5 thương hiệu bánh Trung thu sò điệp sốt XO 2023 uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu sò điệp sốt XO là dòng bánh Trung thu cao cấp, bổ dưỡng, chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt mới mẻ để thưởng thức trong dịp Trung thu này.

1. Giới thiệu về bánh Trung thu sò điệp sốt XO

Bánh Trung thu sò điệp sốt XO là dòng bánh cao cấp với nguồn nguyên liệu chính đắt tiền, bổ dưỡng từ Sò điệp tươi và sốt X.O HongKong. Ngoài ra, trong nhân bánh còn kết hợp thêm vô số các loại hạt, nguyên liệu, gia vị khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và giá cả.

Sự kết hợp giữa sò điệp cùng sốt X.O tạo nên hương vị bánh khác lạ, thơm ngon, đậm đà và rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe.

Vì là dòng bánh Trung thu cao cấp nên bánh Trung thu sò điệp sốt X.O thường chỉ được bán theo set hộp bánh Trung thu cao cấp, chứ ít khi được bán lẻ bên ngoài. Vì vậy, nếu muốn nếm thử, người tiêu dùng thường phải mua cả set nhiều vị. Tuy nhiên, Websosanh.vn đã tìm kiếm và giúp bạn tổng hợp 5 địa chỉ bán bánh Trung thu thập cẩm sò điệp sốt XO uy tín, giá cả phải chăng theo cả dạng bánh lẻ hay theo set.

Hãy cùng đọc tiếp để nắm bắt thêm thông tin về 5 hãng bánh này nhé.

2. Top 7 thương hiệu bán bánh Trung thu sò điệp sốt XO 2023 uy tín

Tuy đều có chung nguyên liệu chính gồm sò điệp và sốt X.O, tuy nhiên, tùy vào công thức riêng của từng hãng mà nguyên liệu có thể gia giảm thêm các thành phần cao cấp khác nhau nên giá cả và trọng lượng bánh cũng sẽ khác nhau.

2.1 Bánh Trung thu sò điệp sốt XO Brodard

Bánh Trung thu sò điệp có khối lượng 200g hoặc 250g cho một chiếc, gồm các nguyên liệu thành phần như: Sò điệp, sốt X.O, hạt điều, hạt dưa, mỡ lợn,… và hai lòng đỏ trứng muối.

bánh Trung thu sò điệp sốt XO
Bánh Trung thu nhân sò điệp sốt XO Sông Đáy Brodard

Bánh của hãng là dòng bánh lẻ nên rất phù hợp cho những ai đang muốn thử trải nghiệm hương vị mới hoặc sử dụng để tặng người thân trong gia đình để bồi bổ.

Giá bánh phụ thuộc vào trọng lượng, cụ thể là 210.000đ/ chiếc 200g và 310.000 đ/ chiếc 250g

Ngoài ra, hãng còn có thêm các dòng sản phẩm bánh Trung thu cao cấp, bổ dưỡng khác mà bạn có thể tham khảo như: Bào ngư vi cá 1 trứng, Gà quay vi cá 2 trứng, Thập cẩm sốt tôm anh đào 2 trứng, TomYum Hải sản 2 trứng,….

2.2 Bánh Trung thu than tre Sò điệp sốt HongKong ( Sốt X.O) – Hội An Mooncake

Bánh Trung thu sò điệp sốt XO Hội An Mooncake khác biệt so với các dòng bánh Trung thu sò điệp khác trên thị trường hiện nay với phần vỏ bánh nướng kết hợp than tre màu đen, tạo nên chiếc bánh vừa sang trọng, vừa độc đáo.

bánh Trung thu sò điệp sốt X.O
Bánh Trung thu than tre Sò điệp sốt HongKong

Lớp vỏ bánh có mỏng được nướng vừa phải nên xốp mềm dễ ăn, bọc lấy phần nhân gồm sò điệp, sốt X.O, mứt gừng đỏ, mè, mỡ đường và có kèm thêm 1 trứng muối. Bánh thành phẩm có vị mặn mặn, béo béo và đan xem chút giòn ngọt sừng sực làm bánh không bị ngấy.

Bánh Trung thu thập cẩm sò điệp sốt XO Hội An Mooncake có trọng lượng 180g/ chiếc và có giá 155.000đ.

