Có nên mua máy sấy quần áo Midea không? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo của thương hiệu Midea có tốt không? Có nên mua máy sấy quần áo Midea này không? Và các dòng sản phẩm này có đáng mua? Hãy cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo Midea là một sản phẩm đến từ thương hiệu Midea của Trung Quốc. Mặc dù thương hiệu này sản xuất và kinh doanh máy sấy quần áo đã lâu, nhưng khi so sánh với những nhãn hàng nổi tiếng khác, thì Midea lại không nổi bật bằng. Do đó, mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn rằng, liệu máy sấy quần áo Midea có tốt không? Sản phẩm này có đáng dùng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm máy sấy quần áo thuộc thương hiệu Midea này nhé.

Thương hiệu Midea

Như đã giới thiệu ở trên, Midea là một thương hiệu điện tử đến từ Trung Quốc, với trụ sở chính được đặt tại Hong Kong. Midea được thành lập năm 1968, với mục tiêu kinh doanh những sản phẩm điện tử gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…

Sở hữu công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Midea luôn được kiểm soát chặt chẽ với yêu cầu cao. Do đó mà thương hiệu này đã dần trở thành một thương hiệu điện gia dụng giá rẻ, có uy tín với thị trường quốc tế.

Máy sấy quần áo Midea
Máy sấy quần áo Midea có nhiều khối lượng giặt

Hiện nay, Midea có mạng lưới kinh doanh phủ sóng rộng rãi trên thế giới nên người tiêu dùng khá yên tâm khi chọn mua những sản phẩm của hãng.

Có nên mua máy sấy quần áo Midea không? Chất lượng ra sao?

Theo nhìn nhận và đánh giá của người tiêu dùng, đầu tiên, máy sấy quần áo Midea có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với những sản phẩm của thương hiệu khác. Tuy nhiên, về công nghệ sấy trên máy, thì sản phẩm của Midea có vẻ “thất thế” hơn, khi máy chỉ sở hữu khoảng 4 chương trình sấy mà thôi. Do đó, nếu người tiêu dùng không có nhiều yêu cầu sấy khô quần áo và muốn tìm một chiếc máy có giá thành thấp, thì thương hiệu Midea cũng là một gợi ý không tồi.

1. Thiết kế sản phẩm

Thương hiệu Midea hiện tại chỉ sản xuất máy sấy quần áo với công nghệ chính là sấy thông hơi. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong khu vực giặt sấy. Vẻ ngoài của máy được phủ một lớp sơn trắng tĩnh điện, với cửa máy được thiết kế bo tròn cùng lớp kính trong suốt, dễ dàng theo dõi hoạt động bên trong máy. Có lẽ, đây chính là một thiết kế khá phổ thông nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Máy sấy quần áo Midea
Thiết kế đơn giản, sang trọng

2. Độ bền của sản phẩm

Mặc dù máy sở hữu một thiết kế đơn giản và an toàn, phù hợp với tiêu chí của nhiều người, nhưng về độ bền, thì máy lại không được đánh giá cao.

Một số người tiêu dùng đã sử dụng qua sản phẩm, cho ý kiến đánh giá rằng, máy hoạt động khá ồn sau một thời gian sử dụng, làm ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh, cũng như những lúc nghỉ ngơi của gia đình.

Mặc dù máy có thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng, nhưng nhìn chung thì độ bền của chiếc máy sấy quần áo đến từ thương hiệu Midea cũng chỉ có thể đánh giá là tạm được, không đảm bảo như các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

3. Công nghệ sấy trên máy

Máy chỉ được trang bị 4 chương trình sấy quần áo được cài đặt sẵn và nút hẹn giờ. Do đó, chiếc máy này sẽ không phù hợp với những người tiêu dùng có nhiều quần áo với các chất liệu vải khác nhau, vì chiếc máy này không thể đáp ứng được. Tuy nhiên, về những tính năng và chương trình cơ bản, thì máy vẫn hoạt động tốt, các cảm biến về nhiệt độ hay tự ngắt điện khi bị quá nhiệt vẫn được đánh giá cao.

Máy sấy quần áo Midea
Giúp quần áo khô nhanh hơn

4. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, Midea chỉ có duy nhất dòng máy sấy thông hơi, nên giá thành của sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 4.5 triệu đồng, khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kết luận

Nhìn chung, máy sấy quần áo Midea có giá thành khá rẻ và hoạt động tốt với những chế độ sấy cơ bản, nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm về tiếng ồn khi sử dụng và độ bền của máy. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy sấy quần áo của thương hiệu Midea, thì hy vọng bài viết này đã giúp bạn có những đánh giá khách quan về chiếc máy này. Mong rằng, qua bài viết này bạn có thể chọn lựa được chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không?

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không?

Có nên mua máy sấy quần áo Tiross hay không? Dòng máy sấy của nhãn hàng này có những ưu điểm gì nổi bật? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.