5 sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa giá bình dân dành cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nghĩ rằng mình còn trẻ thì những tác nhân gây lão hóa sẽ không liên quan gì đến mình? Sự thật là bắt đầu từ tuổi 20-25 các chị em đã bắt đầu nên tìm đến các sản phẩm có thành phần chống lão hóa để giúp làn da luôn căng tràn sức sống.

Dưới đây là 5 loại kem dưỡng chống lão hóa khá ổn mà chị em có thể lựa chọn.

Kem dưỡng da ban đêm Garnier Ultra-Lift Miracle Sleeping Cream

Garnier Ultra-Lift Miracle Sleeping Cream

Kem dưỡng Garnier Ultra-Lift Miracle Sleeping Cream có mức giá khá rẻ

Mặc dù là dòng kem dưỡng da giá rẻ nhưng không vì thế mà Garnier Ultra-Lift Miracle Sleeping Cream không mang lại tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da của bạn. Sản phẩm này được đánh giá là giàu ẩm nhưng không nhờn, trong thành phần của nó có chứa hyaluronic và salicylic được chứng minh để làm mềm nếp nhăn và đẩy mạnh độ rạng rỡ cho làn da trong khi bạn ngủ.

Giá tham khảo: Khoảng 330.000VNĐ

Kem dưỡng da ban đêm Boots No7 Lift & Luminate Night Cream

Boots No7 Lift & Luminate Night Cream

Boots No7 Lift & Luminate Night Cream làm kem dưỡng có khả năng chống lão hóa tốt

Boots No7 Lift & Luminate Night Cream được xem là sản phẩm khá tốt dù không chứa retinol nhưng vẫn hoạt động hiệu quả trong việc chống lão hóa cho da. Mọi người đều ca ngợi về kết cấu của nó cũng như khả năng cấp ẩm lâu, nó gây ấn tượng trong việc làm săn chắc da, giữ ẩm và cải thiện các điểm trên da. Kết quả dường như sẽ được người thân nhìn thấy rõ rệt.

Giá thành: Khoảng 460.000VNĐ

Kem dưỡng da ban ngày Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

Kem dưỡng Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được khá nhiều người quan tâm. Ngoài các sản phẩm kem chống nắng, kem trị mụn thì dòng kem dưỡng của hãng cũng khá ổn. Nhiều người khen rằng kem dưỡng da chống lão hóa Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30 không những có tác dụng làm mềm da, chống nắng mà còn có thể giúp tái tạo lại các tế bào da, làm mềm nếp nhăn và chống lại các tác nhân gây lão hóa.

Giá tham khảo: Khoảng 480.000VNĐ

Kem dưỡng da ban ngày RoC Multi Correxion Lift Anti-Gravity Day Moisturizer SPF 30

RoC Multi Correxion Lift Anti-Gravity Day Moisturizer SPF 30

RoC Multi Correxion Lift Anti-Gravity Day Moisturizer SPF 30 giúp mờ dần các vết đốm trên da

Với kết cấu mỏng nhẹ, kem dưỡng da ban ngày RoC Multi Correxion Lift Anti-Gravity Day Moisturizer SPF 30 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái. Đi cùng với đó là tác dụng của nó lên làn da của bạn cũng đặc biệt tốt. Sau một thời gian dùng đều đặn bạn sẽ thấy các đốm trên da mờ dần, nếp nhăn giảm hẳn và làn da sẽ sáng lên trông thấy. Bạn nên dùng nó cho cả mắt và vùng cổ cũng như vùng ngực.

Giá tham khảo: Khoảng 640.000VNĐ

Kem dưỡng da ban đêm Vichy LiftActiv with Rhamnose Night

Vichy LiftActiv with Rhamnose Night

Kem dưỡng da ban đêm Vichy LiftActiv with Rhamnose Night

Ban đêm là lúc mà làn da của chúng ta có thể hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất, chính vì vậy chọn một sản phẩm dưỡng da ban đêm tốt sẽ giúp cải thiện được tình trạng da. Theo nhiều người dùng đánh giá thì Vichy LiftActiv with Rhamnose Night thật sự là một cổ máy giữ ẩm cho da song song với việc điều trị các đốm nâu, giảm thiểu lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da mà không làm da bị khô.

Bạn sẽ không thấy được hiệu quả ngay lập tức nhưng nếu dùng đều đặn từ 2 tuần – 2 tháng, bạn sẽ bắt đầu thấy những cải thiện rõ rệt, bắt đầu sẽ là những nếp nhăn, độ căng của da, sau đó sẽ là độ dày dặn của da cũng như độ sáng của da. Đây là loại kem dưỡng tốt cho hầu hết mọi loại da, đặc biệt là làn da khô.

Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000VNĐ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!