2.3 Bánh thập cẩm sò điệp sốt XO trứng muối – Morico

Bánh thập cẩm sò điệp sốt XO là sản phẩm của thương hiệu bánh Trung thu cao cấp Morico_thương hiệu F&B với kinh nghiệm 14 năm theo phong cách Nhật Bản. Sản phẩm bánh của thương hiệu được sản xuất trên chu trình máy móc kết hợp với con người đem đến những sản phẩm bánh Trung thu chất lượng.

bánh Trung thu sò điệp sốt HongKong
Bánh thập cẩm sò điệp sốt XO trứng muối – Morico

Mỗi bánh có trọng lượng 110g với phần nhân thập cẩm sò điệp sốt XO và 1 trứng muối. Logo của thương hiệu Morico được in trực tiếp trên lớp ngoài vỏ bánh. Ngoài bán bánh lẻ, hãng cũng cung cấp các dịch vụ bánh Trung thu theo set tùy ý.

Giá sản phẩm: 199.000đ/ bánh

2.4 Bánh Trung Thu Kido Sò Điệp Nhật Sốt X.O 1 Trứng 150g

Đây là dòng bánh Trung thu Sò Điệp Sốt X.O giá rẻ nhất trong các sản phẩm hôm nay. Ngoài ra, sản phẩm cũng là dòng bánh mới trong năm 2023 của thương hiệu Kido.

Bánh Trung Thu Kido Sò Điệp Nhật Sốt X.O
Bánh Trung Thu Kido Sò Điệp Nhật Sốt X.O (Nguồn: www.banhtrungthu.kido.vn)

Mỗi bánh có trọng lượng 150g với phần nhân mặn thập cẩm, sò điệp, sốt X.O và 1 trứng muối.

Tùy vào kích cỡ mà bánh Trung thu sẽ có giá khác nhau. Trong năm 2023, hãng Kido cho ra mắt dòng bánh nướng lẻ nhân Sò điệp Nhật sốt X.O với 2 kích cỡ 120g và 150g, với mức giá lần lượt là 80.000đ (0 trứng) và 98.000đ (1 trứng)

Vì là thương hiệu bánh lớn, nổi tiếng nên người tiêu dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính hãng của Kido tại địa phương, hoặc có thể mua trực tiếp tại website và các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,…

2.5 Bánh Trung thu nhân sò điệp sốt XO – Kinh Đô

Bên cạnh cánh dòng bánh lẻ thì thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô 2023 còn có các mẫu hộp bánh Trung thu cao cấp nhiều vị với nhiều mức giá, trong đó có sản phẩm bánh Trung thu sò điệp sốt HongKong X.O. Các mẫu hộp bánh Trung thu này đa dạng về mẫu mã, hương vị khác nhau, tới cả thiết kế vỏ hộp độc đáo.

Các mẫu hộp bánh Trung thu Kinh Đô 2023 có vị sò điệp sốt XO bán chạy nhất là 2 dòng sau:

  • Hộp bánh Trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Thịnh
Hộp bánh Trung thu Sò Điệp Sốt XO Trăng Vàng Hồng Ngọc An Thịnh
Hộp bánh Trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Thịnh

Hộp gồm 4 bánh với trọng lượng mỗi bánh là 160g. Vỏ hộp bằng giấy màu đỏ có hình hoa sen và hình ảnh thả hoa đăng đêm trăng rằm tròn chỉnh, thích hợp để sử dụng tặng bạn bè, sử dụng trong gia đình.

Hộp bánh gồm 4 vị với đủ các loại nhân mặn ngọt khác nhau như Sò điệp sốt X.O, Thịt xông khói, Jambon ngũ hạt hay Đậu xanh hạnh nhân phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Giá sản phẩm: 770.000đ/ hộp

  • Hộp bánh Trung thu Black & Gold 4 bánh – Loại hộp đứng

Đây là dòng bánh cao cấp với thiết kế vỏ hộp đặc biệt hình lồng đèn kéo quân với hai màu vàng – đen và thiết kế hình rồng. Là một sản phẩm phù hợp để sử dụng biếu tặng đối tác, người thân trong dịp Tết Đoàn Viên.

Hộp bánh Trung thu Black & Gold
Hộp bánh Trung thu Black & Gold

Hộp gồm 4 bánh với trọng lượng 160g/ chiếc, kèm theo 1 hộp trà Olong 50g để thưởng thức kèm với bánh.

Phần nhân bánh đa dạng gồm các vị: Cua bát bửu thượng hạng, Sò điệp sốt X.O, Tôm bách hoa và Trà xanh hạnh nhân.

Giá sản phẩm: 1.500.000đ

Trên đây là Top 5 thương hiệu bánh Trung thu sò điệp sốt XO 2023 uy tín với giá thành tốt nhất trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để cập nhật thêm thông tin và so sánh giá sản phẩm bánh Trung thu sò điệp sốt X.O giữa các thương hiệu để có thể đưa ra lựa chọn mua sắm tốt nhất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!