Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn bị cận và đang muốn chọn mua kính bơi cận? Nhưng bạn không biết nên chọn kính bơi cận của hãng nào thì tốt nhất? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

Đối với những người có đôi mắt sáng, bơi lội đã có thể không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng đối với những người bị cận thì, việc bơi lội lại càng khó khăn hơn gấp nhiều lần khi đeo kính không được mà bỏ ra thì không nhìn thấy gì. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm kính bơi cận giúp người bị cận thị có những trải nghiệm bơi lội tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng kính bơi cận nhé.

Kính bơi cận là dòng kính bơi được thiết kế dành riêng cho người bị cận thị
Kính bơi cận là dòng kính bơi được thiết kế dành riêng cho người bị cận thị

Kính bơi cận là gì?

Kính bơi cận là dòng kính bơi được thiết kế dành riêng cho người bị cận thị. Thiết kế của kính bơi cận tương tự so với các sản phẩm kính bơi thông thường. Tuy nhiên, phần mắt kính là kính cận.

Không chỉ có tác dụng giúp người cận thị nhìn rõ hơn khi bơi, kính bơi cận còn có tác dụng bảo vệ mắt, chống nước tràn vào mắt gây khó chịu và ngăn ngừa các bệnh lý về mắt hiệu quả.

Kính bơi có những loại nào?

Theo khảo sát trên thị trường, kính bơi cận có nhiều loại tương ứng với diop từ 1 đến 10, mỗi nấc tăng 0.5 diop. Cụ thể gồm: 1, 1.5, 2.0, 2.5, 3.0,3.5,4.0, 4.5, 5.0, 5.5, 6.0, 6.5, 7.0, 7.5, 8.0, 8.5, 9.0, 9.5, 10.0.

Tuy nhiên, đây chỉ là các diop tham khảo, nếu 2 mắt bạn có độ cận khác nhau, bạn nên đặt sản phẩm kính riêng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kính bơi cận có nhiều loại tương ứng với diop từ 1 đến 10
Kính bơi cận có nhiều loại tương ứng với diop từ 1 đến 10

Kính bơi cận có đắt không?

So với các loại kính bơi thông thường, kính bơi cận có giá thành cao hơn. Kính bơi cận thường có giá bán dao động từ khoảng 300.000 đến 800.000 VNĐ, tùy theo sản phẩm, thiết kế, chất liệu và thương hiệu.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn để chọn mua được sản phẩm kính bơi phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Aryca, View, Speedo, Phoenix, Fashy, Bestway, Arena, Adidas, Nike hay Decathlon… là những thương hiệu kính bơi nổi tiếng và uy tín thế giới bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua kính bơi cận.

Tất cả những sản phẩm kính bơi cận nói riêng và kính bơi nói chung của các thương hiệu này đề đã được kiểm chứng về chất lượng cùng độ an toàn trước khi được bày bán trên thị trường. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, không lo gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Kính bơi cận View
Kính bơi cận View

Những lưu ý khi chọn mua kính bơi cận 

Ngoài việc chọn thương hiệu uy tín và độ cận phù hợp, muốn mua được kính bơi cận có chất lượng tốt, các bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

+ Nên chọn kính bơi cận có độ cận nhỏ hoặc hoặc bằng với độ cận của mắt.

+ Nên chọn kính bơi cận được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền bỉ và an toàn cao.

+ Chọn mắt kính sáng rõ, có tầm nhìn rộng, không bị bám nước cả ở mặt trong và mặt ngoài.

+ Kích thước của phần tròng kính bơi cận phù hợp với mắt cũng như khoảng cách giữa 2 mắt.

+ Đệm mắt kính phải mềm dẻo, không gây dị ứng và đau khi tiếp xúc với da; đồng thời phải ôm khít và không bị lọt nước vào mắt.

+ Dây đeo kính mềm, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt có trang bị nấc điều chỉnh rộng chật theo kích cỡ đầu từng người.

+ Không nên chọn kính bơi có mắt kính đỏ, xanh hoặc hồng vì có thể gây ảnh hưởng tới việc phân biệt màu sắc của mắt.

+ Nên chọn size kính phù hợp nhất với gương mặt và hốc mắt, tránh tình trạng kính quá rộng hoặc quá chật gây khó chịu khi sử dụng.

Hiện nay, kính bơi cận được bày bán rộng rãi trên thị trường. Nhưng các bạn hãy tìm đến các cửa hàng chuyên bán kính bơi lớn, uy tín và có tiếng trên thị trường để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại kính bơi cận tốt nhất hiện nay

Những loại kính bơi cận tốt nhất hiện nay

Kính bơi cận được thiết kế dành riêng cho người bị cận có độ cận từ 1.5 đến 10 độ, chia theo nấc 0.5 độ. Người mua có thể chọn loại kính có độ cận phù hợp để đảm bảo tốt nhất cho mắt khi bơi.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!