Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi Astrid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng Astrid là dòng son nổi bật trong khả năng điều trị làn da khô nẻ, bong tróc một cách nhanh chóng phù hợp với cả nam và nữ.

Giới thiệu son dưỡng môi Astrid

Astrid là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn từ cộng hòa Séc, với các sản phẩm chống lão hóa da, làm sạch da, chăm sóc da,… Các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Astrid đều vô cùng lành tính, nhẹ dịu, phù hợp thậm chí với những bạn có làn da nhạy cảm. Đặc biệt là dòng son dưỡng môi Astrid, đây là sản phẩm không thể thiếu trong túi xách cá nhân, là người bạn đồng hành giúp chúng ta có một đôi môi chắc khỏe, mềm mịn,… 

Son dưỡng môi Astrid có đặc điểm gì?

Thiết kế: Sản phẩm son dưỡng môi Astrid có dạng hình thuôn tròn, thỏi, với phần nắp được làm bằng nhựa, logo của thương hiệu Astrid được in dọc thân sản phẩm. Son dưỡng môi Astrid có hai kích thước khác nhau là thỏi son dưỡng môi Astrid 3g và son dưỡng môi Astrid 4,8g.

Thành phần: Thành phần trong son dưỡng môi Astrid được chiết xuất chủ yếu từ mỡ hươu, Vitamin E, bơ cacao,… đây là những chất vô cùng tốt cho môi, giúp dưỡng môi một cách tối ưu nhất. Vitamin E giúp môi luôn được dưỡng ẩm một cách tốt nhất, không bị khô căng, bong tróc,… ngoài ra son dưỡng môi Astrid còn hỗ trợ trong việc chống lão hóa da môi, giúp môi trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống. Bơ ca cao với tác dụng trong việc làm mờ các vết rạn nứt, loại bỏ lớp da chết, giúp môi căng mọng, mượt mà hơn bao giờ hết.

 

Công dụng của son dưỡng môi Astrid:

  • Với thành phần chiết xuất chính từ Vitamin E, nên son dưỡng môi Astrid có khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Chất son mềm, mịn,… làm giảm tối đa tình trạng bị khô môi, nứt nẻ một cách hiệu quả.
  • Son dưỡng môi Astrid được sử dụng với công dụng như một lớp mặt nạ, giúp cho các sắc tố môi trở nên hồng hào, giảm tình trạng môi bị thâm sần.
  • Son dưỡng môi Astrid giúp lấy đi các tế bào chết trên da môi, thúc đẩy khả năng tái tạo các lớp tế bào môi phát triển, giúp môi mềm mịn khi thời tiết bị khô căng.
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng son dưỡng môi Astrid như một lớp son lót nền giúp làm nổi bật, lên màu tốt hơn. Lớp son nền này còn là lớp ngăn cách giữa lớp son màu với môi, giảm tối đa tình trạng thâm môi.

Giá thành: Son dưỡng môi Astrid là dòng son dưỡng giá rẻ, có mức giá phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, một thỏi son dưỡng môi Astrid hiện đang có mức giá giao động từ 28.000 đồng đến 40.000 đồng, đối tượng là học sinh sinh viên cũng có thể mua.

Phân loại: Hiện nay trên thị trường có 3 dòng son dưỡng môi Astrid chính:

  • Vỏ màu trắng nắp xanh: Chứa vitamin E và có hương chanh
  •  Màu trắng: mùi hương mỡ hươu 
  • Màu hồng: mùi hương mỡ hươu

Những lưu ý khi sử dụng son dưỡng môi Astrid

Để phát huy tối ưu công dụng cũng như ưu điểm của son dưỡng môi Astrid thì chúng ta cần tuân theo những hướng dẫn sau đây để đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Son dưỡng môi Astrid khá là bóng mỡ và nặng môi nên chúng ta sử dụng son dưỡng môi Astrid trước khi đi ngủ là thời điểm hợp lý nhất.

  • Chất son khá lỏng, nên khi mùa hè đến bạn nên lưu trữ son dưỡng môi Astrid ở nơi thoáng mát, tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh, để chất son không bị chảy khi ở những nơi có nhiệt độ cao.
  • Tuy các loại son dưỡng đều có thể được sử dụng như một lớp son lót nền, nhưng son dưỡng môi Astrid có một nhược điểm đó chính là dễ bị trôi màu lớp son. Nên bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi sử dụng son dưỡng môi Astrid như một lớp son lót.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!