5 sữa rửa mặt trà xanh giá bình dân mà chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều sản phẩm chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da, không thể không kể đến sữa rửa mặt trà xanh

Hiện nay dòng rửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể thiếu để giúp bạn có được một làn da mịn màng. Đặc biệt hiện nay xuất hiện nhiều loại sữa rửa mặt với chiết xuất khác nhau, nhưng không thể không kể đến sữa rửa mặt trà xanh. Trà xanh được xem như là một loại thảo mộc thiên nhiên, giàu hợp chất oxi hoá, giúp hỗ trợ loại bỏ các độc tố và hắc tố trên da bạn, hỗ trợ phục hồi những hư tổn trên làn da và giúp mang lại kết quả bất ngờ.

Hãy cùng điểm qua một số loại sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất hiện nay nhé!

1-Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Tea Cleansing Foam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt đến từ nhà Innisfree Tea Cleansing Foam với có nguồn gốc chiếm đến 88% chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên trên đảo Jeju, vì vậy sẽ có tác dụng cao trong việc loại bỏ các bụi bẩn và kiểm soát dầu, tạp chất trên da.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Tea Cleansing Foam

Đặc biệt, dòng sản phẩm có chứa glycerin là một trong những thành phần quan trọng đặc biệt trong việc cấp nước và giúp giữ độ ẩm rất tốt cho làn da. Hơn thế nữa, nhờ thành phần trà xanh đã hỗ trợ tăng cường 3,5 lần dưỡng chất với 16 loại Amino Acids và cùng hoạt chất saponin hoạt động như chất làm sạch tự nhiên và chiết xuất từ rễ cây trà xanh giúp dưỡng độ ướt da ngay cả sau khi rửa mặt.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 150ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

2-Sữa rửa mặt trà xanh St lves Blackhead Clearing Green Tea Scrub hỗ trợ tẩy da chết.

Dòng sữa rửa mặt này hỗ trợ sạch mụn đầu đen, đồng thời chứa thành phần từ trà xanh không chỉ hỗ trợ làm sạch da mà còn giúp cung cấp các chất dinh dưỡng giúp duy trì cân bằng độ độ ướt của da.

Sữa rửa mặt trà xanh St lves Blackhead Clearing Green Tea Scrub hỗ trợ tẩy da chết.

Nhờ nguồn gốc  chiết xuất từ 100% Trà xanh tự nhiên cùng với các hạt trà xanh li ti hỗ trợ tẩy nhẹ nhàng những tế bào chết và dầu nhờn trên da, đồng thời giúp đẩy mạnh hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, làm sạch mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, nhờ với thành phần giàu vitamin C và E sẽ giúp tăng cường độ ẩm, độ sáng và bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 170ml
  • Xuất xứ: Mỹ

3-Sữa rửa mặt trà xanh Dabo

Dòng sữa rửa mặt Dabo tinh chất trà xanh nhờ với đặc tính hỗ trợ diệt khuẩn, trị mụn và giúp chống nắng cho da sẽ hỗ trợ tốt trong việc có một làn da khoẻ mạnh. Dòng sản phẩm Dabo với tinh chất trà xanh giúp bạn diệt khuẩn, trị nám và  trị mụn một cách hiệu quả, đồng thời hỗ trợ trong việc phòng chống tia UV, giúp tái tạo tế bào da mới, làm se da một cách hiệu quả đặc biệt là với làn da mụn và hoàn toàn không có chất gây kích ứng.

Sữa rửa mặt trà xanh Dabo

Dabo trà xanh với vô số các bọt nhỏ li ti sẽ hỗ trợ thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch da, đồng thời giúp loại bỏ bã nhờn để bạn có một làn da sáng khoẻ.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 180ml
  • Xuất Xứ: Hàn Quốc

4- Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Dòng sản phẩm 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing với thành phần chính là chiết xuất từ trà xanh, hơn nữa có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chống oxy hoá cho da, giúp làm sạch da và diệt vi khuẩn. Dòng sản phẩm này còn có tác dụng làm sạch da và hỗ trợ diệt vi khuẩn.

Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

Bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày để giúp bạn ngăn ngừa mụn tốt hơn, hỗ trợ loại bỏ được các tác nhân gây bụi bẩn, giúp da mặt của bạn trông căng mịn,sáng hơn và mềm mại hơn. Nhờ giá cả vừa phải, đây chắc chắn là một loại sữa rửa mặt  mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 100ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

5- Sữa rửa mặt trà xanh Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser

Dòng sữa rửa mặt Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser  có nguồn gốc từ lá trà xanh Hàn Quốc Bosung hỗ trợ làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cung cấp thêm độ ẩm giúp làm mịn da. Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này còn có tác dụng kiềm dầu rất tốt hỗ trợ giúp ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.

Đặc biệt cùng với thiết kế dạng bọt, sản phẩm sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc hỗ trợ thẩm thấu và giúp làm sạch da mặt, loại bỏ được dầu nhờn trên da.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 150ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh dành cho da mụn

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào giúp làm sạch da, trong đó, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh hiện đang rất được ưa chuộng bởi những nàng gặp tình trạng da mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!