5 thương hiệu khẩu trang chống tia UV bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải pháp bảo vệ làn da khỏi ánh năng mặt trời tốt nhất đang rất phổ biến là việc sử dụng khẩu trang chống tia UV. Là sản phẩm chuyên sử dụng ngoài trời, tránh các tác nhân gây hại.

Giới thiệu khẩu trang chống tia UV

Làm thế nào để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời? Một trong những giải pháp phổ biến nhất hiện nay giúp làn da không bị cháy nắng và tránh những tia cực tím gây hại là sử dụng khẩu trang chống tia UV. Không chỉ có công dụng là chống nắng mà loại khẩu trang này còn giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi khói bụi từ môi trường. 

Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà phân khúc khẩu trang chống tia UV trên thị trường khá đa dạng từ thương hiệu cho đến mẫu mã, chất lượng. Vậy nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Kinh nghiệm mua khẩu trang chống tia UV là gì? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất để bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

khẩu trang chống tia UV

Nên dùng khẩu trang chống tia UV của thương hiệu nào?

Khẩu trang chống tia UV OHSUNNY

Là thương hiệu thời trang chống nắng được thành lập từ năm 2011 thuộc tập đoàn OH Group có quy mô rộng lớn tại các châu lục trên thế giới. Phân khúc khẩu trang chống tia UV của thương hiệu được đánh giá rất cao từ phía người dùng với tính năng chống nắng vượt bậc UPF 50+++ nhưng vô cùng mỏng nhẹ. 

Sản phẩm sản xuất từ 100% vải lụa cao cấp Mulberry Silk vô cùng mềm mại tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Điều này cũng giảm nhiệt độ đáng kể khi phải làm việc trực tiếp ngoài trời, giúp làn da không bị cháy nắng và mẩn đỏ. 

Độ thấm hút cao và chất vải kháng khuẩn tốt cũng là điểm nổi trội của dòng khẩu trang chống tia UV này, hạn chế tối đa các chất bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. 

Khẩu trang chống tia UV – UV100

Những chiếc khẩu trang UV100 luôn nổi bật với khả năng chống nắng và các tia cực tím mạnh bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ môi trường. Theo chứng nhận của cơ quan chính phủ Arpansa tại Úc, sản phẩm đạt tỉ lệ chống tia UV từ 97% đến 99%. Đây là một thành công lớn trong việc sản xuất những dòng mặt nạ chống nắng không phải thương hiệu nào cũng đạt được. 

Với thiết kế hai lớp, khả năng giữ ẩm và một số chỗ hở thoáng khí mang đến cho người dùng sự thoải mái khi dùng lâu. Bên cạnh đó, chất liệu thoáng mát, che hết phần cổ và gáy cùng nút cài dễ dàng sử dụng là điểm cộng rất lớn của UV100. 

mặt nạ chống nắng

Khẩu trang chống tia UV Hinlet

Thương hiệu thành lập năm 2016 và là một trong những người tiên phong sản xuất xu hướng thời trang chống nắng thông minh. Sử dụng công nghệ Nhật Bản, khẩu trang chống tia UV Hinlet có tác dụng kháng khuẩn, chống nắng, ngăn ngừa tia cực tím, thấm hút mồ hôi nhanh nhờ các sợi vải lưới tổng hợp. 

Bởi vậy đây luôn là sản phẩm hàng đầu được lựa chọn nhiều nhất ở các chị em trong những thời điểm nắng nóng mùa hè giúp bảo vệ da mặt khỏi các tác nhân gây hại. 

khẩu trang chống nắng

Kinh nghiệm mua khẩu trang chống tia UV 

Với thị trường của phân khúc khẩu trang chống tia UV ngày càng đa dạng và phong phú, việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo các tiêu chí dưới đây

Lựa chọn khẩu trang chống tia UV dựa trên hoàn cảnh và môi trường sử dụng hằng ngày. 

Chọn phân loại dựa vào nhu cầu sử dụng: khẩu trang chống tia UV ngắn ngày và khẩu trang chống tia UV mặt nạ. 

Chọn sản phẩm có tính năng chống nắng, chống tia cực tím cao. Ngoài việc bảo vệ da nên lựa chọn khẩu trang có chất liệu thoáng mát. 

Nên lựa chọn những loại khẩu trang chống tia UV có khả năng tái sử dụng khi giặt sạch. 

Chọn thiết kế phù hợp với khuôn mặt và đáp ứng nhu cầu về công việc. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!