5 tính năng Windows 10 nổi bật của laptop Samsung Galaxy Book

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Samsung Galaxy Book chạy hệ điều hành Windows 10 sở hữu nhiều tính năng tiện ích vừa đem đến sự tiện dụng, vừa tạo được dấu ấn riêng.

Laptop Samsung Galaxy Book là dòng sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm riêng biệt. giúp nó trở nên đặc biệt hơn. Trong đó không thể không kể đến những tính năng với Windows 10. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu 5 tính năng nổi bật của dòng máy này nhé.

1. Công nghệ Screen Recorder và Samsung Studio Plus dành cho việc chỉnh sửa video

Screen Recorder và Samsung Studio Plus là một sự phối hợp hoàn hảo cho những người sáng tạo nội dung. Nó sẽ mang đến các giải pháp chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa video rất dễ dàng.

Trong đó, Screen Recorder là tính năng tích hợp trong nhiều sản phẩm Galaxy. Đúng như tên gọi, nó cho phép người dùng ghi lại những hoạt động trên màn hình.  Bạn có thể ghi lại ở chế độ có âm thanh hoặc không có âm thanh.

Công nghệ Screen Recorder và Samsung Studio Plus dành cho việc chỉnh sửa video

 

Còn Samsung Studio Plus là một ứng dụng giúp bạn thực hiện nhanh chóng các chỉnh sửa video. Nó đi kèm với hơn 100 bài nhạc có thể được đồng bộ hóa với video. Và còn có hơn 100 hiệu ứng, hơn 50 kiểu văn bản và còn nhiều thứ khác nữa.

2. Tính năng Dolby Atmos nâng cấp âm thanh hay hơn

Các mẫu Galaxy Book có nhiều tính năng chịu ảnh hưởng từ các smartphone cao cấp của Samsung. Vì vậy, 4 mẫu Galaxy Book mới cũng có thêm tính năng Dolby Atmos tương tự như điện thoại và máy tính bảng Galaxy.

Dolby Atmos là công nghệ giúp âm thanh phát ra thiết bị Galaxy của bạn nghe hay hơn. Nó giúp mang lại trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều như trong rạp hát. Đem đến trải nghiệm chuyên nghiệp hơn trên chiếc máy tính xách tay.

3. Ứng dụng Samsung Notes và Pen UP của laptop Samsung Galaxy Book

Samsung Notes và Pen UP đều không phải là ứng dụng quá xa lạ với người dung. Nhưng chúng khá tương thích với Galaxy Book. Và cũng khá hữu dụng với phiên bản Galaxy Book Pro 360. Phiên bản 360 là phiên bản duy nhất trong các dòng ultrabook của Samsung có màn hình cảm ứng đi kèm hỗ trợ S Pen .

Không cần phải nói quá nhiều về Samsung Notes và Pen UP. Nhưng nếu bạn là người mới bước vào hệ sinh thái Galaxy thì cũng nên biết qua. Đây là ứng dụng chính mà dòng sản phẩm này thường dùng để ghi chú. Nó cũng là trọng tâm của dòng Galaxy Note trong khoảng thời dài dài qua. Bên cạnh đó SPen UP cũng là một ứng dụng dành riêng cho những người vẽ kỹ thuật số. Nó đã được cải tiến để hỗ trợ người dùng và ngày càng trở nên hữu ích hơn rất nhiều.

Ứng dụng Samsung Notes và Pen UP của laptop Samsung Galaxy Book

4. Laptop Samsung Galaxy Book có thể kết nối Bluetooth tự động chuyển đổi giữa các thiết bị dễ dàng hơn

Mặc dù mọi dòng máy trong dòng Galaxy Book đều sở hữu giắc cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên Samsung vẫn thiết kế cho máy kết nối Bluetooth đa thiết bị. Nó còn có tên gọi khác là Auto Switch.

Điều này có nghĩa là các dòng Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds+ và Galaxy Buds Live có thể kết nối với laptop Galaxy Book. Đồng thời có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa nhiều thiết bị mà không cần thay đổi các cài. Bạn chỉ cần đăng nhập cùng một tài khoản Samsung trên tất cả các thiết bị được kết nối.

5. Laptop Samsung Galaxy Book sở hữu chế độ màn hình thứ hai

Chế độ màn hình thứ hai là một tính năng mới mẻ trên dòng Galaxy Tab S7. Nó là một tính năng giúp biến máy tính bảng Galaxy thành màn hình phụ cho máy tính để bàn của bạn.

Dòng Galaxy Book cũng được thêm tính năng này. Bạn có thể tận dụng tính năng này để mở ra những công dụng mới. Thông qua đó có thể giúp tăng hiệu suất làm việc và sáng tạo của bạn. Khiến cho chiếc máy tính xách tay trở nên hữu dụng hơn trong rất nhiều trường hợp.

Laptop Samsung Galaxy Book sở hữu chế độ màn hình thứ hai

 

5 tính năng trên chính là những điều khiến cho dòng laptop Samsung Galaxy Book trở nên ấn tượng. Nhờ đó đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn là một tín đồ của dòng laptop này thì hãy tận hưởng những gì có được nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!