5 máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 4 triệu đồng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn để có thể lưu lại những khoảnh khắc thú vị khi đi chơi, đi du lịch nhưng chưa biết chọn loại nào. Vậy bạn hãy tham khảo 5 loại máy ảnh du lịch này nhé!

Máy ảnh du lịch là một thiết bị gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc thú vị, ý nghĩa khi đi chơi, đi du lịch. Những loại máy ảnh ảnh du lịch trên thị trường hiện nay có các mức giá khá phong phú, giao động từ 1 đến trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 5 loại máy ảnh tốt mà bạn nên mua có giá rẻ dưới 4 triệu đồng.

Máy ảnh Canon Powershot SX400IS

máy ảnh

Canon Powershot SX400IS

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

Dòng máy du lịch của Canon vẫn giữ một vị trí khá tốt trong thị trường. Canon Powershot SX400IS được trang bị công nghệ ZoomPlus, với góc rộng 24mm và khả năng zoom quang học lên đến 720mm (30x) hoặc 1.440mm với zoom số nên có thể chụp được những hình ảnh ở các vị trí xa một cách dễ dàng.

Ngoài ra máy ảnh Canon Powershot SX400IS sử dụng cảm biến CCD, độ phân giải 16MP và tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh mới có khả năng loại bỏ hiện tượng rung hình bằng cách phân tích chuyển động của cả máy và vật chụp vì vậy bạn có thể chụp được những vật thể đang di chuyển với chất lượng ảnh khá tốt.

Máy ảnh du lịch Samsung WB50F

máy ảnh

Máy ảnh Samsung WB50F

Giá tham khảo: 3.200.000VNĐ

Máy ảnh Samsung WB50F sử dụng cảm biến hình ảnh CCD (1/2,3 inch), độ phân giải lên đến 16,2MP với độ nhạy sáng ISO 80-3200. Trước cảm biến này là ống kính zoom quang học 12x với tiêu cự góc rộng 24mm và tele đạt 288mm, độ mở tối đa tương ứng với các dải tiêu cự là f/3.1 và f/6.3 vì vậy thỏa sức cho bạn chụp ảnh từ mọi góc dễ dàng và chụp được cả những vật ở xa với chất lượng ảnh tốt nhất.

Ngoài ra Samsung WB50F còn được trang bị kết nối mạng Wi-Fi không dây với hỗ trợ xem ảnh từ xa và giao tiếp NFC giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị Android để xem ảnh nhanh chóng, tiện lợi.

Máy ảnh Nikon Coolpix L610

máy ảnh

Máy ảnh Nikon Coolpix L610

Giá tham khảo: 3.300.000VNĐ

Máy ảnh Nikon Coolpix L610 là một chiếc máy ảnh đẹp được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS BSI độ phân giải 16MP với hiệu năng vượt trội trong việc thu nhận ánh sáng vào để có thể chụp cả trong những trường hợp thiếu sáng. Ống kính zoom 14 với dải tiêu cự từ 25-350 mm và được tích hợp bộ ổn định hình ảnh, thành phần tán xạ thấp giúp cải thiện lượng sáng truyền qua hạn chế được hiện tượng léo sáng và bóng mờ.

Máy còn được trang bị hệ thống chống rung (VR) trên ống kính và tính năng tự động dò tìm đối tượng cần chụp (Target Finding AF) để có thể chụp được các bức ảnh rõ nét nhất. Ngoài ra máy ảnh còn có khả năng quay phim Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây để ghi lại những cảnh tượng thú vị.

Máy ảnh du lịch Sony Cyber-shot DSC-WX80

máy ảnh

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX80

Giá tham khảo: 3.400.000VNĐ

Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-WX80 được trang bị cảm biến có độ phân giải 16.2MP, ống kính có khả năng zoom quang học lên đến 8x và được hỗ trợ tính năng ổn định quang học để hình ảnh và phim không bị nhòe ngay khi chụp hay quay ở khoảng cách xa.

Ngoài ra chiếc máy ảnh này đạt tốc độ chụp khá nhanh (10 khung hình/giây) trong khi vẫn giữ cho chủ thể cần chụp được lấy nét liên tục và Sony Cyber-shot DSC-WX80 cũng cho phép quay phim Full HD 1080/60i đem đến chất lượng cảnh quay tương đối ổn.

Máy ảnh Fujifilm FinePix S4500

máy ảnh du lịch

Máy ảnh du lịch Fujifilm FinePix S4500

Giá tham khảo: 3.890.000VNĐ

Máy ảnh du lịch Fujifilm FinePix S4500 được trang bị công nghệ cảm biến CCD và độ phân giải 14MP cùng ống kính zoom quang lên tới 30x giúp bạn chụp được những bức ảnh chất lượng cao và dễ dàng chụp được cả những vật ở xa. Và máy còn cho phép quay phim HD 1.280×720 với tốc độ 30 khung hình/giây với chất lượng tốt.

Ngoài ra máy còn có chế độ chụp ảnh phong phú với khả năng tùy chỉnh bằng tay và 17 chế độ cảnh để lựa chọn cùng một số tính năng bổ sung như nhận diện khuôn mặt đang cười hay chế độ chụp tự nhiên với đèn flash thì đây là một chiếc máy ảnh du lịch đáng để mua nhất.

Với các gợi ý trên hy vọn bạn sẽ chọn cho mình một chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất, phù hợp nhất.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!