5 ưu điểm nổi bật của máy tính bảng Windows và cách bảo quản sao cho lâu bền nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Windows thương hiêu mang lại sự thành công cho khách hàng. Mỗi một sản phẩm có giá trị riêng và tầm quan trọng của nó.

Sản phẩm máy tính bảng Windows mang lại sự trải nghiệm đỉnh cao. Đây là thiết bị điện tử được khách hàng sử dụng và đánh giá tốt. Hãy cùng tìm hiểu dòng sản phẩm tuyệt vời này nhé.

máy tính bảng windows

Tìm hiểu máy tính bảng Windows

Máy tính bảng chạy Windows được sản xuất và ra đời lâu năm. Hiện nay trên thế giới đang sử dụng dòng máy tính bảng lai laptop. Dòng sản phẩm máy tính bảng hệ Windows giúp người dùng thực hiện các thao tác giống như một chiếc máy tính laptop thông thường. Nhiều người đang sử dụng dòng sản phẩm này làm việc thay thế cho một cho chiếc máy tính cá nhân.

Ưu điểm của máy tính bảng Windows

1. Thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Vẻ đẹp bên ngoài thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Thiết kế khoảng cách giữa các bàn phím vừa vặn, nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Vỏ bọc bên ngoài cấu tạo bằng chất liệu Magie nhẹ, mang lại cảm giác mền mại. Bàn phím lớn, bề mặt thuỷ tinh, cảm ứng nhạy. Người dùng dễ dàng đánh văn bản, phím không sâu cũng không nông tạo khoảng cách lý tưởng. Góc nhìn thoáng rộng nhờ sự mở rộng phần bản lề, có thể tháo rời màn hình và xoay ngược.

2. Độ phân giải của màn hình lớn

Màn hình của máy tính bảng Windows có độ phân giải cao lên đến 3000×2000. Hiển thị màu sắc cực nét, nổi bật , vùng màn hình có diện tích làm việc rộng hơn.

3. Cấu hình cao

Hiện nay máy tính bảng Windows có cấu hình cao Ram 4GB đến 8GB bộ nhớ trong 128GB đến 512GB. Máy chạy nhanh khi lướt web và sử dụng các ứng dụng của máy tính. Sản phẩm còn trang bị thêm phầm mền đồ hoạ. Đây là dòng máy tính bảng chơi game cực êm, nhanh và thao tác đơn giản.

máy tính bảng windows

4. Thiết bị đi kèm tương tác nhanh

Máy tính bảng Windows có bút Surface cải thiện, tiện dụng trong việc ghi chú khi làm việc. Khi sai có thể sử dụng nút xoá trên đầu bút để xoá. Chiếc bút có băng từ tính để gắn vào máy cố định và không bị mất trong quá trình sử dụng.

Thiết bị thích hợp cho các nhà thiết kế vì có tích hợp phần điều chỉnh màu. Tiện ích thực hiện các thao tác trong phần mền thiết kế nhanh chóng và chính xác.

5. Pin khủng

Pin là yếu tố quan trọng khi cho một sản phẩm tốt. Thời lượng pin của máy tính bảng Windows duy trì tối đa nhất là 12 tiếng khi bạn gắn bàn phim và sử dụng như laptop để làm việc.

Thời gian sạc pin nhanh bạn chỉ cần khoảng 2 tiếng cho việc sạc đầy pin. Bạn có thể sử dụng 1 cáp sạc cho 2 thiết bị khi để ở chế độ sử dụng laptop cho cả màn hình và bàn phím.

 

Cách bảo quản máy tính bảng Windows

  • Máy tính bảng Windows khi không sử dụng nên cất vào bao đựng chuyên dụng của thiết bị. Màn hình sẽ được bảo vệ không bị trầy xước, bể, hỏng. Dùng máy nhẹ nhàng, sạc đầy lượng pin khi pin đã hết tránh tình trạng hỏng pin và pin kém.
  • Vệ sinh máy thường xuyên bằng dung dịch dùng riêng cho máy tính bảng. Dùng khăn mền lau khô bề mặt màn hình và bàn phím. Không nên vệ sinh máy bằng nước hoặc dung dịch không chuyên dụng. Máy tính bảng Windows phải được để nơi khô ráo, thoáng khí khi không sử dụng đến trong thời gian dài. Quá trình bảo quản cần chú ý đến độ ẩm tránh máy ướt và hư hỏng.

Máy tính bảng Windows đem lại sự tiện ích cho người dùng. Sản phẩm tích hợp bàn phím dùng như laptop dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm. Hãy sử dụng sản phẩm đúng cách để thiết bị luôn hoạt động tốt phục vụ tối đa nhu cầu của mỗi người.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!