5 lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tất cả các thương hiệu nệm cao su trên thị trường hiện nay, nệm cao su Vạn Thành nổi bật bởi sự chất lượng, mẫu mã thiết kế đẹp, giá thành hợp lý, nên chính vì thế những dòng nệm cao su Vạn Thành luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao, và là một trong nhiều loại nệm được ưa chuộng nhất.

Mùa đông sắp đến cũng là lúc chúng ta nên sắm ngay cho gia đình mình những chiếc nệm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, nhưng một thực tế đã cho thấy rằng, thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu nệm để bạn lựa chọn, chính vì thế bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định của riêng mình. Sau đây websosanh sẽ cho các bạn biết những lý do khiến bạn lựa chọn nệm Vạn Thành cho gia đình mình trong năm 2018.

5 lý do bạn nên chọn mua nệm cao su vạn thành về sử dụng cho gia đình

+ Nệm Vạn Thành có độ đàn hồi cao bảo vệ sức khoẻ người nằm vượt trội:  Độ đàn hồi là thuật ngữ chuyên môn tính toán về yếu tố mềm hay cứng của một chất liệu. Đối với sản phẩm nệm cao su thì độ đàn hồi quá cao hoặc không có độ đàn hồi cũng không tốt cho sức khỏe cũng như sự thỏa mái của người sử dụng. Các sản phẩm có độ đàn hồi quá cao như nệm cao su nhân tạo chỉ phù hợp với những người không có vấn đề về cột sống và các bệnh về hệ xương khớp. Còn những loại nệm không có tính đàn hồi hoặc độ đàn hồi thấp như nệm bông ép thì rất phù hợp với những bệnh nhân về cột sống nhưng lại không mang đến cảm giác êm ái cho giấc ngủ. Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi trung bình không quá cứng cũng không quá mềm sẽ giúp bạn vừa đảm bảo yếu tố sức khỏe mà cũng tạo ra sự êm ái khi sử dụng.

+ Nệm vàn Thành thân thiện với người sử dụng và môi trường: Khi sử dụng nệm cao su Vạn Thành, được tạo ra từ 100% thiên nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn tuyệt đối đối sức khỏe của mình. Chính vì nguồn nguyên liệu nệm mủ cao su thiên nhiên không độc hại với sức khỏe cũng như trong quá trình sản xuất không phát sinh thêm các các chất độc cũng như các chất gây kích ứng da. Ngoài ra sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường vì sau khi bạn loại bỏ nệm thì dưới tác dụng của môi trường sẽ oxy hóa thành các chất hữu cơ không gây ôi nhiễm môi trường.

Lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay+ Nệm cao su Vạn Thành có độ thoáng mát rất tốt: Đây là đặc điểm mà hầu như những thương hiệu nệm cao su lớn nào trên thị trường cũng phải chú trọng, sự thóng mát của nệm đóng vai trò quyết định trong việc giúp người sử nằm cảm thấy dễ chịu.

+ Nệm cao su Vạn Thành có độ bền cao: Các bạn đừng nghĩ rằng nệm cao su Vạn Thành được làm bằng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ có độ bền không tốt bằng những loại nệm cao su tổng hợp, một thực tế đã chứng minh rằng, nệm cao su Vạn Thành thường có tuổi thọ kéo dài trung bình từ 10 đến 15 năm, tuy nhiên cũng có một số trường hợp tuỳ vào điều kiện môi trường sử dụng nên dòng nệm cao su Vạn Thành có thể kéo dài tuổi thọ trung bình của nó hơn nữa.

+ Nệm cao su Vạn Thành đem đến nhiều chương trình khuyến mãi khủng: Hầu như những thương hiệu nổi tiếng nào về lĩnh vực nệm cao su như: Liên Á, Kim Cương, Kymdan và Vạn thành đều có những chương trình khuyến mãi rất tốt.

Ví dụ: Nếu như bạn mua một chiếc nệm cao su Vạn Thành bạn có thể được nhận thêm một đến 2 chiếc gối chẳng hạn, hay là việc bạn sẽ được trừ 5% phí mua sắm vào những lần tới tiếp theo khi lựa chọn mua nệm Vạn Thành.

[Tư vấn] Top 3 loại nệm cao su Vạn Thành được ưa chuộng nhất trên thị trường trong năm 2018

Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Nệm cao su Vạn Thành Segovia được làm bằng cao su tự nhiên 100% an toàn cho sức khỏe người dùng, nệm cao su Vạn Thành Segovia được thiết kế dạng vòm, cùng các rãnh lưu thông khí giúp người nằm được nâng đỡ tốt hơn, từ đó mang lại giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, nệm Vạn Thành Segovia cũng có độ dày đa dạng từ 5 đến 15cm, bạn có thể dễ dàng chọn lựa và mua sắm sản phẩm với mức giá dao động từ 6 đến 20 triệu đồng.

+ Nệm cao su Vạn Thành Unique

Đây là dòng nệm cao su thiên nhiên 100%, tuyệt đối không lẫn tạp chất, do đó thân thiện môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Nệm cao su Vạn Thành Unique có cấu trúc bọ hở với hàng triệu lỗ thông hơi, giúp lưu thông không khí tối đa tạo sự thông thoáng trong mùa hè, ấm áp về mùa đông.

Lý do nên chọn mua nệm cao su Vạn Thành ? Loại nệm cao su Vạn Thành nào tốt nhất hiện nay

Loại nệm này có độ dày dao động từ 5cm đến 15cm với giá thành từ 5  đến 15 triệu đồng.

+ Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard là dòng nệm được sản xuất từ 100 % cao su thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ người tiêu dùng.

Loại nệm này với thiết kế cấu trúc đặc biệt, giúp nâng đỡ trọng lượng cơ thể một cách tối ưu, ôm sát các đường cong, do đó giúp người nằm cảm thấy thoải mái hơn.

Nệm cao su Vạn Thành Standard có đầy đủ các kích thước với các độ dày từ 3 đến 20cm, mức giá dao động từ 4 triệu đồng trở lên chắc chắn sẽ khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt ở thời điểm hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Đánh giá nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Có giá rẻ hơn nệm cao su, nệm bông ép thích hợp với những gia đình có tài chính vừa phải. Dưới đây là đánh giá chi tiết nệm bông ép Vạn Thành có tốt không cho những ai đang còn thắc mắc. Cùng theo dõi bạn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!