5 thương hiệu đế tản nhiệt laptop được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về đế tản nhiệt để tăng hiệu quả khi sử dụng laptop thì có thể tham khảo 5 thương hiệu đang rất được ưa chuộng dưới đây.

Đế tản nhiệt là công cụ gì?. Nhiều bạn sẽ còn thắc mắc là tại sao mua PC  lại cần mua thêm đế tản nhiệt. Hãy cùng nhau giải đáp thắc mắc này nhé!

1. Đế tản nhiệt là gì?

PC sử dụng lâu ngày sẽ sinh ra nhiệt, các linh kiện được thiết kế để tản nhiệt trong CPU của máy hoàn toàn không đủ để tản lượng nhiệt này ra ngoài. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính và các bo mạch hậu quả sẽ làm giảm tuổi thọ chiếc PC của bạn. Việc quan trọng nhất chắc chắn là phải dùng đế tản nhiệt để loại bỏ lượng nhiệt thừa đó ra ngoài và ổn định lại nhiệt độ cho máy của bạn. Vậy đế tản nhiệt là một phụ kiện dùng để tản nhiệt cho PC.

Đây chính là lúc mà bạn phải tìm một cách khác để nhanh chóng giải tỏa nhiệt lượng cho máy, giúp máy chạy tốt hơn và đồng thời bảo vệ độ bền của máy. Sử dụng đế tản nhiệt là một cách phổ biến và hữu hiệu để giải quyết vấn đề này.

Đế tản nhiệt là gì

2. Liệu có cần đế tản nhiệt hay không?

Chắc chắn là có. Tuy mỗi sản phẩm công nghệ tạo ra đều đã được nghiên cứu rất kỹ càng nhằm khắc phục những hạn chế không mong muốn nhưng chắc chắn là không được 100% như mong đợi. Nên đế tản nhiệt đang là một phần không thể thiếu trong việc giải nhiệt cho máy và giúp cho máy tính có tuổi thọ cao hơn.

Cánh quạt phụ trợ giúp điều hòa luồng gió và nhiệt độ tốt hơn.Hạ nhiệt và ổn định nhiệt độ cho laptop, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng ,kéo dài tuổi thọ cho máy, nâng cao laptop giúp tạo khoảng cách giữa mặt bàn và laptop khoảng trống sẽ tạo điều kiện tản nhiệt dễ dàng hơn, việc nâng cao máy tầm nhìn người dùng cũng tốt hơn.

Liệu có cần đế tản nhiệt hay không

3.5 thương hiệu đế tản nhiệt laptop được ưa chuộng nhất hiện nay

Để có thể giữ cho máy luôn ở mức nhiệt độ ổn định thì chiếc đế tản nhiệt cho PC là thứ cực kỳ quan trọng. Một vấn đề rất phổ biến với người sử dụng PC đó chính là việc nếu sử dụng quá lâu sẽ dẫn đến việc nóng máy, và tất nhiên về lâu về dài sẽ rất có hại cho máy. Chính vì vậy, chiếc đế tản nhiệt chính là vị cứu tinh của bạn luôn đảm bảo giải tỏa nhiệt độ và giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 thương hiệu đế tản nhiệt cho PC được đánh giá tốt nhất trong những năm gần đây.

3.1 Đế tản nhiệt Cooler Master

Cooler Master là một hãng cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử như gaming gear, bo mạch,… nhưng đế tản nhiệt cooler master có lẽ là sản phẩm nổi tiếng nhất và thương hiệu này đang rất nổi tiếng trên thế giới.

3.2 Đế tản nhiệt Shinice

Shinice là một thương hiệu của Thái Lan chuyên cung cấp linh kiện điện tử, hoạt động nhiều năm trên thị trường đế tản nhiệt và gặt hái nhiều thành công trong và ngoài nước.

3.3 Đế tản nhiệt DeepCool

Các loại đế tản nhiệt từ bình dân đến cao cấpDeepcool đã giới thiệu nhiều sản phẩm có tính đột phá trên thị trường. Có thể nói, hầu như các dòng tản nhiệt của deepcool là giải pháp tối ưu cho laptop.

3.4 Đế tản nhiệt Coolcold

Đế tản nhiệt cho laptop của hãng Coolcold là một thương hiệu có máu mặt và được yêu thích bởi thiết kế chắc chắn, cá tính. Ngoài ra, đế được làm bằng chất liệu nhôm và nhựa nhám cao cấp giúp cho đế rất bền và còn đẹp mắt.

3.5 Đế tản nhiệt Remax

Là nhãn hàng còn khá non trẻ mới được thành lập vào năm 2008 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc nhưng khẳng định được thương hiệu trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng. Hàng nội địa Trung Quốc chắc chắn không thua kém những sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!