Review top 5 máy sấy quần áo Electrolux sấy khô hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux trở nên rất thông dụng ở thị trường Việt Nam trong thời gian hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 5 máy sấy thuộc thương hiệu này đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng gần đây nhé.

Vào mùa mưa hay mùa đông ít nắng, quần áo phơi mãi nhưng không khô, lúc cầm chiếc áo, chiếc quần trên tay thì mùi ẩm mốc xuất hiện sẽ làm bạn cảm thấy khá khó chịu. Đừng lo lắng, chiếc máy sấy quần áo Electrolux sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Chiếc máy sấy này không chỉ làm khô quần áo một cách đáng kể mà còn khử mùi hiệu quả. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 5 máy sấy quần áo Electrolux hiệu quả nhé.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu lớn đến từ Thụy Điển, với hơn 100 năm thành lập và phát triển. Thương hiệu này chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh. Các sản phẩm của hãng đã và đang được phân phối trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận được sự tin tưởng của bộ phận lớn khách hàng thế giới.

Ưu nhược điểm của máy sấy Electrolux

1. Ưu điểm

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.
  • Được trang bị công nghệ sấy tiên tiến, giúp quá trình sấy khô diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.
  • Máy được tích hợp khả năng sấy khô trong thời gian ngắn.
  • Cảm biến thông minh Smart Sensor, máy sấy Electrolux có thể tự điều chỉnh nhiệt độ sấy, giảm hư hại sợi vải.
  • Túi lọc bụi vải giúp làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn, bảo vệ bạn khỏi các bệnh về đường hô hấp.
  • Tính năng hẹn giờ của máy sấy Electrolux giúp bạn sắp xếp công việc hợp lý và hiệu quả hơn.

2. Nhược điểm

Dung tích lồng sấy không quá lớn, không thể sấy cùng lúc 10 kg quần áo trở lên.

Top 5 máy sấy quần áo Electrolux sấy khô hiệu quả

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA được trang bị nhiều công nghệ sấy khô mới, có thể sấy tới 7 kg quần áo trong thời gian ngắn. Máy sấy có khả năng giảm tình trạng rối và gây nhăn quần áo ít hơn 32% so với sấy khô trải phẳng – đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi THTI

Máy có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế đẹp, tiện lợi, có thể sấy nhiều loại vải từ dày như dạ, nỉ, cotton đến những loại vải mỏng, nhẹ như vải voan, vải màn… Cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy chính xác, cảm biến về độ ẩm sẽ đảm bảo quần áo không bị sấy quá khô, khiến chất lượng sợi vải, màu sắc luôn được bảo vệ.

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2. Máy sấy Electrolux EDV805JQSA

Đây là một trong những chiếc máy sấy được trang bị công nghệ sấy thông hơi. Máy được tích hợp công nghệ đảo chiều với tác động kép, giúp quần áo khô nhanh hơn, sợi vải mềm và ít nhăn. Không chỉ vậy, chiếc máy này còn được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor cho phép thiết bị tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp với từng chất liệu vải, tiết kiệm điện đáng kể. Bên cạnh đó, máy sấy Electrolux EDV805JQSA có thể sấy nhanh 2 kg quần áo trong vòng 40 phút, phù hợp với những bộ quần áo sơ mi mỏng và những gia đình cần sử dụng quần áo gấp.

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA

3. Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA là phiên bản nâng cấp của UltimateCare 500EDV 805JQSA với những tính năng tương tự dòng sản phẩm cũ. Với thiết kế vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, phủ một lớp sơn màu xám bạc đem lại cho nó ngoại hình sang trọng, bắt mắt, phù hợp với các không gian nhà ở hiện đại ngày nay.

Khả năng tiết kiệm điện của máy lên đến 6%, hiệu suất làm việc của máy được tối ưu ngay cả khi ở nhiệt độ thấp. Chức năng Vapour Refresh làm mới và giảm nhăn nhanh chóng khi sử dụng: Chỉ với 15 phút, quần áo của bạn sẽ trở nên mềm, mượt, mới và giảm nhăn tới 18%.

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA

4. Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA được thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA thích hợp với các gia đình có con nhỏ nhưng bị hạn chế về mặt không gian, không thể dùng máy sấy thông hơi.

Máy sấy được tích hợp nhiều chức năng sấy với từng loại quần áo khác nhau. Máy sấy khô an toàn cho đồ len với chương trình Woolmark – chương trình được chứng nhận thân thiện với đồ len, đem đến hiệu suất sấy tối ưu mà không làm xù sợi. Máy còn có thể sấy nhẹ cho quần áo mỏng tự động giảm nhiệt độ để áo quần của bạn được sấy khô nhẹ nhàng, bảo vệ tối đa sợi vải và áo quần.

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA

5. Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552S

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S được trang bị bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, với khối lượng sấy 7.5 kg đáp ứng nhu cầu sấy của hầu hết mọi gia đình. Ngoài ra, với chế độ cảm biến thông minh, máy sẽ tự động ngừng sấy khi đạt độ khô chuẩn, tránh làm hư vải quần áo cũng như tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux được trang bị công nghệ chuyển động hiện đại, tiên tiến nên giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng động của máy làm phiền.

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552S

Trên đây là top 5 chiếc máy sấy quần áo Electrolux sấy khô hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được cho mình mẫu máy sấy phù hợp, giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi những tác nhân gây hại.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!