5 tủ lạnh 400 lít giá rẻ, tốn ít điện, chất lượng đáng sắm dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết 2023 này, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh 400 lít chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng, tiết kiệm điện thì dưới đây là 5 gợi ý đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Tủ lạnh trở thành thiết bị gia dụng quen thuộc và thiết yêu đối với mỗi gian bếp trong ngôi nhà Việt. Tết 2023 đang dần về trên ngôi nhà Việt, nhu cầu bảo quản thực phẩm dịp Tết lại càng quan trọng, sắm sửa cho gia đình những mẫu tủ chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu tủ lạnh dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

Nếu bạn thích một chiếc tủ lạnh 400 lít có ngăn đông mềm, ngăn đá dưới thì Panasonic NR-BX421GPKV là gợi ý lựa chọn tuyệt vời nhất bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình. Bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại và đẹp đẽ, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 377 NR-BX421GPKV lít này còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng với:

  • Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giữ thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng lên đến 7 ngày, tiết kiệm thời gian với những người bận rộn vì ngăn đông luôn ở mức -3 độ C do thực phẩm chỉ bị làm đông nhẹ trên bề mặt, không làm đông đá, rã đông nhanh hơn.
  • Vòi lấy nước bên ngoài tiện lợi, được làm bằng nhựa pha kẽm giúp kháng khuẩn và miếng bọc carbon giúp lọc cặn bẩn, khử mùi hiệu quả, hơn nữa, có thể chứa đến 3 lít nước.
  • Tiết kiệm 50% điện năng nhờ Econavi, Multi Control, Inverter nên chỉ tiêu thụ khoảng 1,6 kW/ngày.

Tuy nhiên, thiết kế của tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV là không có làm đá tự động nên người dùng phải tự làm đá thủ công bằng tay để sử dụng. Hiện giá tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV đang bán ra dao động khoảng trên dưới 16 triệu vnd.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-BX421GPKV

2. Tủ lạnh LG GN-L422GB

So với Panasonic, LG luôn là lựa chọn tủ lạnh giá rẻ hơn và dung tích lớn hơn một chút. Chiếc tủ lạnh LG GN-L422GB trong phân khúc tủ lạnh 400 lít cũng vậy. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên sử dụng. Không chỉ tiết kiệm điện năng, tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-L422GB còn sở hữu những ưu điểm nổi bật làm điên đảo thị trường mùa mua sắm dịp Tết 2023 như sau:

  • Dung tích ngăn đá lớn trên 100 lít giúp lưu trữ và bảo quản được nhiều thực phẩm lâu dài hơn. Đặc biệt là dịp Tết với rất nhiều đồ cần tích trữ.
  • Hệ thống đa chiều giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện, công nghệ Nano Carbon diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
  • Thiết kế truyền thống 2 của ngăn đá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, gam màu đen sang trọng được thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn trong ngôi nhà thân yêu của bạn.  
  • Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, một ngày chỉ tiêu thụ khoảng 1,4 kW.
  • Hơn nữa, model thuộc phân khúc tủ lạnh LG 400l còn trang bị công nghệ thông minh Smart Diagnosis chẩn đoán lỗi, phát hiện lỗi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Giá bán tủ lạnh LG GN-L422GB này trên thị trường hiện dao động trung bình khoảng từ 10 – 11 triệu vnd.

Tủ lạnh LG GN-L422GB
Tủ lạnh LG GN-L422GB

3. Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

Đây là model thuộc phân khúc tủ lạnh Samsung 400l có những tính năng như dòng LG Inverter nhưng được nâng cấp, tối ưu những tính năng thông minh như:

  • Thiết kế làm đá tự động, tiện lợi khi bạn cần dùng đá ngay.
  • Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng.
  • Trang bị 2 dàn lạnh chạy độc lập ở 2 ngăn mát và đông đá và 5 chế độ chuyển đổi tiện ích dễ dàng chuyển đổi các ngăn theo mục đích sử dụng.

Chính những cải tiến tiện lợi này nên giá thành của sản phẩm Samsung này cao hơn model GN-L422GB của LG 5 triệu. Hiện giá tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV bán ra trung bình khoảng 15 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV

4. Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9 GBK

Nếu bạn thích tủ lạnh 400 lít của thương hiệu Hitachi thì có thể tham khảo thử model Hitachi R-FVX450PGV9 GBK. Không chỉ nổi bật là tủ lạnh ngăn đông mềm, Hitachi R-FVX450PGV9 GBK còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đáng lựa chọn khác như:

  • Mang kiểu dáng 2 cửa truyền thống được thiết kế tinh tế với gam màu đen chủ đạo tôn nên sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. 
  • Hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động giúp làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu, ổn định và tiết kiệm năng lượng cho bạn.
  • Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp làm lạnh đều thực phẩm, thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên được chất dinh dưỡng.
  • Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium hạn chế vi khuẩn làm hỏng thực phẩm, xử lý mùi hôi khó chịu trong tủ.
  • Khả năng chuyển đổi nhiệt độ từ 1 đến 5 độ C ở ngăn trữ, điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ phù hợp để bảo quản trái cây, rau củ hay thịt cá.

Giá tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 GBK hiện đang bán ra chỉ khoảng trên dưới 13 triệu vnd.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9 GBK
Tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9 GBK

5. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FX47EN-GBK-V

Còn nếu Mitsubishi mới là thương hiệu bạn yêu thích và luôn mong sở hữu thì chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 376 lít MR-FX47EN-GBK-V sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua với những đặc điểm thú vị sau đây:

  • Sở hữu gam màu đen lịch lãm với mặt gương sang trọng, dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ Neuro Inverter thông minh ghi nhớ thói quen sinh hoạt và điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn giữa cho thực phẩm tươi lâu hơn và tiết kiệm điện so với để nhiệt độ cố định cho toàn hệ thống.
  • Đèn Led giúp tăng cường trao đổi Vitamin C trong rau củ, ngăn rau củ lớn thoải mái cho tủ rau cả tuần của cả gia đình.

Giá bán của tủ lạnh Mitsubishi MR-FX47EN-GBK-V trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng trên dưới 12 triệu vnd.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FX47EN-GBK-V
Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-FX47EN-GBK-V

Kết luận

Trên đây là một số dòng tủ lạnh 400 lít đang cực hot và được đông đảo hộ gia đình yêu thích và tin dùng. Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm tủ lạnh giá rẻ, tiết kiệm điện, chất lượng đáng sắm vào dịp Tết 2023 này.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!