5 ứng dụng di động hàng đầu cho giới kinh doanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các ứng dụng sau đây có mặt trên hầu hết các dòng điện thoại di động trên thị trường hiện nay

Tính chuyên nghiệp không chỉ nằm ở chiếc điện thoại thông minh hay một nền tảng thiết bị cầm tay bạn sử dụng mà phần lớn nằm ở các ứng dụng di động, giúp bạn xem, chỉnh sửa các tài liệu văn phòng, tạo ghi chép, quản lý các nhiệm vụ, giao tiếp với những người xung quanh và làm việc với các tập tin (sao lưu và đồng bộ với các thiết bị khác) vào mọi lúc.

Dưới đây là các ứng dụng đa nền tảng hàng đầu có thể giúp bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ kinh doanh ngay trên chiếc điện thoại di động hoặc một thiết bị cầm tay của bạn.

Ứng dụng văn phòng: Documents To Go

Documents To Go

Documents To Go

Dataviz có một phiên bản văn phòng cho hệ điều hành Palm, Windows, iPhone/iPod, Android, Symbian và thậm chí cả Maemo. Ứng dụng Document To Go có thể mở và chỉnh sửa các tập tin Microsoft Office 2007, bao gồm cả những tập tin lưu trữ trong thẻ nhớ. Một phiên bản dùng thử miễn phí để bạn xem các tài liệu dạng Word hay Excel trên điện thoại của mình hoặc thiết bị kỹ thuật số hỗ trợ cá nhân (PDA). Để có khả năng chỉnh sửa đầy đủ với Power Point và hỗ trợ file PDF, bạn sẽ cần cập nhật phiên bản cao cấp với giá khoảng 19.99 USD.

Một gợi ý khác cho bạn là ứng dụng Quickoffice, một phần mềm ứng dụng văn phòng trên di động, có thể làm việc với các tập tin dạng Microsoft Office Word, Excel và Power Point. Ứng dụng Quickoffice có nhiều phiên bản cho các hệ điều hành iPhone/iPod, BlackBerry, Palm và Symbian, với hầu hết có giá dưới 30 USD (hoặc thấp hơn).

Ứng dụng ghi chú/ chụp ảnh dữ liệu: Evernote

Evernote

Evernote

Evernote là một kho lưu trữ kỹ thuật số cho tất cả các loại thông tin chẳng hạn như ghi chú văn bản, ghi chú viết tay, tập tin âm thanh, ảnh, và các trang web. Ngoài phiên bản Evernote trên máy tính Mac và Windows, Evernote cũng làm việc trên các hệ điều hành iPhone/iPod, Android, BlackBerry, Palm và hệ điều hành Windows. Điểm mấu chốt của ứng dụng tuyệt vời này là khả năng nó đồng bộ các ghi chú của bạn lên đám mây và do đó bạn có thể tạo một ghi chú trên điện thoại mà có thể xem lại trên ứng dụng máy tính của bạn. Phiên bản miễn phí cũng rất tuyệt, còn nếu bạn muốn sử dụng phiên bản cao cấp thì bạn sẽ phải trả 5 USD mỗi tháng hoặc 45 USD mỗi năm để có được khả năng lưu trữ rộng hơn, tính bảo mật và một vài tính năng khác.

Ứng dụng danh sách việc phải làm: Remember The Milk

Remember The Milk

Remember The Milk

Ứng dụng Remember The Milk là một danh sách các việc phải làm trực tuyến, cũng có thể đồng bộ hoá với các điện thoại iPhone, Android, BlackBerry và Windows. Trong khi các dịch vụ trực tuyến miễn phí thì bạn sẽ cần phải trả 25 USD mỗi năm vào tài khoản Pro để có được các ứng dụng di động. Tuy nhiên cũng có thể có các ứng dụng bên thứ 3 chẳng hạn như Astrid trên Android, với khả năng có thể đồng bộ điện thoại của bạn với danh sách các việc phải làm RTM một cách miễn phí.

Ứng dụng giao tiếp với những người xung quanh: Skype

Skype

Skype

Ứng dụng Skype cung cấp phần mềm gọi video miễn phí; các cuộc gọi từ Skype tới Skype, gửi tin nhắn tức thời, nhắn tin và thư thoại trực tuyến. Đây là một ứng dụng tuyệt vời giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí cho các cuộc gọi đường dài và các giao tiếp truyền thông rộng rãi giống trò chuyện video. Ứng dụng “Skype Mobile” có trên điện thoại BlackBerry và các điện thoại Android từ Verizon, và có các ứng dụng Skype trên iPhone và hệ điều hành Symbian. Với các hệ điều hành khác, bạn cũng có thể tìm thấy ứng dụng bên thứ 3 có thể làm việc cùng Skype trên thị trường ứng dụng của bạn.

Ứng dụng đồng bộ tập tin: SugarSync

SugarSync

SugarSync

Dịch vụ của SugarSync tự động sao lưu, đồng bộ hoá và cho phép chia sẻ tập tin trên nhiều thiết bị. Ngoài các ứng dụng trên máy tính để bàn và Mac thì có các ứng dụng chuyên cho iPhone/iPod, Android, Windows và BlackBerry. Với phiên bản miễn phí sẽ cho bạn 2GB dung lượng lưu trữ để sử dụng với hai máy tính cùng điện thoại di động của bạn. Nâng cấp lên phiên bản trả tiền (từ 9.99 USD/tháng đến 24.99 USD/tháng) sẽ cho bạn khả năng lưu trữ nhiều hơn và không giới hạn máy tính để đồng bộ cùng.

Một gợi ý khác cho bạn là ứng dụng Dropbox. Ứng dụng Dropbox có khả năng sao lưu tương tự và đồng bộ hoá. Ứng dụng này có trên kho ứng dụng chuyên dụng của iPhone và website di động được tối ưu hoá cho các thiết bị di động khác, do vậy SugarSync nhanh chóng bị đưa ra khỏi cổng phát triển ứng dụng di động đa nền tảng.

Minh Hường

(Theo mobileoffice)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!