5 mẫu bàn phím không dây tốt nhất cho công việc, chơi game năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một chiếc bàn phím không dây để thuận tiện hơn cho công việc hay giải trí, vậy thì hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây của Websosanh.

Logitech MX Master Series

Logitech MX Keys được xây dựng tốt, hấp dẫn và hoạt động hoàn hảo ngay khi xuất xưởng.

Với kích thước 5,18 x 16,94 x 0,81 inch, MX Keys là bàn phím kích thước đầy đủ sẽ chiếm một lượng không gian đáng kể trên bàn làm việc của bạn. Nhưng sự mất mát bất động sản máy tính để bàn này giống như một cái giá nhỏ phải trả cho một bàn phím không dây rất thoải mái khi sử dụng.

Tôi thấy bàn phím này dễ sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế các phím cấu hình thấp của nó rất thoải mái, với mức độ di chuyển và độ nảy vừa phải. Trừ khi bạn có bàn tay lớn, vạch phân cách nông trên đầu mỗi phím cho phép các ngón tay của bạn vừa vặn thoải mái và chắc chắn khiến việc gõ phím trở nên thú vị. Những người đã từng gõ trên máy tính xách tay có thể coi bàn phím số của MX Keys là không cần thiết, nhưng một khi bạn bắt đầu sử dụng nó, bạn sẽ không bao giờ muốn gõ số theo cách cũ.

Mỗi phím đều có đèn nền, giúp bạn có thể tiếp tục hoạt động, trong mọi điều kiện ánh sáng. Ánh sáng mạnh mẽ, ngay cả trong một văn phòng sáng sủa. Đèn nền hoạt động với cảm biến độ gần: đặt tay của bạn lên các Phím MX và nó sẽ sáng lên. Khi bạn nhập xong, đèn nền sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ, ngăn việc tiêu hao pin bên trong của bàn phím một cách không cần thiết.

Phím MX được sạc qua cáp USB-C đi kèm. Logitech tuyên bố rằng bàn phím sẽ hoạt động trong 10 ngày, với đèn nền được bật trước khi cần sạc lại. Với việc tắt đèn nền, bạn sẽ có thể đánh máy trong tối đa năm tháng trước khi phải lo lắng về việc hết pin.

Các phím MX của Logitech có thể kết nối với Apple hoặc PC Windows của bạn bằng Bluetooth hoặc qua phích cắm USB RF. Trong cả hai trường hợp, bàn phím ghép nối dễ dàng và duy trì kết nối không dây với máy tính của bạn.

Mặc dù bạn có thể bắt đầu nhập các phím MX ngay sau khi nó được kết nối với máy tính của bạn, nhưng việc tải xuống ứng dụng Logitech Options sẽ cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm của mình với bàn phím và thêm chức năng bổ sung cho bàn phím.

Nhìn chung, Logitech MX Keys cho đến nay là yêu thích của tôi trong số tất cả các bàn phím mà tôi đã thử nghiệm.

Logitech Wireless Solar K750

Được thiết kế cho máy tính Mac (mặc dù bạn cũng có thể kết nối nó với PC Windows nếu muốn), Logitech K750 Solar là một bàn phím tốt, rẻ tiền. Đừng để độ mỏng và cảm giác tối thiểu của nó đánh lừa bạn. Lúc đầu, nó có vẻ hơi mỏng manh, nhưng đó là một kết cấu vững chắc, điều mà bạn mong đợi với một thiết bị Logitech.

Sau khi được sạc trong hai giờ, K750 tuyên bố rằng nó sẽ vẫn hoạt động trong tối đa ba tháng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, bạn cần có ánh nắng trực tiếp hoặc một văn phòng thật sáng để nó hoạt động tốt. Trong văn phòng cũ của tôi với ánh sáng gián tiếp, cuối cùng tôi đã để bàn phím bên cửa sổ khi tôi không sử dụng nó. Trong văn phòng mới hơn, sáng sủa hơn của tôi, quyền lực vẫn ổn định.

