5 ưu điểm bạn nên chọn máy lọc không khí Coway

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Coway đến từ Hàn Quốc giúp gia đình bạn có một không khí trong lành và an toàn hơn. Đảm bảo hơn cho sức khỏe của cả gia đình với nhiều ưu điểm nổi trội được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Tình trạng ô nhiễm môi trường càng lúc càng khiến cho không ít người cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người. Nhất là đối với trẻ nhỏ và người già sức đề kháng yếu rất dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí hiện đang được cho là một giải pháp giúp bảo vệ cho cả gia đình bạn khỏi tình trạng không khí bị ô nhiễm, cho gia đình bạn không khí trong lạnh và an toàn trong ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là 5 ưu điểm bạn nên chọn máy lọc không khí Coway có thể bạn chưa biết. Liêu đây có phải là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm này nhé.

Thương hiệu uy tín và nổi tiếng Hàn Quốc

Máy lọc không khí Coway được sản xuất bởi kỹ thuật công nghệ hiện đại, các thiết bị phụ kiện đi kèm là những thiết bị phụ kiện hoàn toàn chất lượng và cao cấp đem đến cho bạn cảm giác an tâm hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Coway. Sản phẩm hiện được đánh giá là thương hiệu được tin dùng của nhiều gia đình hiện nay.

Sản phẩm đa dạng

Máy lọc không khí Coway có rất nhiều dòng cho bạn lựa chọn. Coway đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường Việt Nam, tất cả các sản phẩm máy lọc không khí mà Coway cho ra mắt đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng tiêu biểu có thể kể đến một số cái tên như máy lọc không khí Coway AP-0111 LI, Coway AP-0509DH, Coway AP-1008CH…

Sử dụng công nghệ lọc tiên tiến

Người dùng còn khá hài lòng với sản phẩm máy lọc không khí của Coway nhờ sử dụng công nghệ lọc tiên tiến, có tính năng lọc Auto cho phép thiết bị đánh giá được mức độ của không khí, hệ thống đèn báo thông báo tình hình của không khí theo màu sắc để từ đó máy có thể bật các chế độ lọc cho phù hợp nhất với tình trạng không khí lúc đó. Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy lọc không khí Coway còn sử dụng hệ thống màng lọc HEPA diệt được 99,9% vi khuẩn có hại, luôn giữ được sự trong lành tối đa cho không khí, công suất lớn sử dụng được trong không gian rộng, lắp đặt đơn giản dễ tháo lắp vệ sinh.

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Máy lọc không khí Coway còn có nhiều tính năng vượt trội như tính năng cảm biến nhiệt hoạt động tự động vào ban đêm và khi không có ánh sáng, tính năng hẹn giờ tự động giúp tiết kiệm điện và tiện lợi hơn…chế độ tự hoạt động, và cho phép điều chỉnh tốc độ chỉ với một nút để lựa chọn tốc độ gió chậm, trung bình, nhanh hoặc tự động.

Mức giá cạnh trạnh

Giá máy lọc không khí Coway hiện được bán khá đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp dao động từ 3.150.000 – 24.300.000 đồng để bạn lựa chọn. phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình mình. Đây cũng được coi là thương hiệu máy lọc nước có mức giá cạnh tranh trên thị trường và được nhiều người yêu thích và lựa chọn gần đây.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!