5 nệm hơi hình thú cho bé cao cấp chất lượng dễ thương giá từ 100k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm hơi là một trong những sản phẩm quen thuộc trong không gian sống của mọi gia đình hiện nay. Nhất là các dòng sản phẩm nệm hơi hình thú đang được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu ngay 5 dòng sản phẩm dễ thương này trong bài viết sau.

1. Đánh giá có nên mua nệm hơi hình thú cho bé

1.1. Các bộ phận đi kèm và nguyên lý hoạt động của nệm hơi

Nệm hơi là các dòng sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với rất nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó các loại nệm hơi mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng khi có thể gấp lại nhỏ gọn và dễ dàng mang theo để đi ra ngoài hay du lịch ngoài trời. Nhờ sự tiện lợi đó mà khi sử dụng nệm hơi bạn sẽ tiết kiệm được không gian cho những ngôi nhà có diện tích chật hẹp.

Sản phẩm nệm hơi bao gồm 2 thành phần chính là nệm và bơm hơi đi kèm. Thông thường khi mua sản phẩm nệm hơi sẽ đầy đủ 2 bộ phận này.

Nguyên lý hoạt động của nệm hơi là nhờ cấu tạo lớp bên trong cùng lớp vỏ nên bạn có thể dễ dàng bơm căng không khí vào bên trong nệm và lớp không khí này sẽ được giữ chặt bên trong nệm giúp sản phẩm phồng lên và có một độ đàn hồi nhất định.

1.2. Đánh giá kiểu dáng

Nhờ vào cấu trúc đơn giản nên nệm hơi dành cho trẻ em có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau thích hợp cho mọi sở thích của người dùng. Hiện nay trên thị trường nệm hơi có những kiểu dáng được trẻ em ưa chuộng như là:

Đệm hơi có hình nhân vật Totoro - là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích Đệm hơi có hình nhân vật Totoro – là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích.

Nệm hơi có hình nhân vật mèo hồng cũng được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích Nệm hơi có hình nhân vật mèo hồng cũng được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích (Nguồn: gicungco.vn)

Nệm hơi cho bé có hình gấu xanh được rất nhiều bé trai sử dụng hiện nay Nệm hơi cho bé có hình gấu xanh được rất nhiều bé trai sử dụng hiện nay 

Nệm hơi có hình nhân vật Minion không chỉ được trẻ em yêu thích và rất nhiều người lớn cũng sử dụng Nệm hơi có hình nhân vật Minion không chỉ được trẻ em yêu thích và rất nhiều người lớn cũng sử dụng.

Nệm hơi có hình chú gấu xám cũng là một trong những sản phẩm được nhiều bé yêu thích sử dụng hiện nay Nệm hơi có hình chú gấu xám cũng là một trong những sản phẩm được nhiều bé yêu thích sử dụng hiện nay.

Với những kiểu dáng đa dạng và dễ thương như trên nên các sản phẩm nệm hơi có hình thú được rất nhiều trẻ em trong các gia đình yêu thích và sử dụng.

1.3. Đánh giá chất liệu

Đa số các sản phẩm nệm hơi được làm từ chất liệu APS và được xử lý bằng công nghệ Fibertech nên có bộ bền khá cao. Với chất liệu này bạn có thể bơm hơi và sử dụng nhiều ngày liên tục mà không bị tình trạng xì hơi hay bị lún.

1.4. Ưu và nhược điểm

Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm nệm hơi có hình thú dành cho bé là:

  • Nệm hơi dễ dàng sử dụng với nguyên lý hoạt động đơn giản. Bạn có thể tự mua về tự sử dụng ngay tại nhà.
  • Nệm có thể gấp lại dễ dàng và cực kỳ gọn nhẹ thuận tiện cho bạn trong quá trình bảo quản, di chuyển và vệ sinh.
  • Đa số các sản phẩm nệm hơi có hình thú thường có mức giá khá rẻ. Chỉ từ trên 100 ngàn đồng. Vì nệm hơi hình thú giá rẻ và có kiểu dáng thiết kế dễ thương nên được rất nhiều gia đình mua cho bé sử dụng.
  • Tính tiện dụng khi bạn có thể mang theo đi cắm trại hay dã ngoại cùng gia đình.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này vẫn có một số nhược điểm sau:

  • Nệm dễ bị hư khi bị tác động của những vật sắc nhọn.
  • Trong quá trình sử dụng nệm sẽ bị xì hơi theo thời gian vì thế bạn phải tốn nhiều sức để bơm lại nệm.
  • Không như các loại nệm cao su tự nhiên êm ái vốn có, nếu nệm bơm khí không đúng và không đủ có thể gây đau lưng và mỏi cơ trong quá trình sử dụng.

2. Cách sử dụng nệm hơi hình thú cho bé

Nệm hơi có cách sử dụng vô cùng đơn giản. Khi mua sản phẩm về bạn chỉ cần chọn một không khăn đủ rộng để đặt tấm nệm này. Sau đó bạn mở van khí của nệm rồi dùng bơm cơ học để bơm khí vào bên trong nệm. Bạn lưu ý trong quá trình bơm khí không nên sử dụng bơm máy vì nếu quá tay có thể gây hỏng nệm. Bơm cho đến khi nào nệm đủ căng và bạn dùng ngón tay nhấn vào đệm lút khoảng 2 nấc tay là đủ khí. Sau khi bơm đủ khi vào nệm bạn tiến hành đóng van khí lại. Lúc này bạn có thể sử dụng nệm ngay. Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy nệm bị xì hay rò rỉ bớt khí ra ngoài thì chỉ cần bơm thêm khí vào đệm là có thể tiếp tục sử dụng.

3. Nệm hơi có hình thú giá bao nhiêu?

Hiện nay bạn có thể tham khảo mua nệm hơi hình thú TpHCM, Hà Nội hay các thành phố lớn tại các cửa hàng dành cho bé hay các cửa hàng bán chăn, ra, gối, đệm. Ngoài ra bạn cũng có thể mua online các loại nệm cho bé êm, mềm mại.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán nệm  cho em bé các loại với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!