5 Tiêu chí chọn máy giặt thông dụng cho gia đình bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy giặt thông dụng nhất hiện nay đang đạt tiêu chuẩn nào về thiết kế, tiết kiệm điện và tính năng? Dưới đây là 4 mẫu đáng mua nhất.

Đa số máy giặt thông dụng nhất hiện nay đều được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và có công năng hiện đại, hoạt động bền bỉ. Cùng tham khảo các gợi ý sau đây để chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách nhé.

1. Tiêu chí chọn máy giặt thông dụng nhất hiện nay

1.1. Chọn máy giặt cửa đứng hay cửa ngang

Việc chọn máy giặt cửa đứng hay cửa ngang phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu sử dụng của bạn. Trong khi loại cửa đứng phù hợp với không gian, diện tích nhỏ thì cửa ngang lại cần không gian sử dụng rộng rãi hơn. Ngoài ra, nếu bạn có nhiều loại quần áo dễ bị rách, nhăn nhúm thì lựa chọn lồng ngang hợp lý hơn cả.

1.2. Tiết kiệm

Tiêu chí tiết kiệm luôn được nhiều gia đình coi trọng khi lựa chọn máy giặt. Không chỉ tiết kiệm điện, nước, thời gian xử lý mà còn giảm thiểu tối đa chi phí mỗi tháng. Để có được tính năng này, máy giặt cần được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, cập nhật ứng dụng để tăng tốc độ vắt cũng như cắt giảm thời gian chờ tối đa.

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WB), 7kg
Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WB), 7kg

1.3. Phù hợp nhu cầu sử dụng

Tiêu chí chọn máy giặt gia đình hiện nay là gì? Việc xác định nhu cầu sử dụng trước khi lựa chọn máy giặt là điều vô cùng cần thiết. Các yếu tố phải làm rõ là trọng lượng quần áo cần làm sạch mỗi ngày, không gian nhà ở, số trẻ em trong gia đình, ngân sách đầu tư và thẩm mỹ. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn hãy vạch ra các tiêu chí để lựa chọn và tìm kiếm theo các từ khóa liên quan.

1.4. Tính năng phù hợp

Để đảm bảo chi phí bỏ ra được tối ưu nhất, chiếc máy giặt không nên quá thừa thãi tính năng hoặc thiếu bất kỳ tính năng nào cần thiết cho gia đình. Ví dụ, nếu bạn là người bận rộn thì chắc chắn sẽ cần một chiếc máy có tốc độ vắt nhanh, vắt khô mà không làm hỏng quần áo. Bên cạnh đó, với các gia đình có trẻ em rất cần đến chức năng khóa tự động và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc.

1.5. Thiết kế

Thiết kế của một chiếc máy giặt hợp lý hay không phụ thuộc phần lớn vào đánh giá của người dùng cũng như không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, một chiếc máy giặt có thiết kế thông minh được thể hiện ở phần bàn phím khoa học, dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi. Đặc biệt với các gia đình có người già thì đây chính là yếu tố tiên quyết giúp nó thân thiện hơn trong mắt khách hàng.

2. Các loại máy giặt thông dụng nhất hiện nay

2.1. Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg

Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg là một trong những dòng sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện đến từ thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Chỉ nhìn qua thôi bạn có thể thấy chiếc máy có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng công suất lên tới 8kg, đáp ứng nhu cầu của hộ gia đình từ 3 đến 5 người.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg
Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg

Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025DGWA, 8.0kg còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, hòa tan bột giặt nhanh và đánh bay vết bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc máy còn có tính năng giặt nhanh 20 phút và ứng dụng công nghệ inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian, phù hợp với cuộc sống bận rộn thời hiện đại. Hiện chiếc máy có giá chỉ 7.500.000đ.

2.2. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WB), 7kg

Đừng vội vàng mua một chiếc máy giặt khi chưa hiểu hết các công năng của nó. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-A800SV(WB), 7kg là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu Toshiba của Nhật. Được sản xuất bởi ông lớn trong ngành điện gia dụng, chiếc máy hoạt động theo cơ chế giặt cô đặc bằng bọt khí, kết hợp mâm Hybrid Powerful tạo nên hiệu ứng giặt sạch vô cùng tốt, tăng tốc độ vắt và giảm thời gian hoạt động.

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng chiếc máy được trang bị khá nhiều tính năng ấn tượng, một trong số các tiện ích mà nó mang lại là khả năng ngắt điện khi đang ở chế độ chờ và điều chỉnh mực nước theo khối lượng quần áo, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành hàng tháng. Hiện sản phẩm có giá chỉ 4.000.000đ.

2.3. Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg

Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg là công suất thích hợp để đáp ứng nhu cầu giặt sạch của hộ gia đình từ 5 đến 7 người. Bên cạnh thiết kế sang trọng và hiện đại, chiếc máy còn được trang bị công nghệ biến tần digital inverter giúp tiết kiệm điện tối đa, chương trình giặt nhanh 15 phút và hệ thống căn chỉnh lượng nước phù hợp. Hiện máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg có giá chỉ 6.969.000đ.

Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg
Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg

2.4. Máy giặt cửa ngang Beko WTV 8512 XS0, 8.0kg, Inverter

Thương hiệu Beko còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đã có hàng thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Dòng sản phẩm máy giặt Beko WTV 8512 XS0, 8.0kg, Inverter ra mắt lần này chinh phục người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện tối đa, tốc độ quay vắt 1000 vòng/phút giúp giảm thời gian vận hành mà vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả. 

Ngoài các nút điều khiển cơ bản thì chiếc máy còn được thiết kế thêm khóa trẻ em, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, yên tâm khi để con ở nhà một mình hoặc không có sự giám sát của bố mẹ. Bạn có thể mua sản phẩm với giá chỉ 8.000.000đ.

Trên đây là toàn bộ các dòng máy giặt thông dụng nhất hiện nay cho bạn lựa chọn. Để có hiệu quả sử dụng cao nhất, hãy xác định rõ nhu cầu của gia đình và cân nhắc lựa chọn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!