Top 6 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất dành cho da khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với da dầu, da thường hay da hỗn hợp thì da khô có tốc độ lão hóa nhanh hơn cả. Chính vì vậy, nếu muốn da vẫn tươi trẻ sau tuổi 30, 40 thì điều bạn cần làm là sớm tìm ra những sản phẩm dưỡng da chống lão hóa tốt nhất cho da.

Lão hóa da với sự xuất hiện của những nếp nhăn hay những vết chân chim chính là nỗi lo sợ của tất cả các cô gái, đặc biệt là những nàng có làn da khô. Sớm chọn một loại kem dưỡng da chống lão hóa chính là một trong những bí quyết giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân.

Kem dưỡng da Avène Retrinal Eyes

 

Avene ngoài nổi tiếng với chai xịt khoáng giá rẻ mà mang lại hiệu quả cao thì còn được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da tốt. Kem dưỡng da chống lão hóa Avène Retrinal Eyes được chứng minh có khả năng làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm xung quanh vùng da mắt nhạy cảm và mỏng manh.

Kem dưỡng da ban ngày chống lão hóa Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30

 

Neutrogena là một trong những hãng dược mỹ phẩm với các sản phẩm mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer SPF 30 không những giúp làm mờ các nếp nhăn – bao gồm cả vết chân chim, đường nhăn ở má và trán mà còn có thể bảo vệ làn da của bạn dưới tác động của những tia UV nguy hại.

Kem dưỡng da ban đêm La Prairie Cellular Power Charge Night

 

Nếu làn da của bạn khô thì La Prairie Cellular Power Charge Night có lẽ sẽ là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Ban đêm là thời điểm mà làn da có thể hấp thu dưỡng chất môt cách tốt nhất, chính vì vậy, dòng sản phẩm này sẽ giúp duy trì vẻ trẻ trung của làn da càng lâu càng tốt, làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa của làn da.

Kem dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals Retinol 0.5

 

SkinCeuticals không còn là một thương hiệu mới lạ đối với nhiều cô gái trên toàn thế giới, các sản phẩm dưỡng da, trị mụn… của họ đã giúp phụ nữ có được vẻ đẹp và sự tươi trẻ. Nếu bạn đang tìm một dòng sản phẩm chống lão hóa cho da khô thì đừng bỏ qua SkinCeuticals Retinol 0.5. Như các bạn đã biết, retinol chính là thành phần chính trong kem dưỡng da chống lão hóa, dòng kem dưỡng da này sẽ cực phù hợp với làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, nó sẽ mang lại hiệu quả và sự ổn định tối da, giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, trong khi sửa chữa các nhược điểm trên da.

Kem dưỡng da ban đêm Boots No7 Lift & Luminate Night Cream

 

Boots No7 Lift & Luminate Night Cream có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bị lão hóa. Dòng kem dưỡng da ban đêm này phát huy tác dụng đặc biệt vào buổi tối khi bạn ngủ. Sau một thời gian sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy sự xuất hiện của các nếp nhăn và đường nhăn giảm đi rõ rệt.

Kem dưỡng da Murad Essential – C Daily Renewal Complex

 

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Murad có lẽ không còn lạ lẫm nữa rồi. Và một sản phẩm dưỡng da cực tốt cho làn da khô – Murad Essential – C Daily Renewal Complex sẽ giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng. Dòng kem dưỡng ẩm này sở hữu công thức chống lão hóa mạnh mẽ được chứng minh lâm sàng có thể giảm sự xuất hiện của các đường nhăn tới 17% sau lần đầu sử dụng và giúp làm giảm các dấu hiệu tác hại của ánh nắng mặt trời 46% sau 4 tuần. Essential-C Daily Renewal Complex cung cấp lượng vitamin C tối đa để bảo vệ và sửa chữa làn da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!