5 sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông thời tiết lạnh dễ làm da khô ráp, bạn nên chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, bổ sung độ ẩm cho da, song song với khả năng làm sạch.

Thời tiết lạnh giá làm da bị khô, bong tróc nên sẽ nhạy cảm hơn, sử dụng các loại sửa mặt có khả năng làm sạch mạnh có thể gây khô, rát hoặc làm gây xót da, khó chịu. Lựa chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da bên cạnh khả năng làm sạch sẽ phù hợp hơn trong mùa đông. Tuy nhiên, những sản phẩm rửa mặt nhẹ nhàng này có thể sẽ không đủ sạch nếu bạn muốn dùng để rửa trôi lớp trang điểm, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng trước bước sữa rửa mặt để hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Sữa rửa mặt Olay Gentle Clean

Sữa rửa mặt Olay Gentle Clean chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng rất được yêu thích tại Mỹ và được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong các dòng sữa rửa mặt cùng hãng. Thành phần sữa rửa mặt Olay không chứa dầu, cồn và xà phòng giúp da không bị khô ráp, không gây kích ứng hoặc cay mắt. Sản phẩm có tạo bọt nhưng rất dịu nhẹ trên da nên rất phù hợp với các bạn thích dạng sữa rửa mặt nhẹ nhàng mà vẫn có bọt. Sau khi rửa xong, cảm giác da sạch mát mà vẫn được dưỡng ẩm, mềm mịn. Tuy nhiên vì sản phẩm dịu nhẹ nên có thể không đủ sạch nếu bạn muốn tẩy trang, làm sạch sâu.

Bạn có thể tìm mua Olay Gentle Clean các shop xách tay hàng Mỹ.

Giá tham khảo: 200 ngàn đồng (207 ml)

Sữa rửa mặt CeraVe

Sữa rửa mặt CeraVe nổi tiếng với độ pH thấp, an toàn và nhẹ dịu cho da. CeraVe có ba loại Foaming Facial Cleanser dành cho da dầu (màu xanh ngọc), Hydrating Cleanser dành cho da khô (màu xanh lá cây) và Renewing SA Lotion dành cho da nhạy cảm (màu xanh da trời). Tại Việt Nam, loại dành cho da dầu Foaming Facial Cleanserđược yêu thích hơn cả vì tạo bọt nên thoa lên mặt sảng khoái, dễ chịu, loại dành cho da khô và da nhạy cảm không tạo bọt, quá dịu nhẹ nên các bạn thích làm sạch sâu sẽ không thích. Dù dành cho da dầu nhưng CeraVe Foaming Facial Cleanser tạo khá ít bọt, mềm mịn cho da nên nếu da bạn không quá khô vẫn có thể dùng được.

Giá tham khảo: 350 ngàn đồng (355ml)

Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s

Sữa rửa mặt chiết xuất hoa cúc kim chẩn thảo KIEHL’S Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong những best-seller của hãng. Sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc, tạo nhiều bọt, làm sạch sâu nhưng không hề làm khô da, rất tiện dụng với các bạn muốn tẩy trang trước bằng sửa rửa mặt. Sữa rửa mặt Kiehl’s rất dịu nhẹ trên da, sau khi rửa, da vẫn được giữ lại màng ẩm tự nhiên, ẩm mịn, mượt mà. Là một trong rất ít các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ mà vẫn có khả năng làm sạch tốt nhưng nếu bạn da quá khô và dễ kích ứng thì vẫn nên cân nhắc trước khi dùng sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s, sản phẩm được khuyên dùng với da dầu, hỗn hợp dầu và da mụn.

Nhược điểm của sản phẩm là giá thành cao, bạn có thể chọn mua ở showroom của hãng tại Việt Nam hoặc các shop xách tay.

Giá tham khảo: 850 ngàn đồng (230 ml)

Sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil là sữa rửa mặt được các bác sĩ khuyên dùng cho các bệnh nhân mắc các về da như da mụn, viêm da… Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không chất tạo bọt nên rất dịu nhẹ trên da mà vẫn đảm bảo da được rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và rất an toàn nên các bạn da nhạy cảm, da dễ kích ứng cũng có thể yên tâm sử dụng nhưng sẽ không phù hợp với các bạn thích sửa rửa mặt có bọt, khả năng làm sạch cao.

Sữa rửa mặt Cetaphil có thể tìm mua tại các hiệu thuốc trên cả nước hoặc mua tại các shop xách tay.

Giá tham khảo: 400 ngàn đồng (473 ml)

Gel rửa mặt La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, sản phẩm của hãng thiên về chăm sóc và điều trị làn da nhạy cảm, da mụn. Gel rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying có độ pH trung tính 5.5, thành phần không chứa paraben, cồn và chất tạo bọt nên không làm khô, rát da.

Sau khi rửa mặt cảm giác da không bị quá khô, vẫn mềm mại, đủ ẩm, mượt mà, không còn dầu thừa, da trông sáng sạch hơn. Tuy nhiên, La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có khá nhiều thành phần dễ gây kích ứng, các bạn có làn da quá nhạy cảm nên test thử trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 370 ngàn (200ml)

Xem thêm:Top 5 sữa rửa mặt làm sạch sâu mà không gây khô da

>> Tham khảo các loại sữa rửa mặt khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!