Với ứng dụng Logitech Options được cài đặt, bàn phím khởi động ngay lập tức và sẵn sàng hoạt động. Việc ghép đôi diễn ra nhanh chóng và không bao giờ bị chùn bước.

Bàn phím không tốt hơn hoặc kém hơn hầu hết các loại màng, nhưng sau khi làm việc trên một thứ mạnh mẽ như Logitech MX, tôi có thể cảm thấy sự khác biệt lớn trong chuyển động của các phím. Trong khi MX di chuyển xuống một khoảng cách thoải mái và có độ nảy tốt ở phía dưới, thì K750 lại cho cảm giác hơi phẳng và chết. Tôi thấy nó mệt mỏi hơn khi làm việc trong thời gian dài trên K750 so với MX. Tuy nhiên, một tính năng thú vị là mặc dù bàn phím nằm phẳng khi bạn lấy nó ra khỏi hộp, nhưng các chân nhỏ sẽ gập ra ở phía sau để bạn có tùy chọn gõ ở một góc thoải mái hơn.

Lý do chính để có K750 là nếu bạn không muốn lo lắng về việc sạc bàn phím của mình một lần nữa. Nếu đó là mục tiêu chính của bạn, tôi rất có thể giới thiệu nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có trải nghiệm gõ phím dễ chịu hơn trên bàn phím Logitech, tôi khuyên bạn nên sử dụng MX trên K750 vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

Keychron K6

Nhìn chung, tôi không phải là tín đồ của bàn phím cơ, nhưng Keychron K6 thì khác. Mặc dù nó là một thiết bị khá tối giản, nhưng các phím bấm rất thoải mái khi thao tác và độ nảy dễ chịu, ít tiếng ồn hơn so với những bàn phím cơ học khác. Nó nhỏ và di động, nhưng được xây dựng chắc chắn.

Đây là bàn phím Bluetooth có thể ghép nối tối đa ba thiết bị cùng một lúc. Nó tương thích với cả Windows và Mac và có một công cụ tiện dụng trong hộp cho phép bạn chuyển đổi các phím để làm cho Keychron K6 thân thiện hơn cho mỗi hệ thống. Tuy nhiên, không có phím lập trình macro nào.

Đèn nền sáng và có một số chế độ. Tôi nghi ngờ rằng hầu hết được sử dụng cho công việc, nhưng chúng sẽ rất thú vị khi chơi game. Các chế độ ánh sáng dễ dàng thay đổi bằng một phím chuyên dụng. Tuy nhiên, với phím hiệu ứng ngay bên cạnh phím xóa lùi, thật dễ dàng để nhấn vào nó và đột nhiên thấy mình trong một thế giới thần tiên nhấp nháy mà bạn không bao giờ muốn đến.

Bởi vì kích thước nhỏ gọn của nó, bố cục có thể mất một chút để làm quen. Ví dụ, các phím Light, Home, Page Up và Page Down ở một hàng dọc ở phía bên phải của bàn phím, điều mà tôi thấy khó xử.

Khiếu nại chính của tôi về Keychron K6 là nó thường xuyên bị ngắt kết nối Bluetooth nếu bạn không sử dụng nó trong vài phút. Vì vậy, nếu bạn dừng nhập để thực hiện một cuộc gọi điện thoại dài, bạn có thể phải ghép nối lại nó khi bạn muốn quay lại làm việc.

Logitech MX Keys Mini

Logitech MX Keys Mini lấy mọi thứ bạn yêu thích về các phím MX kích thước đầy đủ và Bàn phím Magic của Apple để tạo ra một bàn phím nhỏ gọn được thiết kế tốt, hấp dẫn và dễ sử dụng.

