5 máy sưởi dầu giá rẻ, tốt nhất cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một loại máy sưởi 9 thanh có mức giá rẻ nhất và nơi bán rẻ nhất thì đừng quên tham khảo 5 mẫu máy dưới đây.

Nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi thế rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 (SHD-7080)

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

Công suất:

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 giá rẻ

Sunhouse là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng có mức giá rẻ nhất, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080 được bán với giá rẻ hơn từ 100.000 – 500.000 đồng so với các mẫu máy sưởi 9 thanh của các thương hiệu khác.

Chức năng của máy sưởi Sunhouse SHD7080 rất đầy đủ và tiện lợi, thân thiện với người dùng; thiết kế đơn giản nhưng trang nhã là ưu điểm, tuy nhiên vì mức giá rẻ hơn nên độ bền sản phẩm phụ thuộc khá nhiều vào quá trình sử dụng.

Máy sưởi dầu Tiross TS923 (TS-923) 9 thanh sưởi

Giá tham khảo: 1.290.000 đồng

máy sưởi dầu giá rẻ, tốt nhất

máy sưởi dầu giá rẻ Tiross TS 923

Máy sưởi dầu Tirosslà một trong những thương hiệu máy sưởi đa dạng nhất về mẫu mã và cũng có số lượng máy bán chạy nhất. Ưu điểm của dòng máy này là độ phong phú, từ số công suất tới số lượng thanh sưởi đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Không chỉ có vậy độ bền và công nghệ thông minh, tiện dụng cũng như mức giá rất dễ mua là ưu điểm cạnh tranh của Tiross.

Máy sưởi dầu Kangaroo KG950 – 9 thanh

Giá tham khảo: 1.248.000 đồng

máy sưởi dầu giá rẻ Kangaroo

máy sưởi dầu giá rẻ Kangaroo

Máy sưởi dầu Kangaroothuộc dòng thiết bị gia dụng có mức giá tầm trung, với tầm giá cao hơn không nhiều so với các mẫu máy có mức công suất tương tự như Sunhouse, Tiross.. tuy nhiên độ uy tín, mẫu mã và chất lượng đặc biệt là độ bền của nó lại được người dùng tin tưởng và lựa chọn hơn. Nếu bạn muốn tìm một mẫu máy sưởi dầu giá rẻ nhất của Kangaroo thì nên chọn model KG 950 với số lượng 9 thanh sưởi và công suất là 2000 W đủ sưởi ấm cho căn phòng sinh hoạt trong nhà từ 15 m2.

Máy sưởi dầu Saiko 9 thanh OR-5229T

Giá tham khảo: 1.590.000 đồng

máy sưởi dầu giá rẻ tốt nhất

máy sưởi dầu giá rẻ Saiko

Cũng là một mẫu máy có mức giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Saiko,máy sưởi dầu Saiko 9 thanh OR 5229T có công suất khá cao, kết cấu máy vừa bền chắc lại đẹp mắt và tinh tế. Máy sưởi dầu 9 thanh có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại là 1.590.000 đồng với công suất 2000W phù hợp với căn phòng 15 – 20 m2, với chế độ sưởi linh hoạt, trang bị hệ thống bảo vệ quá nhiệt và cảm biến nhiệt tự động hiện đại. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 (OFR-379)

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng

máy sưởi dầu giá rẻ

máy sưởi dầu giá rẻ tốt nhất

Máy sưởi dầu FujiEvới công suất khá cao và hoạt động với độ bền được đánh giá cao trong những mẫu máy sưởi dầu có cùng tầm giá. Máy sưởi dầu FujiE OFR379 cũng có công suất cao đáp ứng được nhu cầu sưởi trong những ngày mùa đông nhiệt độ giảm thấp.

Thiết kế lớp vỏ máy chắc chắn, đơn giản và gọn gàng là một ưu điểm của FujiE, vừa đảm bảo độ bền bỉ của máy đồng thời giúp cho các dòng máy sưởi dầu gia đình đạt độ tiện ích tối đa trong khi thu gọn lại kích thước máy, tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!