5 tính năng tuyệt vời trên đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 là thế hệ smartwatch 2019 mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu ngay 5 tính năng nổi bần bật ở phiên bản này nhé.

Thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11

Dưới đây là một vài thông số về chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11:

  • Kích thước màn hình: 1.44 inch
  • Công nghệ màn hình: OLED
  • Độ phân giải màn hình: 240×240 pixels
  • Kích thước: 40*48*15,1 mm
  • Dung lượng pin: 420 mAh
  • Tần số GSM, GPRS: 850/900/1800/1900
  • Hệ điều hành tương thích: Android và iOS
  • Chế độ định vị: 1-10-60 phút/ lần 
  • Máy ảnh: 1.3 MPx

đồng hồ thông minh trẻ em

 

5 tính năng nổi trội trên đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 là một đề xuất vô cùng lý tưởng cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12 bởi thiết bị này có nhiều tính năng tương thích với các em. Trong số đó, đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 nổi bật hơn cả ở 5 chức năng sau:

1. Khả năng định vị đa chế độ

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 có sự tích hợp của hệ thống định vị LBS, GPS và A-GPS. Với sự kết hợp này, đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 cho phép định vị với sai số chỉ từ 50-100m ở nhiều điều kiện khác nhau (điều kiện lý tưởng, vào những ngày trời giông bão, ở trong khu vực đông người hay ở trong phòng kín).

Nhờ có sự linh hoạt này, bố mẹ có thể tiện hơn trong quá trình theo dõi sự di chuyển của con, kiểm tra xem con có đang ở đúng nơi cần đến như trường học hay lớp học thêm hay không. Sự kiểm soát chặt chẽ này cũng góp phần tăng sự an toàn cho trẻ và giúp bố mẹ yên tâm hơn khi không thể ở cạnh con 24/24.

đồng hồ thông minh trẻ em

 

2. Chụp hình thỏa thích

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 được tích hợp một camera và đây là điểm cộng quá lớn cho sản phẩm này. Camera này cho phép các bạn nhỏ thực hiện quay chụp mọi lúc mọi nơi để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Theo nội quy của trường học, học sinh không được phép mang điện thoại đến trường và sẽ thật khó cho các em nếu như muốn ghi lại những giây phút đẹp của tuổi cắp sách đến trường. Nhưng nỗi lo ấy không còn nữa khi camera của đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 có thể đồng hành cùng các em lưu trữ mọi dấu ấn tuổi học trò.

3. Hỗ trợ SIM, thực hiện cuộc gọi hai chiều 

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 là dòng sản phẩm tích hợp SIM với khả năng nghe gọi hai chiều. Tính năng này giúp bố mẹ liên lạc với con để hỏi han tình hình dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 như nhiều mẫu smartwatch khác dành cho trẻ em cũng có tính năng chặn cuộc gọi từ số lạ để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ.

4. Người bạn đồng hành trong rèn luyện sức khỏe 

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 không có nhiều tính năng sức khỏe như những phiên bản dành cho người lớn nhưng những tiện ích mà nó có cũng đủ dùng với lứa tuổi của các bạn.

Theo đó, đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 có thể đếm bước chân, đo quãng đường, tính calo tiêu thụ.

đồng hồ thông minh trẻ em

 

5. Có khả năng chống nước

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 được hoàn thiện với khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Tức là, với tình huống đi rửa tay thì bạn không cần tháo đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 vì nếu có lỡ bị nước bắn vào thì em nó vẫn hoạt động tốt. Nhưng trên hết vẫn cần bảo vệ và không nên để đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 tiếp xúc nước trong thời gian quá lâu.

Tổng kết

Trên đây là 5 tính năng có thể nói là làm nên sức cạnh tranh cho đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 so với những sản phẩm trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 vẫn còn một loạt những tiện ích như báo thức, bấm giờ, trò chơi toán học giải trí…

Giá bán của đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11 loanh quanh trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Tùy theo nơi bán mà có sự chênh lệch từ vài chục cho đến một hai trăm nghìn.

Dẫu sao, nếu các bố mẹ đang tìm mua smartwatch cho các con thì cũng nên cân nhắc đồng hồ thông minh định vị trẻ em HW11.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ lắp SIM không?

Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ lắp SIM không?

Đồng hồ thông minh Y92 có xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều tính năng đặc biệt dành cho trẻ em. Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ SIM ngoài không? Có những ưu điểm gì? Cùng điểm qua ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!