5 Lý do tại sao bạn nên mua máy lọc không khí 1 tầng LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là lý do khiến máy lọc không khí 1 tầng LG này được yêu thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do nên mua máy lọc không khí 1 tầng LG nhé!

Máy lọc không khí càng ngày càng được ưa chuộng và được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn nhằm lọc sạch bụi bẩn, thanh lọc không khí trong nhà. Trong các dòng máy lọc khí chất lượng hiện nay, máy lọc không khí 1 tầng của LG được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Máy lọc không khí 1 tầng LG với diện tích lọc khí vượt trội

Máy lọc không khí 1 tầng được trang bị cổng hút 360 độ nên có thể làm sạch không khí từ nhiều hướng khác nhau với diện tích lọc lên đến 60m2, hiệu quả lọc khí về thế cũng tối ưu hơn các sản phẩm chỉ lọc từ 1 hướng nhất định. Với khả năng lọc khí vượt trội, máy lọc khí 1 tầng LG có thể loại bỏ mùi hôi khó chịu khiến căn phòng thoáng đãng, trong lành hơn sau khi lọc.

Máy lọc không khí LG 1 tầng sở hữu bộ đẩy khí Clean Booster độc quyền
Máy lọc không khí LG 1 tầng sở hữu bộ đẩy khí Clean Booster độc quyền

2. Máy lọc không khí 1 tầng LG có công nghệ lọc khí hiện đại, tiên tiến

Lý do tiếp theo bạn nên sở hữu máy lọc không khí LG 1 tầng đó là vì máy sở hữu công nghệ lọc khí tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Thiết bị sở hữu vận tốc hút lên đến 500m3/h. Đây được xem là vận tốc mạnh mẽ nhất mà chưa một chiếc máy lọc khí nào vượt qua được. 

Bên cạnh quạt hút tốc độ cao là bộ đẩy khí Clean Booster độc quyền của hãng. Bộ đẩy khí này có chức năng đẩy không khí đã được thanh lọc sạch ra khắp căn phòng. Với hệ thống quạt gió có thể nâng cao 70 độ, máy lọc khí sẽ đẩy không khí xa đến 8m và len lỏi từng góc khuất trong phòng.

3. Hệ thống lọc không khí gồm 6 bước lọc tối ưu

Với hệ thống lọc gồm 6 bước chuyên sâu được hiệp hội về Không khí tại Hàn Quốc chứng nhận đạt chất lượng tốt. Quy trình gồm các bước như sau:

  • Bước 1: loại bỏ bụi bẩn và tham gia khuếch tán các phân tử ion, kháng khuẩn hiệu quả.
  • Bước 2: thanh lọc các loại bụi mịn, bụi siêu nhỏ có kích thước từ vài micromet.
  • Bước 3: đánh bay các tác nhân gây dị ứng có hại cho đường hô hấp như phấn hoa, lông động vật, nấm mốc…
  • Bước 4: mùi hôi khó chịu có hại cho sức khỏe như Amoniac, acetat… đều bị loại bỏ một cách hiệu quả.
  • Bước 5: loại bỏ hóa chất, khí độc trong không khí đều sẽ bị thiết bị loại bỏ.
  • Bước 6: cuối cùng, máy lọc khí sẽ loại bỏ các loại vi khuẩn, virus có hại trong không khí.

Có thể thấy, so với các loại màng lọc phổ biến trên thị trường, màng lọc Safe Plus của thiết bị có khả năng lọc khí vượt trội, hiệu quả lọc đạt tối ưu. Nhờ đó mang đến chất lượng không khí trong lành, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân nguy cơ hiện diện trong không khí có thể gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn.

Máy lọc không khí 1 tầng LG được trang bị màn hình điện tử với các nút điều khiển
Máy lọc không khí 1 tầng LG được trang bị màn hình điện tử với các nút điều khiển

4. Máy lọc không khí 1 tầng LG được trang bị chức năng cảm biến thông minh

Máy lọc không khí 1 tầng LG được trang bị màn hình điện tử lớn với các nút điều khiển và bộ cảm biến không khí PM 1.0. Trên màn hình sẽ hiển thị các màu sắc tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí. Dựa vào đó, bạn có thể lựa chọn chế độ lọc phù hợp. Ngoài ra, màn hình điện tử còn có đèn cảnh báo thời điểm cần thay thế lõi lọc, từ đó nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

5. Dễ dàng điều khiển

Chỉ cần một vài  thao tác đơn giản là bạn đã có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng, tiện lợi rồi đấy! Thông qua chiếc điện thoại thông minh kết với với ứng dụng SmartThinQ bạn có thể theo dõi chất lượng không khí một cách thuận tiện!

Với 5 lý do mà chúng tôi đề cập trên, chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao nên sở hữu máy lọc không khí 1 tầng LG rồi phải không nào! Đừng để ô nhiễm môi trường không khí làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cả gia đình bạn nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!