5 tiêu chí so sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ nào đang băn khoăn khi lựa chọn 2 dòng sản phẩm bình sữa Tommee Tippee và Avent loại nào tốt. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent ngay:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình sữa từ cao cấp đến bình dân để các mẹ lựa chọn. Trong số đó, bình sữa Tommee Tippee và Avent là 2 thương hiệu bình sữa được nhiều mẹ chú ý nhất trên thị trường, vì thế nhiều mẹ không biết lựa chọn sản phẩm này cho tốt. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi so sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent. Cùng theo dõi bài viết ngay nào!

1. So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent nguồn gốc xuất xứ

Cả 2 sản phẩm bình sữa Tommee Tippee và Avent đều thuộc dòng bình sữa cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Bình sữa Tommee Tippee là sản phẩm của thương hiệu Tommee Tippee, đây là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé đã có hơn 50 hình thành và phát triển, với các sản phẩm chất lượng Tommee Tippee đã chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Đức, Nhật.

Đối với bình sữa Avent của thương hiệu Philips Avent, đây là một trong những công ty con thuộc tập đoàn Royal Philips được thành lập năm 1984, hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, hiện các sản phẩm của Philips Avent đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

2. So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về chất liệu

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về chất liệu

Bình sữa Tommee Tippee được làm từ chất liệu nhựa cao cấp (PP và PPSU) có độ cao và khả năng chịu nhiệt rất tốt, mẹ có thể thoải mái hâm nóng hoặc tiệt trùng bình sữa ở nhiệt độ cao mà không sợ làm ảnh hưởng tới chất lượng bình. Còn đối với các loại bình sữa Avent được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa PES, nhựa PP hoặc thủy tinh. Nhìn chung, cả 2 sản phẩm này đều làm từ các chất liệu bền bỉ, an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

3. So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về thiết kế núm ty

Cả 2 sản phẩm đều sử dụng chất liệu Silicone mềm mại, an toàn. Núm ty của bình sữa Tommee Tippee được mô phỏng theo hình dáng của ty mẹ, bên trong có các vòng xoắn ốc giúp điều tiết dòng chảy của sữa, tránh tính trạng đầy hơi, sặc sữa của bé. Đối với núm ty của bình sữa Avent được thiết kế họa tiết hình cánh hoa mô phỏng lại giống nhất bầu ty mẹ, tạo cảm giác gần gũi để bé dễ dàng thích nghi.

4. So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về thiết kế hệ thống van thông khí

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về thiết kế hệ thống van thông khí

Bình sữa Tommee Tippee có 2 dòng sản phẩm cơ bản là bình sữa Closer To Nature và Advanced Anti-Colic, mỗi loại sẽ có thiết kế hệ thống van thông khí khác nhau. Closer To Nature được trang bị van chống đầy hơi còn Advanced Anti-Colic được thiết kế van độc quyền, thân van cảm biến nhiệt báo nhiệt độ sữa phù hợp và an toàn cho bé. Do thiết kế 2 cơ chế khác nhau nên 2 loại sẽ sử dụng núm ty khác nhau, mẹ nên chú ý để tránh mua nhầm nhé!

Còn với bình sữa Avent thì không phải loại nào cũng được trang bị van thông khí, chỉ có bình sữa AventNatural mới có. Với thiết kế van thông khí của bình sữa này sẽ giúp hạn chế tối đa lượng không khí vào bụng bé khi bú bình, tránh tình trạng sặc nữa hay nôn trớ sau khi bú.

5. So sánh giá bình sữa Tommee Tippee và Avent

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent về giá thành sản phẩm

Do được thiết kế nhiều loại bình sữa cho bé khác nhau nên giá thành sẽ có sự chênh lệch, mỗi cơ sở cung cấp cũng sẽ đưa ra giá bán khác nhau. Sau đây sẽ là mức giá để các bạn tham khảo:

Đối với dòng bình sữa Tommee Tippee mức giá sẽ rơi vào khoảng 215.000 đ – 225.000 đ – 315.000 đ.

Đối với dòng bình sữa Avent mức giá sẽ rơi vào khoảng 145.000 đ – 375.000 đ.

Nhìn chung, cả hai loại bình sữa Tommee Tippee và Avent đều là sản phẩm cao cấp và có những ưu điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mẹ hãy đưa ra lựa chọn nhé! Websosanh.vn chúc các mẹ lựa chọn được sản phẩm bình sữa phù hợp và ưng ý nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!