Top 11 mẫu bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng cao cấp 2023 đang gây "sốt" thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 25 năm đồng hành và phát triển, Kinh Đô đã khẳng định mình là một thương hiệu quốc dân, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Trong năm 2023, Kinh Đô tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu Trăng Vàng 2023 với chất lượng và mẫu mã đặc sắc.

Đôi nét về bánh trung thu Trăng Vàng cao cấp 2023 

Trong danh mục bánh trung thu cao cấp của Kinh Đô, dòng bánh trung thu Trăng Vàng luôn được săn đón và sớm “cháy hàng” mỗi khi tết Trung Thu đến gần. Có thể thấy đây là dòng bánh biểu tượng của Kinh Đô. Dòng sản phẩm này không chỉ thể hiện sự đa dạng về mẫu mã và giá cả, mà còn mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng trong mùa Trung Thu.

Điểm đặc biệt của dòng bánh này là nhân bánh được làm kỹ lưỡng, với sự đa dạng về nguyên liệu như vi cá, bào ngư, hải sâm, cua huỳnh đế, sò điệp, tôm càng và nhiều loại nhân cao cấp khác, tạo nên một bữa tiệc bánh trung thu đa dạng và hấp dẫn cho mọi gia đình.

Khi nhắc đến bánh trung thu cao cấp Kinh Đô Trăng Vàng, nó không chỉ đơn thuần là một dòng bánh ngon mà còn chứa đựng những lời chúc ý nghĩa cho người nhận. Đó là lời chúc cho sức khoẻ dồi dào, lộc lá phú quý, danh tiếng rạng ngời, thành công sung túc, cũng như sự an lành và bình yên trong cuộc sống. Ngoài ra với thiết kế bao bì trang nhã và sang trọng, dòng bánh trung thu Trăng Vàng là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân muốn tìm loại bánh trung thu phù hợp để biếu, tặng đối tác.

Các loại bánh trung thu trong dòng Trăng Vàng cao cấp 2023

Dòng bánh trung thu Trăng Vàng cao cấp năm 2023 của Kinh Đô có nhiều loại hộp với những tên gọi và hương vị khác nhau. Dưới đây là một số dòng nổi bật Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn:

1. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng bản giới hạn Kỷ niệm 25 năm

Giá bán: 700.000 đồng/hộp 1 bánh

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập của thương hiệu Kinh Đô, mùa thu 2023 này hãng cho ra mắt dòng hộp bánh Kinh Đô Trăng phiên bản kỷ niệm 25 năm với giới hạn 25.000 hộp.

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng bản giới hạn Kỷ niệm 25 năm
Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng bản giới hạn Kỷ niệm 25 năm

Điểm đặc biệt của hộp bánh Kinh Đô Trăng vàng bản giới hạn kỷ niệm 25 năm chính là việc sử dụng cấu trúc 3D mô phỏng những chi tiết như rồng bay, trăng vàng,.. với hai màu đỏ và vàng đặc trưng của thương hiệu.

Bên trong hộp bánh Kinh Đô bản giới hạn này gồm 1 bánh trọng lượng 600gr, với vỏ bánh in họa tiết và logo Kinh Đô nổi bật. Nhân bánh là Nhân Cua Bát Bửu hảo hạng với thịt cua rắn chắc, kết hợp với vị trứng muối mặn béo hòa quyện với vỏ bánh thơm mềm làm bùng vị thăng hoa đầy xúc cảm.

2. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold Kim Cương

Giá bán: 5 triệu đồng/hộp 6 bánh.

Đặc trưng của dòng này là sử dụng hộp bánh trung thu bằng chất liệu sơn mài cao cấp, được khảm các nét vẽ vàng khắc họa hình ảnh múa lân trung thu và lồng đèn lấp lánh. Chính vì thế dòng bánh Kinh Đô này đặc biệt phù hợp dùng để biếu tặng đối tác, cấp trên.

Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold Kim Cương
Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold Kim Cương

Hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold Kim Cương gồm 6 bánh, với các nhân: cua bát bửu, Sò điệp sốt X.O, đậu xanh hạnh nhân, trà xanh hạnh nhân, hạt sen tứ quý, tôm càng bách hoa.

3. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold – Yến Sào

Giá bán: 1,9 triệu đồng/hộp 4 bánh

Dòng bánh Trăng vàng Black & Gold – Yến Sào cũng sử dụng hộp sơn mài cao cấp, tuy nhiên số lượng chỉ gồm 4 bánh. Các nhân sử dụng là: cua bát bửu yến sào, Sò điệp sốt X.O yến sào, đậu xanh hạnh nhân yến sào, trà xanh hạnh nhân yến sào.

4. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng vàng Black & Gold hộp giấy 3D

Thay vì dùng hộp sơn mài, hộp bánh Trăng vàng Black & Gold tiêu chuẩn sử dụng chất liệu giấy tuy nhiên vẫn sử dụng màu nền đen kết hợp các nét vẽ vàng cao cấp. Hộp bánh Kinh Đô này cũng thể hiện tinh hoa nghệ thuật sáng tạo với giấy, phù hợp món quà biếu tặng người thân, đối tác…

Dòng Kinh Đô Black & Gold hộp giấy có 2 lựa chọn cho người sử dụng gồm:

Trăng vàng Black & Gold hộp giấy
Hộp bánh Trăng vàng Black & Gold hộp giấy

Trăng vàng Black & Gold – Hộp 4 bánh

  • Giá bán: 1.500.000 VNĐ/ hộp.
  • Số bánh: 4 bánh x 160g bánh, 1 gói trà Ô Long 50gr.
  • Các loại nhân: Cua bát bửu, trà xanh hạnh nhân, sò điệp sốt X.O, tôm bách hoa.

