5 lý do tại sao bạn nên chọn mua kính bơi Phoenix

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và giá thành phải chăng là 5 lý do tại sao bạn nên chọn mua kính bơi Phoenix mà không phải bất kỳ thương hiệu kính bơi nào khác.

Cùng tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, độ an toàn, thiết kế, giá thành và các loại kính bơi Phoenix qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Kính bơi Phoenix có xuất xứ từ Hàn Quốc
Kính bơi Phoenix có xuất xứ từ Hàn Quốc

1. Kính bơi Phoenix là thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Kính bơi Phoenix là thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu Phoenix chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về đồ bơi có quy mô lớn hàng đầu tại đất nước kim chi. 

 Ngoài kính bơi, Phoenix còn có nhiều sản phẩm khác như bịt tai, mũ bơi, phao bơi, quần áo bơi… Tất các sản phẩm Phoenix đều được đông đảo khách hàng trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

2. Kính bơi Phoenix đa dạng chủng loại, mẫu mã

Kính bơi Phoenix rất đa dạng chủng loại và mẫu mã. Có thể phân chia mũ phơi Phoenix như sau:

+ Căn cứ theo đối tượng sử dụng, kính bơi Phoenix có đầy đủ các loại kính bơi cho trẻ em, người lớn và cả người cận thị. 

+ Căn cứ theo thiết kế: Hãng Phoenix có rất nhiều kính bơi với thiết kế và kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm kính bơi Phoenix phù hợp nhất với độ tuổi và sở thích của mình.

Kính bơi Phoenix rất đa dạng chủng loại và mẫu mã
Kính bơi Phoenix rất đa dạng chủng loại và mẫu mã

3. Kính bơi Phoenix đảm bảo chất lượng và độ an toàn

Sở dĩ kính bơi Phoenix được đông đảo khách hàng trên thế giới tin chọn và ưa chuộng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội:

– Phần mắt kính được làm từ chất liệu cao cấp Polycacbonat. Chất liệu này thường được sử dụng trong sản xuất kính bơi vì có ưu điểm rõ nét, có khả năng chống tia UV, chống trầy xước và chống sương mờ rất tốt. Đặc biệt, mắt kính có góc nhìn rộng nên người sử dụng có thể quan sát và nhìn dưới nước tốt hơn.

– Miếng đệm ở trên mắt kính được làm bằng chất liệu silicone an toàn nên rất thân thiện với da, đồng thời có khả năng chống nước tràn vào mắt hiệu quả. Đồng thời silicone rất mềm mại nên không gây cảm giác đau nhức dù đeo kính trong thời gian dài.

– Dây đeo của kính bơi Phoenix cũng được làm từ chất liệu silicone nên tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Kính bơi Phoenix có chất lượng tốt và độ an toàn cao
Kính bơi Phoenix có chất lượng tốt và độ an toàn cao

4. Kính bơi Phoenix có thiết kế đẹp mắt

Thiết kế kính bơi Phoenix đơn giản nhưng rất tinh tế, đẹp mắt và thời trang cũng là ưu điểm khiến nhiều người yêu thích các sản phẩm kính bơi của thương hiệu Phoenix.

5. Kính bơi Phoenix có giá thành phải chăng

Theo khảo sát, kính bơi Phoenix chính hãng có mức giá bán khá phải chăng, thường dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/sản phẩm.

Một số mẫu kính bơi của hãng Phoenix được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như: PN 203, PN 305, PN 401, PN 504S, PN 204,….

Kính bơi Phoenix có giá bán phải chăng
Kính bơi Phoenix có giá bán phải chăng

Do rất được tin dùng nên tại thị trường Việt Nam hiện nay xuất hiện khá nhiều các sản phẩm kính bơi Phoenix nhái, giá kém chất lượng nhằm mục đích tăng lợi nhuận. Để tránh tình trạng mua phải kính bơi Phoenix kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, kính bơi Phoenix nhái, giả, các bạn nên tìm đến cửa hàng chuyên bán đồ bơi lớn, có tiếng và độ tin cậy cao. 

Không nên mua kính bơi Phoenix giá rẻ tại các cửa hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi hoặc thương hiệu. Bởi việc sử dụng kính bơi nhái, giả và kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả việc tập bơi mà còn có thể gây nguy hiểm cho đôi mắt của bạn. 

Chúc các bạn có những giây phút bơi lội vui vẻ và bổ ích với kính bơi Phoenix!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá kính bơi Phoenix 401 có tốt không?

Đánh giá kính bơi Phoenix 401 có tốt không?

Kính bơi là một phụ kiện quan trọng giúp đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện hơn cho người bơi. Trang bị một sản phẩm chất lượng như kính bơi Phoenix 401 là một việc cần thiết với dân bơi cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Hãy cùng đánh giá những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!