5 tai nghe cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các dòng tai nghe cho bà bầu với chất lượng tốt và được các chuyên gia khuyên dùng.

Cho thai nhi nghe nhạc là một trong những phương pháp giúp bé lớn lên khỏe mạnh cũng như kích thích não bộ của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng tai nghe với nhiều chủng loại khác nhau nên nhiều bậc phụ huynh cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn dòng tai nghe chuyên dụng cho bà bầu. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các dòng tai nghe cho bà bầu với chất lượng tốt và được các chuyên gia khuyên dùng.

1. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Angelips

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Angelips. Mẫu tai nghe này luôn được các mẹ bầu ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế dàn loa vòm, cho phép âm thanh đến được với thai nhi từ nhiều phía khác nhau. Sản phẩm không chỉ có thiết kế thu hút mà còn được sản xuất từ chất liệu vải Cotton nên tạo độ thông thoáng và cảm giác thoải mái cho vùng bụng của bà bầu.

Không những vậy, tai nghe có thể được kết nối với máy phát nhạc thông qua bộ điều khiển nên bạn không cần mất nhiều công sức để điều chỉnh âm lượng phù hợp hay lựa chọn loại nhạc mà mình mong muốn.

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Angelips

2. Tai nghe cho bà bầu Lullabelly

Một dòng tai nghe cho bà bầu khác đến từ Mỹ cũng được đông đảo các bậc phụ huynh đón nhận nồng nhiệt đó là tai nghe Lullabelly. Tai nghe được thiết kế ở dạng đai quấn vô cùng tiện lợi. Nhờ được sản xuất từ chất liệu vải Cotton và bông hữu cơ nên tai nghe ôm trọn vòng bụng của bà bầu mà vẫn tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

Âm lượng của tai nghe trong mức từ 60 đến 80 decibel nên vô cùng phù hợp cho bé yêu, chất lượng âm thanh tốt và có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách tháo rời tai nghe và đai quấn bụng.

3. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus 002

Tiếp theo, dòng tai nghe khác trong series các mẫu tai nghe cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng đó là Smart Fetus 002. Tai nghe không chỉ đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà còn giúp cho bà bầu có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng nhờ vào chất liệu vải Cotton có độ co giãn và thông thoáng cao. Thiết kế tai nghe hiện đại và vô cùng nhỏ gọn, không những vậy mức giá lại vô cùng hợp túi tiền nên luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus 002

4. Tai nghe cho bà bầu Belly Buds

Mẫu tai nghe cho bà bầu tiếp theo cũng đến từ nhà sản xuất Mỹ đó là Belly Buds. Belly Buds có thiết kế được cải tiến vô cùng tiện dụng, không có dạng đai quấn như các loại tai nghe bà bầu thường thấy mà lại sử dụng hai loa nhỏ có độ bám dính tốt và dính vào bụng bà bầu. Mặc dù vậy chất dính của tai nghe vô cùng thân thiện với làn da nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Mặc dù vậy dòng tai nghe này lại có giá thành khá cao nên ba mẹ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

5. Tai nghe cho bà bầu SMF 001-LX

Dòng tai nghe cho bà bầu cuối cùng mà cha mẹ không thể bỏ qua đó là mẫu tai nghe SMF 001-LX. Dòng tai nghe này có ưu điểm vượt trội đó là mức giá khá rẻ với thiết kế gọn nhẹ. Chất liệu vải được sử dụng vẫn là loại vải Cotton vô cùng mềm mại và êm ái với làn da. Nhất là những bà bầu có da nhạy cảm. Âm thanh của tai nghe cũng là loại âm thanh đạt chuẩn và được kiểm chứng là an toàn và phù hợp cho thai nhi.

Tai nghe cho bà bầu SMF 001-LXTai nghe cho bà bầu là dòng sản phẩm vô cùng tuyệt vời để thai nhi lớn lên một cách tự nhiên và được phát triển toàn trên. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn được một mẫu tai nghe phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!