5 tính năng tiện ích có trên đồng hồ thông minh D28

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh D28 là một sản phẩm trong phân khúc giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng trong những năm gần đây bởi sự đa dạng về tính năng mà nó có.

1. Chức năng hiển thị trên đồng hồ thông minh D28

Hiển thị là chức năng cơ bản nhất của bất kỳ dòng đồng hồ thông minh nào và tất nhiên đồng hồ thông minh D28 cũng không thể thiếu. Đồng hồ thông minh D28 có kích thước màn hình 1.4 inch đủ rộng rãi để người dùng có trải nghiệm nhìn rõ ràng nhất. 

đồng hồ thông minh d28

 

Đồng hồ thông minh D28 cho phép hiển thị các thông số như ngày tháng, giờ giấc, các ứng dụng, kết quả phân tích của tính năng theo dõi sức khỏe (gồm có nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu,…),…

Màn hình LCD dù không thể mang đến khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ nhưng ít nhiều nó lại có sự chân thực và nhiều người dùng ưa thích bởi họ sẽ cảm thấy dịu mắt khi nhìn vào chứ không hề bị chói sáng quá đà.

2. Chức năng hỗ trợ tập luyện 

Bắt kịp xu hướng đến từ những dòng smartwatch hiện nay, dù là một dòng thiết bị giá rẻ nhưng đồng hồ thông minh D28 cũng được đầu tư kha khá vào tính năng hỗ trợ tập luyện. Theo đó, đồng hồ thông minh D28 sẽ hỗ trợ người dùng những bài tập nhẹ nhàng, căn bản để có thể tiến hành vận động tại nhà mà không cần đi ra các phòng tập chuyên dụng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều điều khó lường thì một “người bạn” có thể đồng hành trong những bài tập mỗi ngày như đồng hồ thông minh D28 là một điều thực sự hữu ích.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh D28 cũng có thể đếm được số bước chân di chuyển, đo lường được lượng calo mà bạn tiêu thụ trong một ngày. Tính năng này giúp người dùng đo lường được giữa chế độ ăn cũng như chế độ tập luyện trong quá trình eat clean.

3. Chức năng nhắc nhở

Chức năng nhắc nhở của đồng hồ thông minh D28 được thể hiện qua:

  • Trước tiên, đồng hồ thông minh D28 hỗ trợ người dùng sử dụng SIM để có thể nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại cơ bản thu nhỏ.
  • Khi được kết nối cùng điện thoại thông minh qua Bluetooth thì đồng hồ thông minh D28 cho phép người dùng nhận thông báo đến từ các cuộc gọi, các ứng dụng mạng xã hội,… đến chiếc điện thoại thông minh được đồng bộ hóa cùng.

đồng hồ thông minh d28

 

  • Đồng hồ thông minh D28 cũng cho phép các tính năng như báo thức.
  • Khi người dùng có xu hướng ngồi tại một chỗ quá lâu, không thấy sự di chuyển, đồng hồ thông minh D28 sẽ lập tức đưa cảnh báo đến để nhắc nhở người dùng vận động, đảm bảo sự di chuyển tối thiểu. 

4. Chức năng chống mất thông minh

Chức năng chống mất thông minh có thể kích hoạt khi người dùng đã kết nối đồng hồ thông minh D28 cùng với một chiếc điện thoại thông minh. Trong tình huống để quên đồng hồ thông minh D28 ở đâu đó và không nhớ ra thì hoàn toàn có thể ấn vào mục tìm kiếm trên điện thoại thông minh để dò. Lúc này, đồng hồ thông minh D28 sẽ rung lên và bạn có thể mò theo âm thanh để tìm được vị trí của nó.

đồng hồ thông minh d28

 

5. Các chức năng, tiện ích khác

Ngoài 4 chức năng chính đã nêu ở trên, đồng hồ thông minh D28 còn có muôn vàn tính năng mà người dùng có thể khai thác trong quá trình sử dụng. Cụ thể:

  • Người dùng có thể bật đồng hồ thông minh D28 ở chế độ không làm phiền trong những khoảng thời gian cần đến sự tập trung, cần một không gian yên tĩnh.
  • Chỉ cần nâng tay lên là màn hình đồng hồ thông minh D28 đã sáng và người dùng có thể xem được thông số về thời gian hoặc các thông báo đến.
  • Ngoài ra, đồng hồ thông minh D28 cũng hỗ trợ người dùng thao tác khôi phục cài đặt gốc.

Tổng kết

Đồng hồ thông minh D28 hiện nay được bán ở mức giá chỉ khoảng từ 200-300k nhưng sự đa dạng về tính năng mà nó có thực sự đã thuyết phục được người dùng ở phân khúc này. Bên cạnh những sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ hiện được bán trên thị trường thì đồng hồ thông minh D28 vẫn sẽ là một trong những lựa chọn tương đối vừa vặn mà bạn nên tham khảo.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!