5 mẫu xe máy điện Vinfast trên thị trường hiện nay, địa chỉ mua tại Đà Nẵng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm mua xe máy điện VinFast chính hãng tại khu vực Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất.

1. Hãng xe máy điện VinFast là gì?

Thương hiệu xe VinFast là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc tại Việt Nam. Đây là một công ty con của Tập đoàn Vingroup với tên đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và kinh doanh VinFast và được thành lập từ năm 2017. VinFast cũng là một trong những nhà sản xuất ô tô và xe máy điện đầu tiên của Việt Nam.  

Ý nghĩa của cái tên VinFast là đại diện cho các từ: Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên phong nhằm tôn vinh và thể hiện khát khao xây dựng một thương hiệu xe Việt có thể vươn tầm thế giới. 

Hiện tại VinFast là một trong những nhà nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các mẫu xe điện cũng ô tô điện nổi tiếng tại Việt Nam và đang dần mở rộng ra các thị trường trên thế giới như Mỹ và châu Âu.

2. Các mẫu xe máy điện VinFast trên thị trường

Về mảng xe máy điện, tính từ khi thành lập đến nay, hãng đã cho ra mắt công chúng tổng cộng 5 dòng xe máy điện chính là VinFast Feliz, VinFast Theon, Vinfast Klara, Vinfast Impes, Vinfast Ludo.

– Xe máy điện Vinfast Klara

xe máy điện vinfast đà nẵng

 

Đây là mẫu xe đầu tiên mà hãng sản xuất với thiết kế trẻ trung, thu hút. Sản phẩm được tích hợp nhiều tiện ích như đèn pha LED, định vị GPS, kết nối 3G, Bluetooth, màn hình hiển thị LCD kích thước 4.5 inch, chìa khóa thông minh 4 trong 1.

Xe sở hữu 2 phiên bản động cơ là Klara Acid chì (A2) đi kèm ắc quy axit-chì 800W cho khả năng đạt tốc độ tối đa 45km/h; phiên bản khác là Klara Lithium cao cấp (A1) với pin Lithium-ion có công suất 1.200W cho tốc độ tối đa 50 km/h. Trung bình xe có thể đi được đến 80km trong mỗi lần sạc đầy. 

Giá bán của sản phẩm này là: Klara Acid chì: 30.000.000 VNĐ và Klara Lithium: 50.000.000 VNĐ

– Xe máy điện Vinfast Impes

Xe máy điện Vinfast Impes

 

Dòng xe này mang thiết kế nhỏ gọn năng động với các đường nét cá tính dứt khoát, thích hợp để di chuyển ngay cả ở trong các ngõ phố chật hẹp. Chiếc xe được trang bị các phụ tùng và công nghệ cơ bản như màn hình LED, hệ thống phanh an toàn, động cơ điện với 2 chế độ lái Eco/Sport cho vận tốc tối đa 35km/h, nó cũng có cả tiêu chuẩn chống nước IP57,… Cụm pin Lithium-ion được trang bị trên VinFast Impes có khả năng đi được 70km cho một lần sạc đầy..

Giá bán của xe cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng với 14.900.000 VNĐ

– Xe máy điện Vinfast Ludo 

Xe máy điện Vinfast Ludo 

 

Ludo cũng là một mẫu xe nhỏ gọn và trẻ trung nữa đến từ nhà VinFast. Chiếc xe này sẽ rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên với giá bán cạnh tranh và các công nghệ đi kèm hiện đại. Xe có trang bị động cơ điện của Bosch cho tốc độ tối đa 35Km/h và pin lithium-ion đến từ LG với khả năng đi được quãng đường 68km trong một lần sạc đầy. 

Giá bán của xe: 12.900.000 VNĐ

– Xe máy điện VinFast Feliz 

xe máy điện vinfast feliz

 

Đây là mẫu xe mới ra mắt đầu 2021 ở phân khúc tầm trung, xe có thiết kế đẹp mắt, cao ráo toát lên vẻ thanh lịch, rất phù hợp với đối tượng nữ giới. VinFast Feliz được trang bị động cơ điện có công suất định danh 1.200W và công suất cực đại 2.250W, tốc độ tối đa 60km/h. Bộ pin của xe có thể cho khả năng đi  90km trong một lần sạc, hơn nữa còn có chống nước IP67

Giá bán niêm yết của xe là: 24.900.000 VNĐ

– Xe máy điện VinFast Theon 

xe máy điện vinfast feliz

 

Ra mắt cùng với Feliz, dòng xe máy điện VinFast Theon là mẫu xe cao cấp và đắt đỏ nhất tính đến thời điểm hiện tại của hãng. Nó sở hữu đầy đủ những thông số mạnh mẽ như tốc độ tối đa 90km/h, khả năng tăng tốc lên 50km/h chỉ trong 6 giây, cụm 2 pin cho quang đường di chuyển đến hơn 100KM, công nghệ PAAK thông minh điều khiển dễ dàng qua ứng dụng điện thoại.,…

Giá bán niêm yết của xe là 63.900.000 VNĐ

3. Địa điểm mua xe máy điện VinFast tại Đà Nẵng

Hiện tại trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, người dùng đều có thể dễ dàng mua các mẫu xe điện của VinFast nhờ hệ thống đại lý, showroom phủ khắp. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm xe điện VinFast tại khu vực Đà Nẵng thì bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

– Showroom VIN3S 626 Tôn Đức Thắng: 626 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

– Showroom VIN3S Điện Biên Phủ: Địa chỉ: 179 – 181 đường Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

– Showroom 1S VinFast Ngô Quyền: Tầng 1, Trung tâm Vincom Plaza Đà Nẵng, Số 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

– Nhà phân phối ủy quyền VinFast Hải Châu: 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

– Nhà phân phối ủy quyền VinFast Chevrolet: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

– Nhà phân phối ủy quyền VinFast Hồng Sơn Star: 548 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!