Ghế massage Dr Care có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage Dr care là thương hiệu ghế massage vô cùng nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm ghế massage của thương hiệu Dr.Care đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế massage Dr.care cũng nhận được sự tin tưởng và săn đón của mọi người.

Ghế massage Dr care là thương hiệu ghế massage vô cùng nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm ghế massage của thương hiệu Dr.Care đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế massage Dr.care cũng nhận được sự tin tưởng và săn đón của những người mua hàng, những người đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm ghế massage Dr.Care với những đánh giá và phản hồi rất tích cực về chiếc ghế massage này.

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận người dùng, với tỷ lệ không cao, họ thường đặt ra câu hỏi Ghế massage DR Care có tốt không? Và để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng Wedsosanh đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Ghế massage Dr Care là thiết bị chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Mỹ. Các sản phẩm ghế massage Dr Care được trang bị những tính năng hiện đại và thông minh nhất như: Công nghệ 4D: giúp ghế có khả năng massage đa chiều, đa chiều, massage 360 độ từ đầu đến chân của người bệnh. Với công nghệ HLME phát triển đặc biệt, ghế Dr Care tạo cảm giác massage vô cùng chân thực và linh hoạt.

Các kỹ thuật xoa bóp, nhào nặn được thực hiện chi tiết đến từng vị trí, huyệt đạo trên cơ thể. Hệ thống khung SL giúp ghế mô phỏng kỹ thuật massage nhẹ nhàng, uyển chuyển như chính tay người massage. Các nhà trị liệu massage chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm ghế massage Dr Care còn được tích hợp nhiệt hồng ngoại, kết hợp với hệ thống túi khí giúp làm ấm cơ thể, rèn luyện sức khỏe và chuyển hóa máu tốt. Hơn nữa còn giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Ghế massage Dr Care có tốt không?

Lợi ích ghế massage Dr Care mang lại cho người dùng

Giúp cải thiện cũng như nâng cao giấc ngủ hiệu quả: Với kỹ thuật massage chi tiết từng vị trí trên cơ thể, kết hợp với con lăn 4D di chuyển từ đầu đến chân sẽ giúp các mạch máu lưu thông trên cơ thể, quá trình máu chuyển lên não diễn ra hiệu quả hơn, hỗ trợ điều trị chứng đau đầu và đau nửa đầu, từ đó giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn mỗi ngày.

Giúp chăm sóc đôi chân của bạn: đôi chân được ví như Trái tim thứ hai của cơ thể. Do lòng bàn chân chứa rất nhiều huyệt đạo và dây thần kinh quan trọng của cơ thể nên khi con lăn di chuyển và làm ấm lòng bàn chân sẽ giúp các mạch máu được giãn nở, lưu thông máu ở khu vực này sẽ dễ dàng hơn, giúp xua tan cảm giác tê mỏi chân do đi lại nhiều, giảm tình trạng tụ máu và tê cứng bắp chân.

Lợi ích ghế massage Dr Care mang lại cho người dùng

Top ghế massage Dr Care bán chạy và được tin dùng nhất hiện nay

Ghế massage Dr Care 922

Thông số kỹ thuật sản phẩm ghế massage Dr Care 922

Mã sản phẩm: DR 922 Cân nặng: 120kg Điện áp: 220V Công suất tiêu thụ: 230W Thiết kế: phong cách tàu vũ trụ Điều khiển từ xa: điều khiển cầm tay Giá: 59 triệu đồng

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Dr Care 922:

Ghế Dr Care 922 được tích hợp công nghệ 4D HLME sẽ giúp người dùng trải nghiệm cảm giác thư thái với hệ thống con lăn mô phỏng kỹ thuật massage như một chiếc bàn. tay người thật. Giúp bạn massage từ 4 hướng: ngang, dọc, sâu và lơ lửng trong không gian. Với tính năng massage lơ lửng trong không gian, bạn sẽ cảm thấy cơ thể đang ở trạng thái lơ lửng, không bị ảnh hưởng bởi tác động của trọng lực trái đất, từ đó giúp giảm áp lực lên cột. cột sống, giúp căn chỉnh cột sống và phục hồi cấu trúc và độ đàn hồi vốn có của cột sống.

Hệ thống massage hình chữ L, giúp các con lăn massage di chuyển linh hoạt từ đầu đến hông người dùng, có tác dụng hỗ trợ và ngăn ngừa chứng đau thần kinh tọa do ngồi nhiều trong quá trình làm việc, ít vận động, hành động gây ra.

Ghế massage Dr Care 922

Ghế massage Dr Care 919

Thông số sản phẩm Dr Care 919

Mã sản phẩm: DR 919 Cân nặng: 118kg Kích thước: 1140cm X 800cm X 1305cm Điện áp: 220V Công suất tiêu thụ: 230W Điều khiển từ xa: điều khiển cầm tay Giá: 139 triệu đồng

Đặc điểm nổi bật của ghế massage Dr Care 919:

Với thiết kế theo phong cách phi thuyền giúp Dr 919 có những nét riêng biệt, không giống bất kỳ đối thủ nào trên thị trường. Đặc biệt, thân ghế Dr919 được đúc bằng sợi composite mang đến chất lượng sử dụng dẻo dai, bền bỉ theo thời gian. Được trang bị và áp dụng phát minh mới nhất hiện nay, công nghệ chuyển động 4DX2 Dual Cores tiên tiến nhất của Dr Care tại Mỹ, đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu này, chưa từng có trong lịch sử ngành. ghế massage.

Với công nghệ 4DX2 Dual Cores này, ghế massage Dr 919 sẽ mang lại hiệu quả gấp 2 lần so với thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng xua tan cơn đau nhức.

Ghế massage Dr Care 919

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!