5 mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê, vừa thời trang lại vừa vô cùng tiện dụng.

Những mẫu balo laptop ngày càng trở nên đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Không những vậy, balo còn có sự chuyên biệt về thiết kế, chia làm nhiều phân khúc khác nhau như balo giá rẻ, balo cao cấp, balo cho nam, balo cho nữ… Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê, vừa thời trang lại vừa vô cùng tiện dụng.

1. Balo laptop nữ The North Face

Đầu tiên là dòng balo laptop nữ vô cùng nổi tiếng The North Face. Dòng balo này gây ấn tượng cho người tiêu dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, trang nhã, không những là một vật dụng vô cùng tiện lợi để bảo vệ tối đa chiếc laptop của bạn. Mà còn là phụ kiện thời trang vô cùng bắt mắt dành cho các chị em.

Balo được trang bị nhiều ngăn đựng với khóa kéo mượt mà. Không những vậy còn được sản xuất từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ chống thấm nước. Trọng lượng balo nhẹ nhàng vô cùng phù hợp cho phái nữ.

Balo laptop nữ The North Face

2. Balo laptop nữ Natoli

Một dòng balo laptop nữ khác cũng được các chị em vô cùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn đó là cái tên Natoli. Những chiếc balo mang thương hiệu Natoli luôn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cá tính, như một phụ kiện thời trang cho các chị em. Đặc biệt nhờ được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp nên balo laptop Natoli có khả năng chống thấm nước và ẩm mốc vô cùng hiệu quả.

Balo được thiết kế kín khít đến từng đường kim mũi chỉ, đem lại khả năng kháng bụi cao cũng như chống rạch để bảo đảm chiếc laptop của bạn luôn trong trạng thái an toàn.

3. Balo laptop nữ Targus

Thương hiệu balo nổi tiếng Targus luôn làm hài lòng các chị em với những dòng balo có thiết kế thu hút, đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Balo được sản xuất từ những loại vải dù cao cấp nên có độ thoáng khí cao. Bên cạnh đó phần quai đeo và mặt lưng của balo cũng được thiết kế với đệm êm và các lỗ thoáng khí đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Balo sở hữu các ngăn đựng rộng rãi với dung tích lớn, tương thích với nhiều dòng máy tính khác nhau. Không những vậy balo còn được trang bị ngăn chuyên dụng để đựng máy ảnh.

Balo laptop nữ Targus

4. Balo laptop nữ Sakos Agatha SBV155

Dòng balo laptop nữ Sakos Agatha này SBV155 này cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho phái nữ. Balo có thiết kế vô cùng thời trang với form hình hộp để chiếc laptop của bạn luôn được cố định trên vai mà không bị xô lệch. Chất liệu nhựa ép cao cấp dùng để sản xuất nên tấm định dáng cho balo không chỉ giúp balo giữ được form dáng mà còn tối ưu hóa khả năng chống sốc của balo.

Balo được sản xuất từ chất liệu vải Polyester nên chống thấm nước tuyệt đối. Không những vậy còn được trang bị cổng sạc USB để đem lại sự tiện dụng nhất cho người dùng.

5. Balo laptop nữ Mikkor The Louie

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế balo laptop nữ với kiểu dáng cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động thì dòng balo Mikkor The Louie này sẽ là lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc. Balo sở hữu phần quai đeo bản rộng tạo nên độ chắc chắn khi đeo. Phần lưng của balo được thiết kế với đệm lưới dày dặn vừa tạo độ êm ái và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo thoát khí tốt để người dùng không có cảm giác bí lưng khi đeo.

Mặc dù có dung tích chứa lớn với kích thước 43 x 31 x 17 cm tuy nhiên trọng lượng của balo vẫn được tối ưu hóa, chỉ 0.65kg, rất phù hợp cho các chị em.

Balo laptop nữ Mikkor The LouieHy vọng rằng với những mẫu balo laptop nữ với kiểu dáng và thiết kế ấn tượng, đẹp vạn người mê mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!