drive hoạt động bền bỉ và êm ái

Hiện tại, máy rửa bát của Feuer đều được sử dụng động cơ EcoSilence Driver hiện đại. Đây là loại động cơ không chổi than, không sử dụng gioăng để liên kết chạy nên không có sự ma sát. Chính vì vậy, khi hoạt động máy chạy khá êm ái, không rung lắc và đặc biệt giảm thiểu hao phí năng lượng khi máy hoạt động.

Máy rửa bát Feuer trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Là dòng máy rửa máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, nên Feuer trang bị cho sản phẩm của mình với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn hiện đại, một số model cao cấp còn có thêm 5 chương trình đặc biệt đi kèm như sau:

may rua bat feuer
Máy rửa bát của Feuer trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

– 8 chương trình rửa tiêu chuẩn: Tự động, rửa mạnh, tự làm sạch máy, rửa tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, ngâm.

– 5 chương trình rửa đặc biệt: rửa tăng cường, sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, rửa nhanh ở nhiệt độ thấp, rửa tăng tốc, chọn vùng rửa nửa tải.

Vậy nên, dựa vào nhu cầu sử dụng, mức độ bẩn của đồ dùng và số lượng rửa để có thể dễ dàng chọn được chương trình rửa thích hợp nhất.

Máy rửa bát Feuer trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế hiện đại, đa dạng dung tích rửa và chương trình rửa, ở các loại máy rửa bát Feuer còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đi kèm để hỗ trợ việc sử dụng và trải nghiệm máy dễ dàng hơn như sau:

may rua bat feuer
Nhiều tính năng thông minh được trang bị trên máy rửa bát của Feuer

– Chức năng tự mở cửa sau khi rửa (Auto open)

– Chức năng tự làm sạch máy (Self-cleaning)

– Tự động sấy khô bằng hơi nước

– Công nghệ Xwash siêu sạch

– Công nghệ rửa kép, chọn giàn rửa Dual zone

– Hệ thống phun nước 3 tầng điều chỉnh

– Chức năng hẹn giờ khởi động 1-24 giờ

– Khóa trẻ em, an toàn khi sử dụng

– Thiết bị chống rò gỉ, tràn nước, mềm nước

– Bộ lọc kháng khuẩn Anti virus

– Động cơ biến tần Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm 45% năng lượng

Trên đây là 5 lý do mà máy rửa bát Feuer đang nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của nhiều gia đình Việt. Mặc dù giá máy rửa bát Feuer cũng không quá thấp dao động từ 15 – 30 triệu đồng, nhưng so về dung tích rửa và chất lượng với nhiều dòng máy của Bosch, Electrolux thì mức giá này không quá cao. Nếu điều kiện tài chính cho phép thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm của hãng Feuer này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!