Trăng vàng Black & Gold – Hộp 2 bánh

  • Giá bán: 640.000 VNĐ/ hộp.
  • Số bánh: 2 bánh x 160g bánh, 1 gói trà Ô Long 50gr.
  • Các loại nhân: Cua bát bửu, trà xanh hạnh nhân.

5. Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình

Giá bán: 570.000 đồng/hộp 4 bánh

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình gồm 4 chiếc bánh nướng cao cấp, với 4 vị khác nhau là Cua sốt kiểu Singapore, Đậu xanh hạnh nhân, Đậu đỏ hạnh nhân và bánh Hạt sen hạt dưa. Bánh nướng Cua sốt kiểu Singapore là sự hòa quyện độc đáo của thịt cua, được nấu và chế biến theo kiểu Singapore, kết hợp với công thức nước sốt đặc biệt.

Trong khi các nhân truyền thống còn lại được hòa quyện tinh tế, đem tới hương vị quen thuộc mỗi dịp Trung thu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn biếu tặng bạn bè, người thân yêu hoặc đối tác, thể hiện lời chúc an bình và tình cảm trong mùa trung thu này.

Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình
Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình

6. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An

Giá bán: 570.000 đồng/hộp 4 bánh

Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An là mẫu bánh sử dụng đường ăn kiêng, phù hợp với những người đang trong chế độ giảm cân hoặc bị tiểu đường. Đây là sự cải tiến mới trong nghệ thuật làm bánh trung thu mà các nghệ nhân Trăng Vàng đã tích góp và phát triển trong hơn 20 năm qua.

Các loại bánh trong bộ sưu tập này gồm Hạt sen trắng Cranberry, Trà xanh Matcha hạt Macadamia, Trà xanh Matcha đậu đỏ, và Hạt sen hạnh nhân. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An

7. Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên

Giá bán: 640.000 đồng/hộp 4 bánh

Hộp quà Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên gồm 4 chiếc bánh nướng cao cấp là Cua Bát Bửu, Gà Quay Tứ Quý, Hạt Sen Hạt Dưa, Đậu Xanh Hạnh Nhân. Đây sẽ là món quà hoàn hảo để chia sẻ niềm vui và tận hưởng mùa trung thu trong sự thư giãn và hạnh phúc.

Đó cũng là mong muốn của Kinh Đô, mong rằng trong những bề bộn của cuộc sống, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn và yên bình khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu độc đáo của Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên.

Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên
Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên

8. Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú

Giá bán: 770.000 đồng/hộp 4 bánh

Mỗi chiếc bánh trong hộp quà Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú là một mảnh ghép quý giá trong bức tranh của một mùa thu thịnh vượng. Đó là bức tranh về sự thăng hoa của phúc và lộc, nơi mỗi thành viên trong gia đình tề tựu, cùng người người đón mừng đêm trăng thanh bình, ấm áp.

Hộp quà này gồm 4 chiếc bánh nướng cao cấp, bao gồm Hải sâm hảo hạng, Jambon ngũ hạt, Thịt xông khói và Hạt sen hạt dưa. Trong đó, Hải sâm hảo hạng là điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập, lấy cảm hứng từ tinh hoa của biển khơi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của mỹ vị đại dương, kết nối với những tuyệt phẩm ẩm thực khác. 

Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú
Bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú

9. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc

Giá bán: 980.000 đồng/hộp 6 bánh

Hộp quà Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc gồm 6 chiếc bánh Tuyết cao cấp là biểu tượng của hạnh phúc vẹn tròn, được thể hiện qua những hương vị đặc biệt và tinh tế.

Trong hộp quà này, bạn sẽ tìm thấy 6 chiếc bánh Tuyết gồm Tuyết Dâu Tây (2 chiếc), Tuyết Cappuccino (2 chiếc), và Tuyết Trứng Sữa Custard (2 chiếc). Đây là cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với những người thân yêu trong một mùa trăng an lành và bình yên.

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc
Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc

10. Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa

Giá bán: 1,3 triệu đồng/hộp 4 bánh

Với mong muốn mùa thu này cuộc sống và công việc của bạn sẽ thật rực rỡ và thịnh vượng, Kinh Đô đã sáng tạo ra dòng bánh Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa

Bộ sưu tập Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa sẽ đưa bạn đến với những cung bậc hương vị khác nhau, từ chiếc bánh Tôm Bách Hoa độc đáo, Thịt Sốt Tương BBQ thơm lừng, Gà Quay Tứ Quý đầy quyến rũ, cho đến hương thơm bùi béo của Hạt Sen Hạt Dưa. 

Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa
Bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hoa

11. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển

Giá bán: 1,3 triệu đồng/hộp 4 bánh

Bộ sưu tập Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển là ước vọng của Kinh Đô, mong bạn có được danh vọng vẻ vang, phồn vinh giàu có. Trong bộ sưu tập này, Cua Bát Bửu, Thịt Sốt Tương BBQ, Gà Quay Tứ Quý và Đậu Xanh Hạnh Nhân là biểu tượng của sự đẳng cấp và quyền quý. Mỗi loại bánh mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kéo bạn vào một cuộc phiêu lưu ẩm thực đầy màu sắc. Bạn sẽ được khám phá ẩm thực đỉnh cao dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Trăng Vàng.

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển
Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển

Trên đây là 11 hộp bánh trung thu kinh đô Trăng Vàng 2023 đang gây “sốt” thị trường. Nếu bạn muốn dành tặng cho người thân những món quà thật ý nghĩa, bạn có thể tham khảo. Tên gọi của mỗi hộp bánh sẽ là một lời cầu chúc đầy ý nghĩa cho gia đình, người thân và đối tác của bạn trong dịp lễ này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!