5 thương hiệu núm vú trợ ti hỗ trợ bé bú mẹ tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm vú trợ ti hỗ trợ bé bú mẹ dành cho bé lười ti mẹ hoặc các mẹ bị nứt cổ gà và viêm ngực không thể cho bé bú trực tiếp.

Đối với mẹ gặp rắc rối khi lần đầu cho con ti mẹ trực tiếp như nứt cổ gà hay viêm vú thì núm vú trợ ti sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ vượt qua giai đoạn này mà vẫn đảm bảo việc bé bú mẹ trực tiếp và bé không bỏ bú mẹ cũng như mẹ bớt áp lực bị giảm sữa, mất sữa. Vậy mẹ nên lựa chọn thương hiệu núm vú trợ ti nào tốt nhất ?

1. Núm vú trợ ti cho bé bú mẹ Medela

Trợ ty Medela giúp ty mẹ tránh bị đau tức khi bé bú và có thiết kế giúp bé tiếp xúc với da mẹ được bình thường, nhờ vậy bé sẽ bú mẹ thoải mái như ti mẹ trực tiếp.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu cao cấp, an toàn: Trợ ty Medela được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhờ đó mà độ an toàn cho bé rất cao và cũng có độ mềm mại vừa phải để bé bú dễ dàng. Núm vú trợ ti tuyệt đối không chứa BPA và chất độc hại đồng thời mềm vừa phải không gây đau nướu và môi của bé.
  • Giữ nguyên mùi vị sữa:  Sản phẩm không có mùi vị do đó có thể đảm bảo giữ nguyên bản hương vị của sữa mẹ.
  • Thiết kế thông minh: Trợ ty Medela có cấu tạo thông minh có độ cong vừa phải ôm khít vùng núm ti và đầu ngực do đó bảo vệ hiệu quả núm ti bị nứt cổ gà.

2. Núm vú trợ ti giúp bé bú mẹ Avent

Đến từ thương hiệu Thụy sỹ Philips Avent, núm vú trợ ti Philips Avent có thiết kế siêu nhỏ gọn giúp mẹ thoải mái khi cho bé bú và các bé thì được hưởng nhiều lợi ích hơn nhờ núm vú ôm sát ngực mẹ cho cảm giác chân thật đồng thời bé vẫn có thể ngửi được mùi của mẹ nên mẹ hoàn toàn không phải lo nghĩ về việc bé bỏ bú mẹ sau này.

Đặc điểm của núm ti trợ giúp bé bú mẹ Avent:

  • Núm ti làm từ chất liệu silicon mỏng an toàn : Chất liệu an toàn luôn là điểm khiến các mẹ an tâm lựa chọn bên cạnh các tiêu chí về độ tiện lợi và hiệu quả sử dụng, núm ti Avent hỗ trợ bé bú mẹ sử dụng silicon chất lượng cao vừa mỏng cho cảm giác chân thật và không chứa chất độc hại cho sức khỏe của bé.
  • Trợ ty Avent có thiết kế thông minh : thiết kế mỏng và viền núm trợ ti ôm sát hai bên thay vì ở phía dưới quầng vú giúp cho núm ti vừa giữ chắc trên ngực và không bị xô lệch do bé bú đồng thời tạo nhiều khoảng trống cho bé tiếp xúc với ngực mẹ tốt hơn.
  • Nhiều kích cỡ để mẹ lựa chọn : núm vú trợ ti thường được sử dụng khi mẹ mới cho bé bú và gặp những vấn đề trục chặc do cơ thể mẹ chưa thích nghi với việc cho bé bú.

3. Núm vú trợ ti giúp bé bú mẹ Pur

Một sản phẩm cho trẻ em đến từ thương hiệu Pur Anh Quốc, trợ ty Pur có một thiết kế cực mỏng phù hợp với những mẹ muốn tìm núm trợ ty cho bé cảm giác chân thật khi bé bú mẹ. Trợ ty Pur PUR 98232 là miếng dán silicon áp sát vào bầu ngực mẹ, giúp bé bú mút dễ dàng hơn và kích thích ngực mẹ sản xuất sữa hiệu quả hơn. Chất liệu silicon đạt các tiêu chuẩn an toàn nên mẹ có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe cho bé và cho bản thân mẹ.

Núm vú trợ ti Pur
Núm vú trợ ti Pur

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Trợ ty Pur cho mẹ làm từ chất liệu silicon nguyên chất nên không màu, không mùi, không vị giúp cho bé bú mẹ thoải mái nhất. Sản phẩm được chứng nhận về độ an toàn dùng cho bé sơ sinh và mang những đặc điểm thiết kế hướng đến việc chăm sóc tối ưu cho em bé.
  • Trợ ty Pur làm từ một miếng dán cực mỏng lại có độ bám chắc tốt trên núm vú mẹ, thiết kế của trợ ti có phần hở để bé bú mẹ vẫn ngửi được hơi của mẹ nên vẫn có được cảm giác giống như khi bú mẹ trực tiếp. Các lỗ thoát tia sữa trên núm vú trợ ty Pur còn được tạo nhiều tia sữa khác nhau do đó cho bé cảm giác giống ty mẹ.
  • Sản phẩm được chứa trong hộp nhựa trong chất liệu nhựa PP đảm bảo vệ sinh an toàn. Hộp có thể được dùng để hấp tiệt trùng miếng dán trong lò vi sóng (450W-900W) và không chứa PVC.

4. Núm vú trợ ti Bebeconfort

Trợ ty Bebeconfort chính là dụng cụ hữu ích giúp bé có thể bú mẹ trực tiếp một cách dễ dàng hơn và mẹ không cảm thấy đau hay khó chịu khi con bú. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA độc hại, an toàn cho trẻ. Bộ sản phẩm gồm 2 chiếc, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Đặc điểm nổi bật của trợ ty Bebe Confort

  •  Sản phẩm làm bằng silicon mềm mại, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ thật .
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, không mùi vị, an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Thiết kế thông minh, mềm, mỏng giúp bé thích thú khi bú.
  • Bộ sản phẩm gồm 2 chiếc.
  • Kích thước núm vú: M (20mm)
  • Sản phẩm nhập khẩu Pháp.

5. Núm ti hỗ trợ bé bú mẹ Farlin 

Núm vú trợ ti Farlin
Núm vú trợ ti Farlin

FARLIN là thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972. Hơn 40 năm ra đời và phát triển, FARLIN đã hợp tác với hơn 80 đại lý độc quyền trên toàn thế giới nhằm cung cấp nguồn sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Trợ ty farlin BF 631 được làm bằng silicon mỏng, mềm, không mùi, không màu, giúp các bà mẹ khắc phục được trường hợp đầu ngực bị đau, nứt, ngứa khiến cho việc cho con bú gặp nhiều khó khăn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!