5 thương hiệu chiếu trúc Việt Nam tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, chất lượng và an toàn với sức khỏe người sử dụng, các dòng chiếu trúc Việt Nam là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trong mùa hè

Mặc dù có mẫu mã không được đẹp mắt và trông còn khá thô, nhưng các dòng chiếu trúc Việt Nam sản xuất từ gỗ tre, trúc tự nhiên, không sử dụng nhiều hóa chất nên rất thân thiện và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng cũng là ưu điểm nổi trội của dòng chiếu trúc Việt Nam.

Dưới đây là những thương hiệu chiếu trúc Việt Nam nổi tiếng được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để chọn cho mình dòng chiếu trúc phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng

Chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng

Chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng

Chiếu trúc Cao Bằng thương hiệu Cao Sơn, hàng chính hãng Việt Nam, độ bền cực cao. Chiếu đủ kích thước đến từng mm, bao gồm cả túi đựng chiếu, trên góc chiếu có in tên công ty sản xuất bao gồm địa chỉ và số điện thoại rõ ràng. Chiếu Cao Bằng là sản phẩm sử dụng rất tốt, rất bền.

Chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng có 3 loại: Chiếu cật đối mục, chiếu cật không đối mục và chiếu nan ruột với mức giá đa dạng từ 300,000 đồng.

Chi tiết xem thêm Cần phân biệt chiếu trúc Cao Bằng loại 1, loại 2

Chiếu trúc Tăm Rồng

Chiếu trúc Tăm Rồng

Chiếu trúc Tăm Rồng

Chiếu trúc Tăm có hình con Rồng, thanh trúc nhỏ, mịn, và rất trơn vừa có thể sử dụng vào mùa hè, vừa có thể sử dụng vào mùa đông. Chiếu có 2 loại là chiếu trúc gập đôi và chiếu trúc thanh, thường được sử dụng quanh năm.

Dòng chiếu trúc Tăm Rồng là loại chiếu có thể nằm được 2 mặt khá tiện dụng, và là một trong những dòng chiếu tốt có thể sử dụng cho trẻ em. Giá chiếu trúc tăm rông cũng rẻ hơn so với chiếu trúc Cao Sơn, với chỉ từ 200,000 đồng bạn đã có thể mua được chiếu trúc tăm rồng.

Chiếu trúc Trường Sinh

Chiếu trúc Trường Sinh

Chiếu trúc Trường Sinh

Chiếu trúc Trường Sinh thanh thoát, độ bền cao, hạt chiếu mộc không tẩm ướp hóa chất, không bị mốc, không mối mọt, cước trắng to rất dẻo và bền, nằm thoáng mát rất tốt cho sức khỏe. Hạt chiếu nhỏ, dày, càng nằm càng bóng sẫm rất đẹp.

Chiếu trúc Trường Sinh luôn có tem màu đỏ gắn tại góc chiếu, sản phẩm gồm chiếu và túi đựng có in địa chỉ nhà sản xuất, chiếu được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

Chiếu trúc thanh Hương Trúc

Chiếu trúc thanh Hương Trúc

Chiếu trúc thanh Hương Trúc

Chiếu trúc Hương Trúc là một loại chiếu được làm từ cật của cây trúc nên thích hợp với mùa hè, mặt sau được lót một lớp cói tổng hợp nên mùa đông sử dụng rất ấm áp. Cũng như các loại chiếu trúc khác, chiếu trúc thanh Hương Trúc có chất lượng và độ bền tốt, màu sắc kiểu dáng đảm bảo vừa đẹp vừa đa dạng.

Chiếu trúc An Thái Việt Nam

Chiếu trúc An Thái Việt Nam

Chiếu trúc An Thái Việt Nam

Chiếu trúc An Thái là một trong những dòng chiếu trúc Việt Nam cao cấp nhất trên thị trương hiện nay. Ưu điểm của chiếu trúc An Thái là các hạt chiếu mộc, không bị tẩm ướp hóa chất, không bị mối mọt, và do được làm từ trúc bầu đá nên rất đanh, bền bỉ và có mẫu mã đẹp.

Đây là dòng chiếu nằm khá mát, chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Tuy nhiên, giá chiếu trúc An Thái cũng không hề rẻ, dao động từ 700,000 đồng với kích thước 1,2x19m, so với các dòng chiếu khác thì mức giá này khá là đắt tuy nhiên với những gì mà dòng chiếu trúc cao cấp này mang lại cho người dùng thì bạn hoàn toàn yên tâm khi mua chiếu trúc An Thái về sử dựng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!