Giới thiệu 5 nhân bánh Trung thu Phúc Long bán chạy nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc bánh Trung thu Phúc Long đã chinh phục trái tim của rất nhiều thực khách trong những năm gần đây. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá sâu hơn vào những vị bánh Trung thu Phúc Long bán chạy nhất để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về bánh Trung thu của thương hiệu này nhé.

Đôi nét về bánh Trung thu Phúc Long

Phúc Long vốn là một thương hiệu chuyên về trà và cà phê. Khi mới thành lập vào năm 1968, Phúc Long luôn khao khát được đem tinh hoa trà và cà phê Việt Nam đến đông đảo mọi người. Với hơn 40 năm không ngừng phát triển, từ một cửa hàng nhỏ ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, Phúc Long đã trở thành một trong những đế chế trà và cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, với hơn 80 cửa hàng rộng khắp cả nước và cả Hoa Kỳ. Và để những sản phẩm chất lượng đến được tay người tiêu dùng, như một lẽ tự nhiên, Phúc Long đã triển khai mô hình bán combo bánh Trung thu và trà, bởi sự kết hợp giữa bánh Trung thu và trà luôn là thứ gì đó khiến bạn phải trầm trồ, xuýt xoa.

Từ năm 2013, menu bánh Trung thu của Phúc Long đã không ngừng đổi mới với hàng chục vị bánh từ truyền thống đến hiện đại. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi đứng trước một loạt những chiếc bánh thơm ngon, phù hợp với mọi sở thích như Tomyum hải sản, Thập cẩm, Đậu xanh, Hạt sen, Thập cẩm Gà quay, Hạnh nhân phô mai kem Việt quất, Tiramisu, Cà phê, Hạt sen trà xanh và Khoai môn. Mỗi chiếc bánh Trung thu Phúc Long đều được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên, tạo nên sự hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Với bánh Trung thu Phúc Long, bạn không chỉ được thưởng thức mùi hương nồng nàn của trà và cà phê mà còn được trải nghiệm tất cả những giá trị truyền thống của người Việt. Sự kết hợp tài tình giữa trà và bánh sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc Trung thu ấm áp, là khoảng thời gian ngọt ngào để chia sẻ niềm vui và tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng những người thân thương.

Đôi nét về bánh Trung thu Phúc Long
Đôi nét về bánh Trung thu Phúc Long

Những vị bánh Trung thu Phúc Long bạn nên thử

1. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Tomyum hải sản

Tom Yum là một món súp hải sản nổi tiếng của đất nước Thái Lan, nó cũng là một trong những biểu tượng ẩm thực của đất nước này. Tomyum được biết đến với hương vị chua cay đặc trưng và thơm mùi thảo mộc. Trong quá trình nghiên cứu và tìm tòi công thức mới, Phúc Long đã mạnh dạn kết hợp hương vị này với bánh Trung thu truyền thống của Việt Nam. Sự kết hợp đầy sáng tạo giữa hương vị truyền thống và bản sắc độc đáo của món ăn xứ sở chùa vàng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ khi thưởng thức..

Chiếc bánh Trung thu Phúc Long Tomyum hải sản vừa có vị chua cay của Tomyum vừa có vị béo ngậy của bánh thập cẩm truyền thống. Điểm đặc biệt là vị chua trong bánh rất tinh tế, cũng không quá ngọt như bánh Trung thu thông thường. Những nguyên liệu tưởng chừng không liên quan nhưng khi kết hợp lại với nhau thì rất hài hòa, ngon miệng.

2. Bánh Trung thu Hạnh nhân phô mai kem việt quất

Bánh Trung thu Hạnh nhân phô mai kem việt quất là sự kết hợp không thể không khiến bạn mê mẩn. Hạnh nhân thơm béo, vị bùi đậm đà, đan xen một cách tinh tế với lớp phô mai kem mềm mại, tạo ra một tầng hương vị độc đáo ẩn sau lớp vỏ bánh mịn màng. Điều thú vị nhất chính là hương vị chua ngọt của việt quất, vị chua ngọt này không quá gắt mà vừa đủ để đánh thức vị giác của bạn.

Chiếc bánh này là cũng thêm phần cuốn hút khi có lớp vỏ màu vàng đẹp mắt phủ lên lớp phô mai kem béo ngậy. Khi bạn cắn một miếng, bạn sẽ bị thu hút bởi sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần nguyên liệu.

Bánh Trung thu Phúc Long nhân Hạnh nhân phô mai kem việt quất không chỉ dành cho người lớn, mà chắc chắn các bé cũng sẽ yêu thích. Hương vị thơm ngon và hấp dẫn sẽ khiến chúng đắm chìm trong thế giới của hương vị tinh tế và đầy màu sắc.

3. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Hoàng kim lava

Bánh Trung thu Phúc Long nhân Hoàng kim lava
Bánh Trung thu Phúc Long nhân Hoàng kim lava

Một chiếc bánh có vỏ vàng ươm, bao bọc lấy phần lava trứng chảy sánh mịn trào ra khi bạn cắt miếng đầu tiên. Đó chính là hình ảnh mà bạn có thể tưởng tượng khi cầm trong tay chiếc bánh Trung thu Hoàng kim lava của Phúc Long.

Từ khi ra mắt, vị bánh này đã nhanh chóng được giới trẻ đón nhận bởi sự kết hợp độc đáo giữa vị trà và cà phê nguyên chất cùng phần trứng chảy béo ngậy. Với bốn vị nhân đặc trưng là trà lài, trà ô long, trà xanh và cà phê, bạn sẽ được tự do lựa chọn vị bánh có thể thỏa mãn vị giác của mình. Mỗi chiếc bánh nhỏ xinh này tuy chỉ có trọng lượng 50g nhưng chứa đựng hương vị tinh tế của lá trà thơm ngon và hạt cà phê đắng nồng, khiến người thưởng thức không thể không cảm nhận được sự đặc biệt.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là lớp nhân đặc sánh bên trong, giống như lòng đỏ trứng trần, tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng. Mỗi chiếc bánh được trang trí với những hoa văn riêng, tạo nên sự độc đáo không chỉ về hương vị mà còn về hình thức. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và thiết kế, bánh Trung thu Phúc Long Hoàng kim lava sẽ là món quà cao cấp để bạn dành tặng những người thân yêu.

4. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Cà phê dừa

Có thể coi bánh Trung thu cà phê dừa là tinh hoa ẩm thực được làm lên từ sự đam mê không ngừng nghỉ của những người thợ làm bánh tại Phúc Long. Phúc Long đã tận dụng điểm mạnh của mình để tạo nên một món bánh Trung thu thân thuộc với người dân Việt Nam. Những hạt cà phê được lựa chọn đều là những hạt cà phê tinh túy nhất, những hạt cà phê chất lượng nhất nhằm mang đến cho bạn hương vị cà phê đắng nhẹ nhưng độc đáo.

Khi bạn cắt chiếc bánh Trung thu Phúc Long nhân cà phê dừa, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm đặc trưng của cà phê và vị béo của dừa. Vị cà phê đắng nhẹ hòa quyện một cách hoàn hảo với vị ngọt béo của dừa sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn. Nếu bạn yêu thích hương vị của cà phê, bạn chắc chắn nên thử chiếc bánh này.

5. Bánh Trung thu Phúc Long nhân Tiramisu phô mai

Bánh Trung thu Phúc Long nhân Tiramisu phô mai
Bánh Trung thu Phúc Long nhân Tiramisu phô mai

Chiếc bánh Trung thu Phúc Long Tiramisu phô mai được tạo ra từ sự pha trộn tinh tế giữa bột cacao đậm đà và vị phô mai béo ngậy. Với chiếc bánh này, bạn sẽ lạc vào một cuộc hành trình thú vị, nơi bạn có thể khám phá hương vị Ý đương đại.

Bánh có lớp vỏ màu đen huyền bí thay cho lớp vỏ màu vàng truyền thống, nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn đặc trưng. Đây là sự thay đổi đầy táo bạo, thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong việc biến đổi hương vị truyền thống thành một phiên bản hiện đại hơn.

Khi cắt bánh, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm cacao đầy mê hoặc và vị phô mai béo béo. Vị ngọt ngào của bánh kết hợp hoàn hảo với hậu vị cacao nhẹ nhàng, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ yêu thích hương vị hiện đại và mới lạ.

Không chỉ vậy, chiếc bánh Tiramisu phô mai Phúc Long sẽ còn tuyệt vời hơn khi được thưởng thức cùng tách trà xanh thơm lừng từ Phúc Long. Sự hòa quyện giữa vị bánh tiramisu phô mai ngọt nhẹ và vị chan chát đặc trưng của trà xanh sẽ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái.

Không chỉ là điểm đến của những người yêu thích cà phê, trà hay trà sữa, Phúc Long đã chứng tỏ khả năng của mình trong thị trường bánh Trung thu. Dù bạn chọn chiếc bánh Trung thu Phúc Long nào, bạn đều có thể tin tưởng vào hương vị và chất lượng đỉnh cao của nó.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!