5 màu son đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô gái không thể thiếu được những màu son để trở nên nổi bật và quyến rũ, đặc biệt là trong những ngày xuân đang về. Dưới đây là 5 màu son đẹp cho ngày Tết thêm rực rỡ, nó chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Màu son đỏ tươi

Son đỏ luôn mang lại cho các cô gái vẻ nồng nàn, quyến rũ không thể cưỡng lại được, đây cũng là màu son cổ điển nhất, dễ phù hợp với phụ nữ nhất. Màu son đỏ tươi không những khiến cho không khí Tết thêm ấm áp mà sắc môi này còn làm rực lên sức sống tươi mới của tuổi trẻ.

Nếu bạn vẫn chưa có thỏi son đỏ tươi nào trong túi xách thì hãy nhanh nhanh tìm lấy một cây, chắc chắn Tết này bạn sẽ là cô gái rực rỡ nhất, quyến rũ nhất!

Màu son đỏ cam

Nếu sắc son đỏ tươi cổ điển mang vẻ đầy mời gọi thì màu son đỏ cam lại mang lại cảm giác tươi mới, gợi cảm nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Bạn có thể “làm mới” thỏi son đỏ cam của mình bằng cách học đánh lòng môi và thêm một chút son nhũ, chắc chắn đôi môi của bạn sẽ vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Với sắc son đỏ cam, bạn có thể tung tăng chơi Tết với những bộ váy nhẹ nhàng không cần cầu kỳ, kiểu cách. Màu son này cũng không hề kén tone da nên đừng qua ngại ngùng khi làm người nổi bật nhé!

Màu son hồng tươi

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, mọi thứ đều chan hòa, nhẹ nhàng nhưng lại đầy sức sống. Màu son hồng tươi cũng vậy, gam màu này sẽ mang đến cho các cô gái sự ngọt ngào, tươi mới nhưng không kém phần quyến rũ. Chỉ với màu son lướt nhẹ trên môi là bạn đã có thể mang cả mùa xuân về đây rồi!

Tuy vậy, màu son hồng tươi lại không phải hợp với tất cả mọi người, những cô nàng da hơi sạm, nâu sẽ không quá hợp với màu hồng tươi. Nếu vẫn thích màu sắc nhẹ nhàng này, bạn có thể lựa chọn màu hồng đất thay thế, màu này cũng rất đẹp mà lại vô cùng tôn da.

Màu son tím hồng

Sắc tím nhẹ nhàng, nồng nàn luôn ẩn chứa nét bí ẩn và đầy ma lực. Mùa xuân không những cần vẻ đẹp đầy sức sống của những màu môi rực rỡ mà đôi khi cũng cần một chút bí ẩn, tuy lặng lẽ nhưng lại như một làn gió mới.

Bạn có thể lựa chọn sắc tím pha chút hồng tươi dịu ngọt, nó sẽ vẫn khiến bạn cá tính nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào trong những ngày xuân. Còn nếu bạn là cô nàng có tính mạnh mẽ thì chắc chắn màu son tím sẽ mang lại cho bạn vẻ lạnh lùng đầy gợi cảm, sexy.

Màu son nude

Một trong những màu son “hot” của năm nay chính là màu son nude. Không cần rực rỡ, không cần tươi mới nhưng màu son nude vẫn có thể giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính. Bạn đừng lo lắng, màu nude sẽ khiến bạn trông mờ nhạt, nếu mọi người dùng màu son đỏ, son hồng để trở nên nổi bật thì bằng cách mix trang phục ngày Tết bạn cũng sẽ khiến mọi người phải ngước nhìn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những cây son rực rỡ, tinh tế mà cực bền màu cho cô dâu mùa thu

Những cây son rực rỡ, tinh tế mà cực bền màu cho cô dâu mùa thu

Bạn sắp chụp ảnh cưới mà không biết lựa chọn thỏi son nào vừa bền màu, vừa lên màu đẹp lại ít gây khô môi? Bạn không thích dùng son của Studio bởi bạn cho rằng nó không phù hợp với bạn? Vậy thì dưới đây là một vài lựa chọn tinh tế cho các nàng sắp làm cô dâu.

Tin tức về Cuộc sống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.