5 ổ cứng SSD tốt nhất cho laptop, notebook và laptop chơi game

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ổ cứng SSD rất phổ biến hiện nay bởi vì nó không chỉ tiêu thụ điện năng thấp hơn và không gian lưu trữ lớn hơn ổ HDD, ổ cứng SSD cũng có tốc độ truy cập nhanh hơn đáng kể.

a

Có lẽ nhược điểm duy nhất của ổ cứng SSD là giá đắt và do đó dung lượng cũng hạn chế hơn so với ổ HDD. Một ổ SSD là một nâng cấp lớn dành cho laptop hoặc notebook, vì hầu hết laptop hoặc notebook đều đi kèm với ổ cứng 5400RPM tốc độ chậm. Nó phù hợp với laptop chơi game hay máy tính xách tay nhiều nội dung đòi hỏi tốc độ ghi/đọc nhanh hơn. Có rất nhiều ổ đĩa SSD trên thị trường để lựa chọn, nhưng dưới đây là 5 ổ SSD có thể là gợi ý tốt nhất cho người dùng.

1. Samsung 850 Pro SSD Series

a

Samsung 850 Pro SSD Series là một trong những ổ SSD tốt nhất và nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Ổ đĩa này sử dụng công nghệ V-NAND 3D với 32 lớp tế bào ô nhớ làm cho tốc độ truy cập gấp đôi và mật độ đĩa cao hơn so với ổ đĩa truyền thống. Samsung 850 Pro SSD đạt tốc độ đọc ngẫu nhiên lên tới 100K IOPS và tốc độ ghi ngẫu nhiên là 90K.

Trong khi đó, tốc độ đọc và ghi lần lượt là 550 MB/s và 520 MB/s. Mặt khác, người dùng cũng có thể tăng tốc độ truy cập trên Samsung 850 Pro bằng cách kích hoạt chế độ RAPID. Bên cạnh việc cung cấp hiệu suất cao, ổ SSD 850 Pro sử dụng ít hơn 50% năng lượng so với các ổ cứng truyền thống và hỗ trợ chế độ sleep chỉ sử dụng chỉ 2 mW điện năng.

2. Sandisk Extreme Pro SSD Series

a

SanDisk Extreme PRO SSD là ổ cứng mới nhất và nhanh nhất của SanDisk. Công nghệ nCache Pro cho phép ổ đĩa này có thể chịu được môi trường hoạt động khắc nghiệt mọi lúc mọi nơi (24/7), vốn được tìm thấy trong nhiều máy móc hiện nay.

Ngoài khả năng hoạt động 24/7, Extreme Pro SSD có thể ép xung để tăng cường hiệu suất khi cần thiết. Thêm vào đó, ổ đĩa này hỗ trợ các tính năng như TRIM, Background Garbage Collection (thu lượm dữ liệu không cần thiết) giúp Extreme Pro SSD hoạt động hiệu quả.

3. Crucial MX100 SSD Series

a

Ổ cứng Crucial MX100 Series mang đến sự cân bằng giữa giá cả và dung lượng tốt nhất. Do đó, nó nằm trong top những ổ cứng tốt nhất trên thị trường nhưng không phải là nhanh nhất. Tính năng SATA 6 Gb/s Interface cung cấp tốc độ đọc là 550 MB/s và tốc độ ghi 500 MB/s, cho phép người dùng chuyển tập tin nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, dữ liệu người dùng sẽ rất an toàn bởi Crucial MX100 tích hợp các công nghệ mã hóa bao gồm ổ cứng mã hóa dữ liệu AES 256 bit phù hợp với chuẩn TCG Opal và IEEE 1667.

4. Samsung 840 Evo SSD Series

a

Cũng giống như người anh em 840 Pro của nó, Samsung 840 Evo là một trong những SSD tốt nhất và rất phổ biến nhất (đặc biệt với các nhà xây dựng và game thủ PC). Samsung 840 Evo cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB với giá cả phải chăng mà không hao hụt hiệu suất. Thêm vào đó, ổ đĩa này còn tích hợp tính năng mã hóa AES 256 bit, công nghệ Samsung RAPID, công nghệ TurboWrite của Samsung, và bộ điều khiển 3-Core Samsung MEX controller thế hệ thứ 5.

5. Crucial M550 SSD Series

a

Crucial M550 SSD Series là phiên bản kế nhiệm của M500 và là ổ SSD nhanh nhất và tốt nhất của Crucial. Nó tích hợp chip nhớ MLC 20 nm của Micron và đi kèm công cụ mã hóa AES 256 bit đạt chuẩn xác thực Microsoft eDrive, TCG Opal 2.0, IEEE-1667.

Ốc Sên

thebestlaptops

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 loại ổ cứng SSD cho laptop tốt nhất thị trường trong tầm giá

3 loại ổ cứng SSD cho laptop tốt nhất thị trường trong tầm giá

Ổ cứng SSD cho laptop hiện nay đã trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với những ai muốn cải thiện hiệu suất tổng thể máy. Vì vậy trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại ổ cứng SSD cho laptop được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!