5 ứng dụng iPhone và Android tốt nhất cho người đi xe đạp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các ứng dụng cho di động này càng phát triển phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của chúng ta

Sự phát triển công nghệ của các hệ điều hành tạo nên những tiện ích vô cùng hữu ích trong đời sống của chúng ta từ những thứ cơ bản như truy cập internet đến những ứng dụng chăm sóc sức khỏe đã và đang ngày phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng có ích nhất cho những người đi xe đạp, đặc biệt là những người đi xe đạp đường ngắn.

1. Strava

Ứng dụng Strava trên chiếc di động của bạn cho phép đo thời gian và quãng đường xe chạy được. Ngoài ra, ứng dụng cũng xếp hạng thời gian chạy bình quân trên những quãng đường có độ dài tương đương nhau hoặc các đoạn đường mòn. Các phiên bản cấp cao hơn còn cho phép phân tích quá trình đi xe trong từ việc tổng hợp kết quả của những lần đi xe trước trong một khoảng thời gian khá dài.

Ngoài ra, Strava còn cho phép kết bạn với những người đồng sở thích đi xe, theo dõi quá trình đi xe của họ để đưa ra những bình luận cũng như lời tán thưởng hoặc lời khuyên cho những người bạn này trên những quãng đường mà có lẽ bạn đã trải qua. Strava cũng cho phép chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên những con đường bạn đi qua lên Instagram, để cùng bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc thú vị khi đi xe.

Download ứng dụng cho iPhone: https://itunes.apple.com/us/app/strava-running-cycling-gps/id426826309?mt=8&at=11lDJ&ct=0915364153a55d4ec109474cbd1f6a7c

Download ứng dụng cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.strava

2. May My Ride

Ứng dụng cho phép theo dõi không chỉ độ dài quãng đường mà bạn đi, mà còn theo dõi tình trạng cân nặng, chất dinh dưỡng trong cơ thể người đi xe đạp. May My Ride cũng có thể chỉ đường cho bạn khi đi đến những nơi xa lạ.

Các phiên bản cấp cao hơn cho phép bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi đường dài, theo dõi độ dài đường đi, và đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho tuyến đường đi. Ngoài ra, bạn bè và gia đình có thể theo dõi lịch trình của bạn. May My Ride thích hợp với mọi loại kết nối bluetooth.

Download ứng dụng cho iPhone:https://itunes.apple.com/us/app/map-my-ride-gps-cycling-riding/id292223170?mt=8

Download ứng dụng cho Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mapmyride.android2

3. Google Maps

iPhone rất hiện đại và ngày càng hiện đại hơn, nhưng nó không thể thay thế Google trong ứng dụng bản đồ với Google Maps. Đây có thể nói là ứng dụng phổ biến nhất trong các ứng dụng với sự hiện diện ở hầu hết các loại điện thoại. Ngoài ứng dụng chỉ đường chi tiết từng khúc quanh hay rẽ, nó còn cung cấp những địa điểm nổi tiếng từng khu vực từ chợ, quán cà phê, đến bảo tàng, ngân hàng…bên cạnh là những ý kiến bình luận của người dùng đã đến những địa điểm đó. Dĩ nhiên đó không phải là hoàn hảo hoàn toàn, hay phép thuật gì, ứng dụng được xây dựng dựa trên từ chính kinh nghiệm của người dùng. Vì thế độ chính xác mang lại là rất cao.

Download cho iPhone:https://itunes.apple.com/app/google-maps/id585027354?mt=8

Download cho Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.maps&hl=en

4. Cyclemeter

Tích hợp các tính năng của Google Maps, Cyclemeter cho phép chỉ đường cho bạn khi đến những nơi xa lạ. Bên cạnh đó, Cyclemeter có khả năng đo thời gian và quãng đường bạn đã chạy cùng chiếc xe. Trong quá trình đạp xe, Cyclemeter luôn theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn thông qua số nhịp tim và cảnh bảo nếu nhịp tim ngoài mức an toàn. Cyclemeter cũng tự động cập nhật thời gian khi chuyển qua múi giờ khác giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Cyclemeter chỉ hỗ trợ trên iPhone, vì thế nếu muốn sử dụng ứng dụng này bạn phải mua cho mình chiếc di động của “Quả táo”

Download cho iPhone:https://itunes.apple.com/us/app/cyclemeter-gps-cycling-running/id330595774?mt=8

5. Wahoo Fitness

Với Wahoo Firness bạn có thể kiểm tra nhịp tim của bạn khi đạp xe, tốc độ đạp xe, và lực đạp xe trong từng quãng đường đi qua. Bạn cũng có thể dễ dàng gửi những dữ liệu này thông qua Email hoặc Dropbox. Bạn cũng sẽ hài lòng với lượng lớn những lựa chọn với tám trang dữ liệu tự chọn cho các vấn đề về sức khỏe, quãng đường đi, tốc độ đi…Wahoo Fitness cũng hỗ trợ GPS cho việc tìm đường của bạn. Tuy nhiên, dùng ứng dụng này sẽ tiêu tốn pin của bạn rất nhanh

Download cho iPhone:https://itunes.apple.com/us/app/wahoo-fitness/id391599899?mt=8

Download cho Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wahoofitness.fitness

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp Asama cũ giá rẻ nhưng có nên mua không?

Xe đạp Asama cũ giá rẻ nhưng có nên mua không?

Câu hỏi xe đạp Asama cũ giá rẻ nhưng có nên mua không được rất nhiều người tìm kiếm trên Google. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp chính xác nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!