MX Keys Mini được bán lẻ với giá tương tự Bàn phím Magic của Apple nhưng hỗ trợ nhiều thiết bị. Có hai phiên bản Logitech MX Keys Mini: phiên bản tiêu chuẩn và một biến thể tập trung vào máy Mac. Phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ các thiết bị Windows và macOS, iPadOS, iOS, Linux, Chrome OS và Android, trong khi phiên bản tập trung vào Mac chỉ tương thích với các thiết bị của Apple.

Bố cục bàn phím có các phím lõm cấu hình thấp, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài và tương đối ít tiếng ồn. Có các phím duy nhất như đọc chính tả bằng giọng nói, biểu tượng cảm xúc và chụp ảnh màn hình.

Thời lượng pin của bàn phím được duy trì nhờ sự trợ giúp của nút bật / tắt thủ công và cảm biến độ gần và Logitech tuyên bố thời lượng pin lên đến mười ngày khi bật đèn nền, điều này có vẻ chính xác trong thử nghiệm của chúng tôi. (Tổng thời lượng pin lên đến năm tháng mà không cần đèn nền). MX Keys Mini có thể kết nối với các thiết bị của bạn qua Bluetooth công suất thấp hoặc qua cáp USB-C đi kèm.

Nhìn chung, Logitech MX Keys Mini là bàn phím nhỏ gọn tốt nhất hiện nay và có thể là lựa chọn phù hợp của bất kỳ ai khi đi du lịch hoặc kết hợp nhiều thiết bị cùng một lúc.

Arteck HB030B

Arteck HB030B nhỏ, di động, tối giản và cực kỳ đáng yêu. Tôi không nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy một bàn phím tốt hơn với giá 20 đô la ở bất kỳ đâu. Nó mỏng và nhẹ và thoạt nhìn gần giống như một món đồ chơi. Nhưng nó rất chức năng và tương thích với Windows, Mac, iOS và Android. Với tất cả các tùy chọn đó và kích thước của nó, nó được tạo ra để bỏ vào túi và mang đi bất cứ đâu và vì vậy nó hoạt động tốt.

Arteck có một số nhược điểm. Các phím có cảm giác hơi chết. Chúng không đi xuống nhiều và có mức trả lại tối thiểu ở phía dưới. Do kích thước nhỏ nên khi gõ lâu sẽ có cảm giác cấn tay. Bố cục cũng có thể gây phiền toái nếu bạn có ngón tay lớn. Trong thực tế, tôi đảm bảo nó sẽ làm được. Tôi không có bàn tay to lớn và phải mất một thời gian tôi mới có thể gõ chính xác.

Arteck có bàn phím có đèn nền, giúp giải quyết các phím chật chội. Bạn có thể thay đổi cài đặt nhiều màu bằng một vài lần nhấn phím. Có bảy lựa chọn màu ổn định: lục lam, lục nhạt và xanh đậm, xanh nhạt và đậm, tím và đỏ.

Với kích thước nhỏ như vậy, Arteck tuyên bố rằng bàn phím sẽ chạy trong sáu tháng chỉ với một lần sạc – nhưng chỉ khi bạn tắt đèn nền và sử dụng nó trong vài giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, Arteck không được tạo ra để làm việc trong thời gian dài mà chỉ đánh và chạy khi bạn di chuyển. Cuối cùng, nó cảm thấy chính xác như những gì nó là: bàn phím tối thiểu nhất bạn có thể có chất lượng tốt và cực kỳ di động.

Một điều kỳ lạ: bởi vì nó rất nhẹ, với mặt dưới được làm bằng nhựa mịn, bàn phím có thể di chuyển xung quanh khi bạn nhập. May mắn thay, Arteck đi kèm với một gói chân cao su nhỏ mà bạn có thể dán vào đáy. Họ giải quyết vấn đề tốt.

Trên đây là những mẫu bàn phím không dây có chất lượng tốt nhất trên thị trường để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để kết hợp với máy tính bảng, smart tivi của mình.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!