​5 tiêu chí lựa chọn sen vòi cao cấp chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn vòi sen có chất lượng tốt người dùng cần phải nắm được những chi tiết quan trọng dưới đây:

vòi sen cao cấp

vòi sen cao cấp

Chọn vòi sen chất liệu đồng thau bền chắc

Chì (Pb) là một trong những tạp chất có hại phổ biến nhất trong nguồn nước, chất này có thể gây nên những bệnh kinh niên mãn tính đặc biệt là với đối tượng trẻ em, phụ nữ.. như ảnh hưởng đến hệ thần kinh, nội tiết.. chính vậy việc lựa chọn các vật dụng cung cấp nước cho gia đình cần quan tâm đến chất liệu an toàn không có chứa chì.

Theo lời khuyên của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng chì an toàn cho người sử dụng trong đồng nên ở mức ≤0.25%. Người dùng chọn các loại vòi sen từ chất liệu tốt để bảo đảm sức khỏe, đồng thau nguyên chất luôn là vật liệu lý tưởng hình thành kết cấu sen vòi.

vòi sen đồng thau

Chọn vòi sen dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Vòi sen dễ dàng bị tắc và thậm chí hư hỏng giảm chất lượng nếu như không được vệ sinh, tháo cặn thường xuyên, với hầu hết nguồn nước cấp cho gia đình các loại cặn bẩn thường đóng lại nhanh chóng sau vài tháng, lúc này một chiếc vòi sen dễ tháo lắp và có kết cấu thông minh để thực hiện tháo cặn là yếu tố quan trọng để sử dụng và bảo trì vòi sen một cách thuận tiện.

Lớp mạ chất lượng cao

Dù làm bằng chất liệu gì thì lớp mạ vòi sen ở trên cùng vẫn quyết định đến vẻ bền đẹp của chiếc vòi sen đó, có khá nhiều hãng vòi sen sử dụng công nghệ mạ 3D đạt tiêu chuẩn ASME với chất lượng vượt trội, người dùng khi chọn mua có thể tham khảo các thông số để chọn được vòi sen chất lượng tốt.

lớp mạ vòi sen

Lớp mạ vòi sen là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm sen vòi

Áp lực dòng chảy

Một tiêu chí rất quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua vòi sen chính là áp lực dòng chảy, một chiếc vòi sen tốt cần tạo ra những tia nước phun mạnh mẽ và hoạt động ổn định khi nước khỏe hay nước yếu. Để chọn được vòi sen làm tốt nhiệm vụ này thì bạn cần chú ý đến bát sen.

Sản phẩm mang đặc tính này không chỉ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn đem lại lợi ích to lớn giúp tiết kiệm nguồn nước.Áp lực dòng chảy ở mức độ nào phụ thuộc rất nhiều vào cơ chế hoạt động của bát sen

Kết cấu bên trong bền vững

Nên lưu ý tới các sản phẩm sen vòi với van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn. Ngoài ra, lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.

Trong các sản phẩm sen vòi – phụ kiện phòng tắm, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu lớn và các ứng dụng công nghệ đặc biệt đem lại trải nghiệm sử dụng khác nhau, ngoài ra thì bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín để không mua phải hàng giả hàng nhái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!