5 mẫu tủ quần áo thiết kế hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ quần áo chiếm một khoảng không gian khá lớn trong căn phòng, những mẫu tủ quần áo hiện đại và đẹp lạ dưới đây sẽ đáp ứng đủ tiêu chí chiếm ít không gian nhất; nghệ thuật nhất và tiện dụng nhất.

Lựa chọn mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng gỗ là việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là một việc vô cùng tốn thời gian vì còn phải xét tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Do đó, chọn mẫu tủ quần áo vừa đầy đủ chức năng vừa góp phần tô điểm cho nội thất phòng ngủ không phải là chuyện dễ dàng.Những ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để thiết kế một chiếc tủ quần áo vừa ý.

Tủ nhiều ngăn

Tủ quần áo phòng ngủ

Tủ quần áo đặt trong phòng ngủ có lẽ là một sắp đặt tiện lợi nhất bởi lẽ việc thay và thử đồ trong phòng riêng luôn đem lại cảm giác thoải mái và nhanh chóng. Nếu bạn chỉ có một khoảng không gian hạn chế dành cho phòng riêng, hoặc có phòng tắm trong phòng thì đặt thêm một chiếc tủ quần áo lớn nữa sẽ khá chật chội, bí bách. Lúc này, một chiếc tủ kệ thiết kế sử dụng chính vách tường và các kệ gỗ, giá treo gắn tường như thế này sẽ giải quyết những vấn đề về không gian, không chỉ vậy nó còn thực sự tiện lợi và để được nhiều đồ hơn rất nhiều so với một chiếc tủ gỗ lớn cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Mẫu tủ này còn rất phù hợp với những tín đồ shopping, cần nhiều chỗ để đồ và .. giống như một shop thời trang thu nhỏ để dễ chọn đồ mix mỗi khi ra đường. Mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng gỗ nhiều ngăn này có quá nhiều lợi ích và rất đáng để đầu tư phải không.

Tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ

Tủ kết hợp phòng thay đồ

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cũng như phong cách ăn mặc của con người càng được nâng cao. Những chiếc tủ quần áo luôn phải cập nhật liên tục để đáp ứng được với sự gia tăng nhanh chóng của áo quần của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, tủ quần áo được thiết kế tích hợp cả phòng thay đồ sẽ trở nên phổ biến trong tương lai. Đối với những hộ gia đình có phòng lớn hoặc thừa một không gian trống cũng có thể thiết kế một chiếc tủ để đồ ở vị trí thuận tiện nhất ví dụ như gần nơi phơi phóng quần áo hoặc là nơi cất đồ của cả gia đình.

Tủ quần áo nhỏ gọn trong góc phòng

tủ quần áo nhỏ gọn

tủ quần áo nhỏ gọn

Phòng ngủ thường có nhiều không gian trống, lúc này việc thiết kế giá treo, kệ tủ và các loại hộp đựng hoàn toàn có thể trở thành tủ quần áo rất gọn gàng và sáng tạo. Trưng dụng góc phòng làm giá treo/đựng quần áo có thể xem là một trong những sáng tạo rất đáng cho điểm cộng.

Tủ quần áo cửa trượt

Tủ quần áo trượt

Tủ quần áo cửa trượt thường phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp hoặc thiết kế dành riêng cho những mẫu tủ cỡ lớn. Cánh cửa tủ sử dụng đường ray nhỏ gắn ở bên trên và bên dưới thân tủ, nhờ vậy mà bạn chỉ cần trượt nhẹ là đã có thể mở tủ mà không ảnh hướng tới không gian xung quanh. Khác với những loại tủ cửa bản lề thì tủ cửa trượt nhìn chung còn có độ bền cao hơn tuy nhiên cũng tùy chất liệu và cách sử dụng. Ngoài ra, tủ cửa trượt thường được thiết kế đơn giản và mang lại một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, chắc hẳn nhiều người sẽ lựa chọn tủ gỗ cửa trượt hơn so với cửa tủ gỗ sử dụng bản lề.

Tủ quần áo làm vách ngăn phòng

Tủ quần áo vách ngăn

Đối với những ngôi nhà với những phòng có diện tích lớn; việc phân chia không gian đôi khi lại khá khó khăn; lúc này chiếc tủ lớn có thể làm thay chức năng một bức tường và vẫn giữ được diện tích không gian phòng lớn để sử dụng khi cần. Tủ quần áo làm vách ngăn phòng thường làm bằng gỗ cao cấp thiết kế đơn giản với tông màu tối trên nền trắng để tạo cảm giác giống một vách tường nhất. Tủ tường kiểu này cũng có thể sử dụng màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng hơn đối với những căn phòng diện tích nhỏ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!