5 mẫu đồng hồ nam giá rẻ 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ hiện nay như một món đồ thời trang không thể thiếu. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng vung số tiền lớn cho một chiếc đồng hồ. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu đồng hồ nam giá rẻ

Đồng hồ hiện nay như một món đồ thời trang, nó một phần thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp của chủ nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng vung số tiền lớn cho một chiếc đồng hồ. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, chúng tôi sẽ mang đến tin vui! Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu đồng hồ nam giá rẻ chỉ bằng một phần nhỏ so với giá của các mẫu đồng hồ sang trọng mà vẫn thể hiện được sự thời trang, đẳng cấp.

1.    Đồng hồ nam giá rẻ Timex Weekender

đồng hồ nam giá rẻ

Bộ sưu tập Timex Weekender được thiết kế với một điều tâm niệm: sự tự do lựa chọn. Kết quả cuối cùng là một tác phẩm linh hoạt và vượt thời gian giúp bạn dễ dàng đưa bạn từ thứ hai đến chủ nhật. Dây đeo bằng da thật màu rám nắng sang trọng có chức năng tháo nhanh để thay đổi diện mạo của bạn một cách dễ dàng. Có dây đeo cho mọi phong cách. Vỏ 40mm cũng có công nghệ đèn nền Indiglo đặc trưng của thương hiệu đã tạo ra một cuộc cách mạng về cách xem thời gian trong bóng tối. Giá của các mẫu Timex Weekender cũng khá rẻ, chỉ từ trên dưới 2 triệu đồng tại Việt Nam.

2.    Đồng hồ Nixon Time Teller

Trở nên cổ điển và sạch sẽ với chiếc đồng hồ giá rẻ Nixon Time Teller đầu tiên. Chiếc đồng hồ best-seller này giữ mọi thứ ở mức tối thiểu với các đường cắt rõ ràng. Ý tưởng thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ 37mm với các kim được đúc thủ công. Đồng hồ chạy bằng bộ máy thạch anh Miyota Nhật Bản. Hãy tận hưởng sự thoải mái với dây đeo kim loại 5 mắt xích kiểu dáng đẹp với khóa trượt để vừa vặn an toàn và chức năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Cũng có sẵn các mẫu dây da, dây vải để phù hợp với phong cách của bạn.

đồng hồ nam giá rẻ

Giá một chiếc đồng hồ nam giá rẻ Nixon Time Teller tại Việt Nam rơi vào khoảng chỉ hơn 1 triệu đồng

3.     Đồng hồ Seiko 5 Automatic 

Là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất từng được sản xuất, đồng hồ Seiko 5 Automatic xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập của mọi người đàn ông. Nó cũng được công nhận là một trong những thiết bị tự động đáng tin cậy nhất trên thị trường với mức giá của nó. Vỏ thép không gỉ 37mm có vỏ pha lê chống xước và đi kèm với dây đeo bằng vải màu đen bền. Mặt đồng hồ màu đen nổi bật với các con số được in lớn đánh dấu giờ trên vòng tròn bên trong và phút ở bên ngoài. Chức năng đáp ứng phong cách ở đây như kim dạ quang tông màu bạc và khả năng hiển thị hỗ trợ kim giây màu đỏ. Hãy tận hưởng niềm đam mê cơ học bên trong của bạn và nhìn lướt qua bộ máy tự động Seiko Calibre 7S26 qua ngăn trưng bày ở phía sau.

đồng hồ nam giá rẻ

 

Giá mẫu đồng hồ nam giá rẻ này hiện tại vào khoảng 3 triệu đồng.

 

 

4.     Đồng hồ giá rẻ Casio Vintage Electro Luminescence

Casio A168WA: A Community Review | Two Broke Watch Snobs

Đồng hồ kỹ thuật số Casio cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Hình dạng, kiểu dáng và chức năng của chiếc đồng hồ kỹ thuật số Casio đầu tiên từ những năm 1980 đã thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Và bây giờ bạn có thể tận hưởng thiết kế cổ điển với tất cả những lợi ích của một chiếc đồng hồ giá rẻ kỹ thuật số từ thời hiện đại. Màn hình kỹ thuật số có đèn nền phát quang được đặt trong một hộp nhựa với mặt sau bằng thép không gỉ và vòng đeo tay liên kết. Sự lặp lại đương đại của kiểu cổ điển này có thêm các lợi ích của đồng hồ báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ và tuổi thọ pin bảy năm. Hoàn hảo cho người đàn ông hiện đại, những người đánh giá cao một cổ điển. Bởi vì một số thứ không bao giờ thay đổi.

5.     Đồng hồ Citizen Eco-Drive

đồng hồ nam giá rẻ

Đây là chiếc đồng hồ giá rẻ lấy cảm hứng từ quân đội mà bộ sưu tập của bạn đã chờ đợi. Có dây đeo bằng vải kaki dệt với móc khóa để tạo sự thoải mái và dễ điều chỉnh. Vỏ thép không gỉ có mặt số màu đen với kim dạ quang được bảo vệ bởi bề mặt pha lê chống xước. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét, rất phù hợp với lối sống năng động. Công nghệ Eco-Drive của Citizen cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Với việc thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, bạn sẽ không bao giờ phải thay pin nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Hãng đồng hồ Seiko của Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có uy tín nhất trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về nguồn gốc và một số bộ sưu tập đồng hồ nam Seiko. Từ đó các bạn có thể tự đánh giá đồng hồ nam Seiko có tốt hay không.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!