5 tai nghe Bose hàng đầu mà các fan không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại tai nghe Bose nào trong vô số những siêu phẩm của hãng, thì top 5 tai nghe dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều.

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại tai nghe Bose nào trong vô số những siêu phẩm của hãng, thì top 5 tai nghe dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều.

Bose là một trong những thương hiệu tai nghe phổ biến nhất thế giới, thu hút tất cả mọi người, cả những người đam mê âm thanh lẫn người sử dụng phổ thông. Bose được biết đến là hãng có những thiết bị tai nghe khử ồn đỉnh, chất lượng mà những hãng khác cần phải dè chừng nếu cùng phân khúc. Đúng như vậy, mặc dù đã có nhiều thương hiệu sản xuất tai nghe chống ồn vượt trội hơn nhưng Bose vẫn là cái tên được nhắc tới rất nhiều.

Sau đây, chúng tôi  sẽ cung cấp tới bạn đọc top 5 tai nghe Bose tốt nhất, đáng mua nhất năm 2021. Các dòng này đều  đứng đầu trong phạm vi lĩnh vực của nó và hiệu quả thực tế đã được người dùng toàn thế giới chứng minh.

1. Bose Noise Cancelling Headphones 700 – tai nghe Bose chống ồn tốt nhất

Đây không phải là dòng tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhất trên thị trường, nhưng vị trí và chất lượng của nó vô cùng cao, đối với nhiều người mà nói thì đây là một cặp tai nghe vô cùng tuyệt vời. Tai nghe Bose 700 nhỏ gọn, ôm trọn tai người nghe tạo cảm giác thoải mái và không gây đau khi đeo trong thời gian dài. Đặc biệt, nó còn có khả năng khử tiếng ồn trong khi đàm thoại, người gọi sẽ không nghe thấy tạp âm bên này, công nghệ này chỉ có một vài hãng làm được. Bên cạnh đó Bose 700 đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời và sống động.

Bose Noise Cancelling Headphones 700 – tai nghe Bose chống ồn tốt nhất

2. Bose QuietComfort 35 II – Khử ồn khá tốt tích hợp trợ lý ảo thông minh

Tai nghe Bose nổi tiếng với khả năng chống ồn, nên thiết bị nào cũng có khả năng chống ồn tương đối cùng với đặc điểm riêng biệt của nó. Bose QuietComfort 35 II  có thể thực hiện khá nhiều các tác vụ điều khiển giống như điện thoại như đọc tin nhắn, chơi nhạc, đọc tin tức hay thực hiện cuộc gọi. Pin cho thời gian sử dụng lên đến 20 tiếng trong một lần sạc nên bạn có thể thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn với âm nhạc.

3. Bose QuietComfort 25 – sẽ không làm bạn thất vọng

Đây là một tai nghe Bose tiêu biểu về vẻ đẹp và hiệu suất đặc biệt. Nó có khả năng lên đến 35 giờ nghe nhạc liên tục, sẽ không là bạn bị gián đoạn khi đang tận hưởng những âm thanh tuyệt vời mà Bose QuietComfort 25 mang lại. Hơn thế nữa, khi hết pin nó vẫn tiếp tục phát nhạc nhưng âm thanh sẽ có phần hơi khác lạ.  Một điểm tuyệt vời nữa trong thiết kế của Bose QuietComfort 25 là bộ đệm tai được ký hiệu hai bên trái “L” phải “R” rất rõ ràng khiến những người kể cả không thường xuyên đeo tai nghe cũng có thể nhận ra nó.

Bose QuietComfort 25 – sẽ không làm bạn thất vọng

4. Tai nghe Bose Sport Open Earbuds cho thể thao

Đây là dòng tai nghe Bose có kiểu thiết kế độc lạ và kiểu nghe đường xương được Bose phát triển dành cho phân khúc người dùng tai nghe không dây để luyện tập thể thao.

Thiết kế không dây, móc tròn giúp ôm trọn tai à chắc chắn cho người dùng trong khi vận động. 

Khả năng tách giọng nói và những tiếng ồn xung quanh tốt, củ loa bên trong Bose Sport Open Earbuds là màng loa dipole, tức là có thể phát âm thanh ra cả hai chiều cho trải nghiệm âm thanh thú vị hơn. Chất lượng âm thanh hoàn hảo, nghe rõ được giọng ca sĩ và các loại nhạc cụ, khả năng kết nối Bluetooth ổn định. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống nước và mồ hôi giúp người dùng không cần lo lắng khi vận động với cường độ cao mà vẫn muốn nghe nhạc

5. Bose QuietControl 30

Không chỉ có những chiếc tai nghe chụp tai mới có thể loại bỏ hoàn hảo tiếng ồn, những chiếc tai nghe nhỏ gọn cũng có thể làm tốt được việc đó. Thiết kế vòng đeo cổ nhẹ phù hợp với cơ thể để bạn có thể đeo tai nghe thoải mái suốt cả ngày. Pin lithium ion cho phép bạn thưởng thức 10 giờ nghe nhạc không dây mỗi lần sạc. Hệ thống microphone kép triệt tiêu tiếng ồn cung cấp cuộc gọi rõ tiếng. Ứng dụng Bose Connect giúp bạn quản lý các thiết bị ghép đôi và tăng cường kiểm soát. Bose QuietControl 30 là dòng tai nghe Bose bạn khó có thể bỏ qua vì thiết kế cũng như tính năng của nó

Bose QuietControl 30Trên đây là một số thông tin có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tai nghe của Bose phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!