5 ưu điểm của máy giặt Panasonic Na-f90a4grv bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv là chiếc máy giặt 9kg cửa trên được rất nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn vì sở hữu nhiều 5 ưu điểm nổi bật sau:

1. Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv được thiết kế đẹp mắt

Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv có thiết kế lồng đứng truyền thống, vừa tiết kiệm diện tích phù hợp với không gian sống của mọi hộ gia đình. Khối lượng 9kg phù hợp với những hộ có trên 5 người dùng. Kiểu động cơ truyền động gián tiếp bằng dây Curoa vô cùng chắc chắn bến bền bỉ, hoạt động ổn định. Bên cạnh đó máy giặt cửa trên Panasonic Na-f90a4grv được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt có nút nhấn minh họa mô tả từng thao tác, vô cùng hiện đại, dễ dàng sử dụng và phù hợp cho những bạn trong và ngoài nước có thể sử dụng. 

5 ưu điểm của máy giặt Panasonic Na-f90a4grv mà bạn nên biết
Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sống

2. Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv 9kg có hệ thống Activefoam tạo bọt siêu mịn và đánh bay vết bẩn hiệu quả 

Hệ thống Activefoam là một hệ thống vô cùng đặc biệt của máy giặt Panasonic Na-f90a4grv được tích hợp cũng các công nghệ ưu Việt giúp giúp hòa tan bột giặt rất nhanh tạo thành hàng triệu bọt khí li ti siêu nhỏ có thể thẩm thấu qua từng sợi vải làm cho quần áo sạch sẽ, loại bỏ được những vi khuẩn gây hại và đặc biệt cực kỳ an toàn cho những bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm vô cùng phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhà có người có làn da nhạy cảm.

 5 ưu điểm của máy giặt Panasonic Na-f90a4grv mà bạn nên biết
máy giặt Panasonic Na-f90a4grv được áp dụng hệ thống tạo bọt siêu mịn Activefoam

3. Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv có lồng giặt Sazanami giúp bảo vệ quần áo bền đẹp

Lồng giặt Sazanami được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ vậy lồng giặt Sazanami còn giúp cho máy giặt 9kg cửa trên Panasonic Na-f90a4grv kéo dài tuổi thọ. Kết hợp với những gợn sóng thông minh giúp đánh bay các vết bẩn, không gây hư tổn hay làm nhăn quần áo.

5 ưu điểm của máy giặt Panasonic Na-f90a4grv mà bạn nên biết
Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv được trang bị lồng giặt Sazanami bảo vệ quần áo siêu bền đẹp

4. Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv có luồng nước Dancing Water Flow tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ

Luồng nước Dancing Water Flow hoạt động với cơ chế xoay đảo hướng mâm giặt, hệ thống lỗ phun nước dạng lưới, đa chiều giúp đảo trộn quần áo một cách dễ dàng. Với máy giặt 9kg lồng đứng Panasonic Na-f90a4grv bạn không cần phải lo lắng vì quần áo luôn được giặt sạch, không xoắn rối hay hư hỏng nhanh.

5. Máy giặt Panasonic Na-f90a4grv có khóa trẻ em an toàn và tự khởi động lại khi có điện

Tính năng khóa trẻ em thường chỉ xuất hiện trên máy giặt lồng ngang là phổ biến nhưng chiếc máy giặt Panasonic 9kg Na-f90a4grv này lại có – đó là một điểm đặc biệt. Với tính năng này, các gia đình có trẻ nhỏ sẽ yên tâm hơn vì con không thể nghịch máy giặt khi thiếu vắng sự giám sát của bố mẹ nhất thời. 

Bên cạnh đó, tính năng tự khởi động lại máy khi có điện cũng rất tiện lợi cho người dùng khi điện bị ngắt đột ngột. Nhiều máy giặt sau khi cúp điện thì không hoạt động lại nữa, dễ làm cho động cơ máy nhanh hư hỏng. Với máy giặt Panasonic 9kg Na-f90a4grv bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, vì sau khi có điện máy sẽ tự hoạt động lại bình thường đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Tạm kết: Máy giặt lồng đứng Panasonic 9kg Na-f90a4grv được đánh giá cao theo tiêu chí hoạt động êm, giặt sạch, tiết kiệm điện nên được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng mang lại nhiều tiện ích chuẩn ưu việt hỗ trợ bạn tối đa trong việc chăm sóc gia đình. 

Hy vọng những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn vừa chia sẻ bên trên sẽ có ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!