5 trang bị đặc biệt trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Fold 3 5G - chiếc điện thoại màn hình gập siêu cao cấp thế hệ mới nhất của hãng Samsung sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt sau đây.

1. Samsung Galaxy Z Fold 3 5G bền bỉ hơn với khung nhôm cứng nhất và có khả năng chống nước 

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G được làm bằng những vật liệu cao cấp và được cải hơn hơn để tăng độ bền và khả năng chống chịu lực, tránh trầy xước khi bị va đập. Cụ thể nó được trang bị khung nhôm chất liệu Armor Aluminium được Samsung giới thiệu là có độ bền hơn 10% và cũng là vật liệu nhôm cứng nhất được trên bị trên điện thoại. Ngoài ra, mặt trước và mặt sau của Samsung Galaxy Z Fold 3 5G cũng được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus với khả năng bảo vệ gấp 4 lần dòng cũ. 

Điểm đặc biệt và phấn khích nhất trên Samsung Galaxy Z Fold 3 5G năm nay là khả năng kháng nước của nó. Thông thường nước chiếc điện thoại màn hình gập với cấu tạo phức tạp rất khó để có thể trang bị khả năng chống nước nhưng năm nay Samsung đã mang đến cho người dùng chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX8. Samsung Galaxy Z Fold 3 5G được cho là có thể bị ngâm trong nước 30 phút với độ sâu 1.5 m mà không có vấn đề gì. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

 

2. Màn hình Samsung Galaxy Z Fold 3 5G sáng hơn, mượt hơn và bền hơn

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G được trang bị cho màn hình tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho cả màn hình chính 7.6-inch và màn hình phụ 6.2 inch. Thêm đó, Samsung đã thực hiện một bước tiến mới khi trang bị trên cả hai màn hình tốc độ quét 120Hz (trước đó trên Z Fold 2 chỉ có màn hình chính được trang bị) và độ sáng tăng hơn 29% mang đến trải nghiệm đồng nhất, mượt mà, hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng gắt.

Ở màn hình chính của Thiết bị cũng được Samsung Galaxy Z Fold 3 5G  cũng được trang bị một lớp bảo vệ mới giúp tăng độ bền lên 80% so với thế hệ trước và hỗ trợ tốt cho việc tương tác với bút S Pen. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

 

3.  Samsung Galaxy Z Fold 3 5G đã hỗ trợ bút S Pen 

Giống với dòng flagship cao cấp Galaxy S21 Ultra ra mắt hồi đầu năm, thế hệ điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3 5G cũng lần đầu tiên được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen. Đây có lẽ là một sự thay thế dần dần đối với dòng Galaxy Note của Samsung.

Một trong những tính năng đáng mơ ước nhất trên một thiết bị Samsung là bút S Pen, đặc biệt là khi kết hợp với những chiếc điện thoại màn hình lớn mà Samsung Galaxy Z Fold 3 5G đang sở hữu. Nó sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo giống như trên một chiếc tablet hơn. Samsung cũng đã tạo mẫu bút S Pen Fold Edition chỉ tương thích với dòng Galaxy Z Fold 3. Ngoài ra người dùng cũng có thể chọn dùng mẫu S Pen Pro có thể hoạt động trên hầu hết các sản phẩm điện thoại Samsung có hỗ trợ S Pen khác.

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

 

4. Xuất hiện camera ẩn trên màn hình Samsung Galaxy Z Fold 3 5G 

Một bước tiến công nghệ tiên tiến nữa trên Samsung Galaxy Z Fold 3 5G với chiếc camera ẩn dưới màn hình chính Infinity-O đục lỗ. Ống kính camera ẩn này có cảm biến 4MP kích thước điểm ảnh 2 micron tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng. Khi chưa bật màn hình lên hay sử dụng với hình nền đen người dùng vẫn có thể nhìn thấy vị trí camera ẩn một cách rõ ràng nhưng khi màn hình hiển thị các nội dung màu sắc khác nhau thì cụm camera này sẽ ẩn đi cho phép nội dung chiếc lên khu vực có camera ẩn. Như vậy người dùng có thể trải nghiệm một chiếc màn hình “vô khuyết” trên Samsung Galaxy Z Fold 3 5G.

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

 

5. Samsung Galaxy Z Fold 3 5G hoạt động đa nhiệm như một chiếc Laptop

Samsung đã có có sự cải tiến mới để mang lại trải nghiệm làm việc, giải trí trí trên Z Fold 3 5G giống một chiếc Laptop như giao diện hệ điều hành mới One UI 3, Samsung Notes có thể tương thích với Flex Mode, tính năng Multiple Active Window hay sự hợp tác của Samsung với Google và Microsoft.

4. Xuất hiện camera ẩn trên màn hình Samsung Galaxy Z Fold 3 5G  Một bước tiến công nghệ tiên tiến nữa trên Samsung Galaxy Z Fold 3 5G với chiếc camera ẩn dưới màn hình chính Infinity-O đục lỗ. Ống kính camera ẩn này có cảm biến 4MP kích thước điểm ảnh 2 micron tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng. Khi chưa bật màn hình lên hay sử dụng với hình nền đen người dùng vẫn có thể nhìn thấy vị trí camera ẩn một cách rõ ràng nhưng khi màn hình hiển thị các nội dung màu sắc khác nhau thì cụm camera này sẽ ẩn đi cho phép nội dung chiếc lên khu vực có camera ẩn. Như vậy người dùng có thể trải nghiệm một chiếc màn hình “vô khuyết” trên Samsung Galaxy Z Fold 3 5G.Người dùng có thể chia chiếc Samsung Galaxy Z Fold 3 5G thành hai trang và có thể dùng một trang để ghi chú trong khi trang còn dùng để xem video, tìm kiếm, mở lịch,… Bạn cũng có thể kéo và tách trình duyệt Chrome di động cho mẫu flagship màn hình gập của mình hay cho phép người dùng mở và chỉnh sửa đồng thời hai tài liệu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!