5 mẫu ghế massage Dr Care bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dr Care 922, Dr Care 919, Dr Care 912, Dr Care 838 và Dr Care 933 là 5 mẫu ghế massage Dr Care bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế massage Dr. Care là thương hiệu lớn và uy tín hàng đầu tại Mỹ. Mỹ cũng là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm và thiết bị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm ghế massage của hãng Dr. Care khá đa dạng và phong phú, và dưới đây là những mẫu ghế massage Dr. Care bán chạy nhất hiện nay.

1. Ghế massage Dr Care 919

– Giá bán tham khảo: 139 triệu đồng.

– Các thông số kỹ thuật của ghế massage Dr. Care  919: Trọng lượng 118kg; kích thước ghế 1140 cm x 800cm x 1305 cm; điện áp: 220V; công suất tiêu thụ: 230W;; remote dạng điều khiển cầm tay.

– Ưu điểm nổi bật của ghế Dr. Care  919 là có thiết kế theo kiểu phi thuyền không gian, tạo sự độc đáo và khác biệt, không trùng lặp với thiết kế của bất cứ hãng ghế massage nào trên thị trường.

Ghế massage Dr. Care 919 được làm từ chất liệu sợi composite chất lượng cao nên có độ bền vượt trội theo thời gian.

– Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ bộ máy 4DX2 – Dual Cores độc quyền và hiện đại nhất của hãng Dr Care. Việc ứng dụng công nghệ này sẽ giúp làm tăng hiệu quả massage gấp 2 lần so với các mẫu ghế massage bình thường, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và giảm đau nhức và mệt mỏi nhanh chóng.

Ghế massage Dr Care 919
Ghế massage Dr Care 919

2. Ghế massage Dr Care 922

– Giá bán tham khảo: 59 triệu đồng.

– Các thông số kỹ thuật của ghế massage Dr Care 922: Trọng lượng: 120kg; điện áp: 220V; công suất tiêu thụ: 230W; thiết kế: kiểu phi thuyền; remote dạng điều khiển cầm tay.

– Điểm nổi bật của ghế massage Dr Care 922 là sử dụng công nghệ 4D HLME với hệ thống con lăn nhỏ mô phỏng theo bàn tay của con người mang lại cảm giác massage chân thực nhất. Công nghệ 4D HLME giúp người dùng được massage theo 4 hướng khác nhau gồm dọc, ngang, sau và lơ lửng ở trên không. 

– Sản phẩm trang bị hệ thống massage hình chữ L, nên các con lăn massage sẽ di chuyển vô cùng linh hoạt từ đầu cho tới hông người dùng. 

Ghế massage Dr Care 922
Ghế massage Dr Care 922

3. Ghế massage Dr Care 912

– Giá bán tham khảo: 442 triệu đồng.

– Các thông số kỹ thuật của ghế massage Dr Care 912: Trọng lượng: 108kg; kích thước sản phẩm: 1750cm X 750 cm X 870cm; điện áp : 220V; công suất: 230W; remote dạng điều khiển cầm tay.

– Chất liệu sử dụng để làm ghế massage Dr Care 912 là từ da thật 100%, được chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. 

– Ghế Dr Care 912 được trang bị dàn âm thanh cao cấp HIFI của Mỹ, mang đến trải nghiệm thư giãn vô cùng tuyệt vời.

– Các kỹ thuật massage của ghế được tích hợp sẵn giúp xoa bóp và bấm huyệt sâu đến từng vị trí, bộ phận và huyệt đạo trên cơ thể.

Ghế massage Dr Care 912
Ghế massage Dr Care 912

4. Ghế massage Dr Care 838

– Giá bán tham khảo: 31 triệu đồng.

– Các thông số kỹ thuật của ghế massage Dr Care 838: Trọng lượng: 88kg; kích thước sản phẩm: 1280 cm x 830cm x 1200cm; điện áp: 220V; công suất: 150W; remote dạng điều khiển tay cầm.

– Sản phẩm được tích hợp 2 máy massage ở trong cùng 1 sản phẩm, với hệ thống 8 con lăn massage, cho hiệu quả tương đương với 4 người massage cùng một lúc.

– Dr 838 còn được trang bị nhiều phương pháp massage khác nhau như: kéo căng cơ, kéo dài chân, kéo giãn tay và bẻ chân.

Ghế massage Dr Care 838
Ghế massage Dr Care 838

5. Ghế massage Dr Care 933

– Giá bán tham khảo: 69 triệu đồng.

– Các thông số của ghế massage Dr Care 933: Trọng lượng 130kg; kích thước: 1325cm x 740cm x 940cm; điện áp: 220V; công suất: 300W; Remote dạng điều khiển cầm tay.

– Dr Care 933 có kế với tư thế ngồi không trọng lực tạo cảm giác thư giãn tối đa.

– Cụm đèn LED sang trọng được lắp đặt ở hai bên sườn ghê, mang lại cảm giác mới lạ và độc đáo. Thiết kế này giúp chiếc ghế còn trở thành một món đồ nội thất giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

– Công nghệ Zero G kết hợp với hệ thống trục massage kiểu dáng hình chữ giúp hiệu quả massage vai, gáy và đỉnh đầu đạt hiệu quả cao hơn.

– Sản phẩm còn được trang bị công nghệ tự động dò tìm các huyệt đạo chính xác. Từ đó xác định chính xác hình dáng cơ thể người dùng và đưa ra liệu trình massage phù hợp nhất.

– Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ massage hâm nóng độc quyền ở vùng đầu gối giúp giảm đau mỏi gối hữu hiệu.

Ghế massage Dr Care 933
Ghế massage Dr Care 933

Trên đây là 5 mẫu ghế massage Dr Care bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Ghế massage Dr care là thương hiệu ghế massage vô cùng nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm ghế massage của thương hiệu Dr.Care đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế massage Dr.care cũng nhận được sự tin tưởng và săn đón của mọi người.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!