Có nên mua máy lọc không khí không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân xem "Có nên mua máy lọc không khí không ?" thì đây sẽ là câu trả lời thiết thực nhất dành cho bạn.

Máy lọc không khí là gì ?

Máy lọc không khí đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng dường như chỉ có một số ít gia đình thực sự cần dùng tới nó và mua nó mà thôi. Tại sao lại như vậy?

Đơn giản vì những người có hệ thống hô hấp bình thường sẽ không cần tới nó hoặc có nó thì càng tốt chứ sao nhưng những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người thường xuyên bị các vấn đề về đường hô hấp thì một chiếc máy lọc không khí là nên có trong gia đình bạn nhé!

Bạn có thể hiểu máy lọc không khí đơn giản chỉ là một thiết bị giúp lọc không khí bẩn và thổi ra không khí sạch cho cả gia đình được hít thở bầu không khí trong lành hơn, tự nhiên hơn mà thôi.

Nếu chỉ vậy thì cần gì phải bỏ một đống tiền ra để mua máy lọc không khí ? Có nên mua máy lọc không khí không?  Cùng Websosanh.vn tìm hiểu tiếp nhé!

Có nên mua máy lọc không khí không ?

Nếu bạn bị dị ứng bạn nên mua máy lọc không khí

Nhà bạn nuôi thú cưng như chó, mèo,… bạn thích nhưng người trong nhà bạn lại bị dị ứng với chúng thì bạn nên mua một chiếc máy lọc không khí bởi máy lọc không khí sẽ giúp làm sạch lông động vật bay trong không khí, khử sạch mùi hôi của vật nuôi trong không khí, loại bỏ vi khuẩn độc hại cho sức khỏe,…. giúp sức khỏe gia đình bạn được cải thiện, di ứng với lông vật nuôi sẽ giảm đáng kể.

Có nên mua máy lọc không khí
Có nên mua máy lọc không khí

Nếu bạn nghĩ máy lọc không khí chỉ như một chiếc máy tạo ẩm thông thường thì bạn khỏi cần mua

Nếu bạn nghĩ máy lọc không khí chỉ như một chiếc máy tạo ẩm thông thường thì sao bạn không đầu tư một cái máy tạo ẩm ngoài chợ chỉ vài ba chục ngàn đỡ phải tốn công suy nghĩ có nên mua máy lọc không khí không làm gì ?

có nên mua máy lọc không khí
có nên mua máy lọc không khí

Máy lọc không khí có công dụng chính là khử mùi, lọc sạch không khí loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc… và tạo ẩm tự nhiên cho không khí nhé.

Nếu bạn bị hen suyễn, đường hô hấp kém bạn nên mua máy lọc không khí

Những người bình thường hít phải mùi khói thuốc, khói xe, bụi bẩn cũng đã rất khó khăn rồi vậy thì những người bị hen suyễn, đường hô hấp kém khi lấy không khí trong môi trường bị ô nhiễm như vậy lại càng vất vả và khó khăn hơn biết bao nhiêu. Vì thế nếu gia đình bạn có người bị hen suyễn hay đường hô hấp kém thì đừng có tiếc mà mua một chiếc máy lọc không khí bởi những công dụng hữu ích mà nó mang lại.

Nếu bạn có trẻ nhỏ, người trong nhà thường xuyên hút thuốc bạn nên mua máy lọc không khí

Người hút thuốc là còn có đầu lọc ở đầu điếu thuốc nhưng những người xung quanh hít phải khói thuốc thì lại chả có cái gì lọc cả thế nên người hút thuốc có khi tới cuối đời mới chết vì lao phổi còn những người hút thuốc thụ động thì lại bị ung thư vào giai đoạn chả ai ngờ tới. Sự nguy hiểm của khói thuốc với cơ thể của người bình thường là không thể phủ nhận và con trẻ thì càng đặc biệt nguy hiểm hơn vì thế nếu gia đình bạn có điều kiện thì máy lọc không khí sẽ giúp bạn lọc sạch mùi khói thuốc giúp con trẻ không phải hút thuốc lá một cách thụ động từ những người xung quanh nữa.

Máy lọc không khí dù tốt tới đâu đi chăng nữa thì cũng có giới hạn của nó

Đúng. Nếu đọc từ đầu tới đây hẳn bạn đang cho rằng Websosanh.vn PR cho máy lọc không khí không? Hoàn toàn không. Websosanh.vn chỉ đưa ra những nhận định, trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng về các sản phẩm trên thị trường đang có. Máy lọc không khí tốt là có thật nhưng dù có tốt tới đâu đi chăng nữa thì cũng có giới hạn của nó. Dù bạn có mua máy lọc không khí đắt tới đâu chăng nữa thì nó cũng không thể lọc sạch 100% bầu không khí ô nhiễm được.

Mặt khác màng lọc chỉ có tác dụng lọc hiệu quả trong vòng 2-3 năm sau đó bạn phải thường xuyên thay mới thì mới có hiệu quả. Hàng tuần, hàng tháng bạn cũng phải có kế hoạch vệ sinh nó định kỳ thì bầu không khí qua máy lọc mới trong lành tự nhiên được.

Có nên mua máy lọc không khí không
Có nên mua máy lọc không khí không

Vì vậy nếu đã sẵn sàng để đầu tư một chiếc máy lọc không khí thì bạn cần cân nhắc kỹ các thương hiệu, loại máy phù hợp và sử dụng đúng cách để máy phát huy hết công dụng tối đa của nó nhé!

Review máy lọc không khí panasonic f-pxf35a – Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!