5 ứng dụng Android mà người sử dụng iPhone phải thèm muốn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nhà phát triển Android ngày càng tạo ra những ứng dụng tuyệt vời mà chỉ có sẵn để dành riêng cho các thiết bị Android

Hiện nay, các nhà phát triển Android đang vượt các đối tác Apple; đặc biệt là việc tạo các ứng dụng mà người sử dụng iPhone phải thèm muốn. Dưới đây là 5 ứng dụng hấp dẫn có sẵn dành riêng của Android.

Đặc điểm của Android làm những người sử dụng iPhone phải ghen tị.

Những ứng dụng trông khá đặt biệt với Thiết kế giao diện người dùng của Lollipop.

Những ứng dụng trông khá đặt biệt với Thiết kế giao diện người dùng của Lollipop.

Ứng dụng Instabridge

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì việc tìm một cột sóng Wifi miễn phí có thể trở thành một công việc khó khăn. Ứng dụng Instabridge sử dụng các báo cáo “ưu thế đám đông” (crowdsourcing) để tìm trạm Wifi gần nhất. Ứng dụng này miễn phí và làm việc trên hơn 200 quốc gia. Instabridge cũng hoạt động ẩn, vì vậy bạn sẽ không bị các xáo trộn trong một vùng không có 3G.

Ứng dụng Alibi

Sau khi bạn xem một vài chương các điều luật và chính sách, bạn bắt đầu hiểu tầm quan trọng của ứng dụng Alibi.

Ứng dụng cho phép bạn ghi lén các âm thanh, video và dữ liệu địa phương khi đang bay. Thông tin sau đó được lưu trữ trên điện thoại Android của bạn, để bạn có thể lấy lại sau. Các nhà phát triển nói rằng ứng dụng Alibi không làm cạn kiệt nguồn pin của bạn.

Theo trang web của Alibi:

“Alibi được xây dựng xung quanh tính riêng tư và tìm cách để cung cấp các bằng chứng cho bất kỳ tình huống từ các tương tác của cảnh sát, các vụ bắt nạt và các vụ tai nạn xe cộ, các vụ đụng chạm, tranh cãi, quấy rối nơi làm việc, tranh chấp pháp lý và nhiều hơn thế nữa. Nó cung cấp cho người sử dụng sự tự tin đẻ đứng lên vì chính họ khi đối mặt với cơ quan chính quyền về các sai lệch hay các vụ gây hấn không đúng. “Không bao giờ thiếu một bằng chứng ngoại phạm.”

Ứng dụng Agent

Có phải bạn mong ước có một người trợ lý cá nhân, một thư ký hay một người trợ giúp? Chính ứng dụng Agent sẽ từng bước giúp bạn.

Ứng dụng sử dụng dữ liệu theo ngữ cảnh để tìm ra những gì bạn cần trước khi bạn cần nó. Chẳng hạn, Agent có thể nói khi bạn ngồi tại một cuộc họp và tạm thời tắt các thông báo của bạn. Agent cũng hứa hẹn chế độ mờ màn hình khi nó biết pin của bạn đang sắp hết, để giúp bạn tìm thấy vị trí chiếc xe ô tô đang đậu và giảm thiểu các phiền nhiễu khi đang lái xe. Liệu có ai cần Siri ngay bây giờ?

Ứng dụng Quality Time

Ứng dụng Quality Time là một ứng dụng tự huỷ. Những gì bạn có thể nói về ứng dụng này là không khuyến khích khi bạn sử dụng điện thoại của bạn?

Ứng dụng Quality Time theo dõi số thời gian bạn dành cho các thiết bị Android. Nếu bạn đang lo lắng bạn đang dành quá nhiều thời gian cho chiếc điện thoại của bạn thì Quality Time sẽ thông báo cho bạn khi bạn đạt đến giới hạn thời gian và sau đó giúp bạn thoát ra.

Ứng dụng này giống như việc kiểm soát của cha mẹ với những đứa con có khả năng tự kiểm soát thấp.

Ứng dụng Habitbull

Giống với ứng dụng Quality Time, ứng dụng Habitbull khuyến khích hành vi có trách nhiệm. Để giữ trách nhiệm, ứng dụng miễn phí cho phép bạn theo dõi các thói quen xấu của bạn trong một thời gian dài. Từ đây, bạn có thể sử dụng nhắc nhở của Habitul để tự kiểm tra bản thân.

Trong khi ý tưởng theo dõi các thói quen xấu là cần thiết thì rõ ràng rằng Habitbull có một công cụ hữu ích cho những người muốn hình thành thói quen tốt.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn smartphone Android hay iPhone?

Nên chọn smartphone Android hay iPhone?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua smartphone sử dụng hệ điều hành Android hay iPhone. Dưới đây là một vài tiêu chí mà bạn có thể tham khảo để có được quyết định sáng suốt.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!