5 món mỹ phẩm phái đẹp nhất định phải tranh thủ sắm trước khi hè về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày hè với thời tiết đỏng đảnh, oi ả sắp tới rồi. Tranh thủ lên Lazada săn sale những sản phẩm dưới đây để có thể chăm chút cho làn da mình kịp thời và đúng lúc nhất.

Mùa hè, dưới cái nắng nóng gay gắt cùng với việc ngồi điều hoà nhiều, chính là lúc làn da dễ dàng gặp phải các vấn đề như da sạm đen, mụn, nếp nhăn… Đây là điều mà không ai mong muốn, bởi vậy bạn cần “đầu tư” gấp cho mình 5 loại mỹ phẩm không thể thiếu dưới đây.

Sữa rửa mặt

Trong những ngày nóng bức da của bạn thường ở trạng thái đổ mồ hôi. Vì thế, sữa rửa mặt chính là loại mỹ phẩm đầu tiên mà bạn cần phải trang bị để rửa trôi lớp dầu thừa trên da, giúp làn da luôn sạch sẽ, thông thoáng và không lo bị mụn. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt không chỉ loại sạch bụi bẩn cùng vi khuẩn hiệu quả mà còn giúp da bạn dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ kem dưỡng và giúp da khỏe mạnh hơn.

Kem chống nắng

Cái nắng chói chang và gắt gỏng của mùa hè khiến làn da luôn phải chịu tác động trực tiếp với cường độ mạnh của tia tử ngoại. Bạn không chỉ cần thoa kem chống nắng mỗi sáng, mà còn cần thoa lại kem chống nắng trong ngày thì mới đảm bảo kem hoạt động và bảo vệ da hiệu quả. Hãy chọn những loại kem chống nắng có chỉ số bảo vệ SPF từ 45 trở lên.

Son dưỡng môi có chỉ số chống nắng

Son dưỡng môi là sản phẩm tiếp theo mà bạn gái nào cũng cần có sẵn trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Đôi môi là vùng dễ bị tổn thương, khô và nứt nẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời còn là tác nhân hàng đầu khiến sắc tố trên da môi tăng cao, gây thâm môi. Do đó, bạn hãy trang bị cho mình một thỏi son dưỡng chất lượng cao, có công dụng chống nắng, chỉ số SPF ít nhất là 15.

Lọ xịt khoáng

Một chai xịt khoáng sẽ giúp làn da của bạn được cấp nước kịp thời. Xịt khoáng đơn giản chỉ là giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn nhưng nếu không có bước chăm sóc này, da bạn sẽ nhanh lão hóa hơn rất nhiều. Hãy luôn mang theo một chai xịt mini nhỏ nhắn trong túi để luôn có thể cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da ngay khi có thể nhé.

Giấy thấm dầu

Nếu thuộc loại da dầu và da hỗn hợp, đặc biệt là da có mụn thì trong mùa hè này, đừng quên mang theo bên mình giấy thấm dầu. Với tác dụng thấm hút nhanh lượng dầu thừa trên da, giấy thấm dầu sẽ giúp gương mặt “bóng nhẫy” vì tuyến bã nhờn sản xuất quá nhiều trở nên khô thoáng mọi lúc mọi nơi, từ đó ngăn ngừa sự phát triển của mụn. Tuy nhiên khi sử dụng bạn nhớ lưu ý không nên lạm dụng vì có thể khiến da đổ dầu nhiều hơn.

Tất cả các sản phẩm làm đẹp trên đều đang được giảm giá cực sock nhân dịp sinh nhật Lazada. Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY nhé!

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!